Thể thao

VFF báo tin vui về 'viện binh', ĐT Việt Nam thở phào trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan ở U23 ĐNÁ

VFF báo tin vui về 'viện binh', ĐT Việt Nam thở phào trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan ở U23 ĐNÁ

Ảnh hưởng nghiêm trọng từ dịch Covid-19 khiến ĐT U23 Việt Nam liên tục thiệt quân trước trận đấu quyết định ngôi đầu bảng C với Thái Lan tại giải U23 Đông Nam Á 2022. Thậm chí tính đến chiều 21/2, nhiều thông tin cho rằng HLV Đinh Thế Nam chỉ còn 13 cầu thủ âm tính, trong đó có 1 cầu thủ chấn thương và 3 thủ môn. Với quân số này, ĐT Việt Nam vẫn còn thiếu 1 người nữa trong danh sách đăng ký thì mới đủ điều kiện ra sân trong trận đấu ngày mai.

VFF báo tin vui từ 'viện binh', ĐT Việt Nam thở phào trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan ở U23 ĐNÁ
Nhóm cầu thủ âm tính phải ra sân tập chiều 21/2 với khẩu trang, trước đó ĐT Việt Nam đã buộc phải hủy buổi tập chiều 20/2.

Trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan, NHM ĐT Việt Nam tỏ ra vô cùng lo lắng.Dù vậy cũng cần phải nhắc lại rằng nếu bị xử thua với tỷ số 0-3, thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn đủ điều kiện để vào bán kết với ngôi nhì bảng C. Ngay trong buổi tối 20/2, VFF đã triệu tập gấp 6 cầu thủ để bổ sung cho ĐT Việt Nam, thay thế cho những cái tên mắc Covid-19. Tuy nhiên, quy định về cách ly y tế khiến khả năng góp mặt trong danh sách đăng ký của nhóm cầu thủ mới này ở trận gặp Thái Lan vẫn còn bỏ ngỏ.

VFF báo tin vui từ 'viện binh', ĐT Việt Nam thở phào trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan ở U23 ĐNÁ
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lên tiếng về khả năng góp mặt của nhóm cầu thủ bổ sung trong trận gặp Thái Lan.

Theo nguồn tin mới nhất từ báo Tiền Phong, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Ban huấn luyện bổ sung các cầu thủ từ Việt Nam. Chúng tôi sẽ lo xong thủ tục để các cầu thủ mới kịp ra sân trong trận gặp U23 Thái Lan". Như vậy, ít nhất thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng sẽ có đủ cầu thủ để đăng ký thi đấu, tránh trường hợp bị xử thua Thái Lan.

6 cầu thủ được gọi bổ sung gồm Phan Tuấn Tài, Đinh Quý, Vũ Đình Hai, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân và Trần Bảo Toàn. Theo điều lệ của BTC, các đội bóng được quyền thay thế 10 cầu thủ với nguyên tắc 1 thay 1. Điều này đồng nghĩa 6 cầu thủ mới được triệu tập nói trên sẽ thay thế cho 6 trường hợp F0 gồm Võ Minh Trọng, Đinh Xuân Tiến, Vũ Tiến Long, Hồ Anh Thống, Nguyễn Ngọc Thắng và Nguyễn Văn Sơn.

VFF báo tin vui từ 'viện binh', ĐT Việt Nam thở phào trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan ở U23 ĐNÁ
U23 Việt Nam có thể thở phào trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan.

Trong điều kiện hòa hoặc thắng đối thủ này, ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng C và gặp U23 Timor Leste ở bán kết. Nếu để thua Thái Lan và đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, đối thủ của thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ là U23 Lào, đội bóng vừa tạo địa chấn với chiến thắng kép trước Malaysia ở bảng B.

HIGHLIGHTS: U23 VIỆT NAM - U23 SINGAPORE | RA QUÂN TƯNG BỪNG, THẮNG KHÔNG TƯỞNG

 

VFF bất ngờ báo tin dữ, ĐT Việt Nam nguy cơ bị BTC U23 ĐNÁ xử thua Thái Lan vì lý do bất khả kháng

(Techz.vn) Ngay sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Singapore, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin dữ khi có thêm 6 ca nghi nhiễm Covid-19. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Đinh Thế Nam có thể sẽ không đủ quân số để đấu U23 Thái Lan trong trận quyết định ngôi đầu bảng C U23 Đông Nam Á 2022.