Xe máy

Ultraviolette F77 – siêu phẩm mô tô điện khiến ai cũng mê mẩn vì vẻ đẹp quá hoàn mỹ

Ultraviolette F77 – siêu phẩm mô tô điện khiến ai cũng mê mẩn vì vẻ đẹp quá hoàn mỹ
  • Cận cảnh xe điện thông minh YADEA G5 vừa ra mắt thị trường Việt
  • [Video] Trải nghiệm nhanh xe điện YADEA E3: nhỏ gọn, cốp rộng, màn hình lớn
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ bán xe điện Vinfast tại Mỹ?
  • Giá đắt gấp 5 lần Vinfast Klara, mẫu xe điện Honda Benly E sắp ra mắt có gì đặc biệt

Công nghiệp xe trên thế giới gần đây đã đặt mối quan tâm vào sản xuất các dòng xe điện. Tại Ấn Độ, thương hiệu Ultraviolette đã bắt tay cùng hãng xe TVS Motors tạo nên mẫu F77 – một sportbike điện cùng các thông số đáng kinh ngạc.

Mẫu motor điện Ấn Độ đẹp không tì vết

Ultraviolette F77 sở hữu một khối động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 37 mã lực, momen xoắn cực đại 90 Nm. Chỉ trong một lần sạc đầy, quãng đường di chuyển để tiêu tốn hết nguồn điện đã sạc này lên tới 150 km.

Ultraviolette F77 được trang bị bộ pin toàn năng

Điều đáng ngạc nhiên hơn, với công suất mạnh mẽ như thế, bộ pin ithium-ion lại chỉ mất vỏn vẹn 90 phút để sạc đầy lên 100%. Nguyên nhân của sức nhanh này là nhờ được trang bị một ổ cắm sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Đặc biệt, bộ pin này có thể hoàn toàn được tháo rời khỏi F77, vô cùng hữu ích với những ai không sở hữu gara để xe.

Khách hàng hoàn toàn có thể sạc pin rời

Với bộ pin ithium-ion “diệu kỳ” này, Ultraviolette F77 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.5 giây. Nếu con số này chưa đủ thuyết phục so với các dòng mô tô điện khác thì đây sẽ là một con số khác. F77 thậm chí còn có thể tăng tốc từ 0-60km/h chỉ trong vòng chưa đầy 3 giây!

Hiện giá của Ultraviolette F77 chưa được tiết lộ

Mẫu sportbike cực ngầu này sẽ được Ultraviolette giới thiệu 3 biến thể gồm: Lightning, Shadow và Laser. Điểm tương đồng nằm ở các trang bị ABS, kết nối Bluetooth và bảng điều khiển màu TFT. Ngoài ra, những trang bị khác, mỗi biến thể sẽ được cung cấp khác nhau.

 

Giá đắt gấp 5 lần Vinfast Klara, mẫu xe điện Honda Benly E sắp ra mắt có gì đặc biệt

Xe tay ga điện Honda Benly E sẽ được bán tại Nhật Bản từ tháng 4 năm 2020, giá khởi điểm từ 6.800-6.900 USD (157 - 159 triệu đồng). Mức giá này rõ ràng cao hơn rất nhiều so với Vinfast Klara (giá hiện tại khoảng 30 triệu đồng cho bản ắc quy axit-chì).