Ô tô

Tuyệt tác SUV mới của Ford lộ trang bị khủng như Everest khiến Honda CR-V và Hyundai Tucson lao đao

Tuyệt tác SUV mới của Ford lộ trang bị khủng như Everest khiến Honda CR-V và Hyundai Tucson lao đao

Hình ảnh thực tế cùng với thông tin về gói công nghệ trên mẫu xe Ford Territory mới vừa được hé lộ thêm trên trang sản phẩm của Ford Việt Nam. Những tiết lộ này cùng loạt thông tin đã được đăng tải trước đó chắc chắn khiến cho những đối thủ như Honda CR-V hay Hyundai Tucson “đứng ngồi không yên”.

Tuyệt tác SUV mới của Ford lộ trang bị khủng như Everest khiến Honda CR-V và Hyundai Tucson lao đao ảnh 1
Ford Việt Nam đã hé lộ hình ảnh nội thất của Territory mới, khiến Honda CR-V và Hyundai Tucson lo lắng

Cụ thể, Ford Territory được hãng xe Mỹ trang bị gói an toàn đỉnh cao với nhiều tính năng như “người anh em” Ford Everest, bao gồm: Cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng với chức năng dừng và đi tự động bám theo xe phía trước, phanh tự động khẩn cấp thông minh, cảnh báo lệch làn đường.

Chưa dừng ở đó, hệ thống an toàn của Ford Territory còn sở hữu tính năng tự động lùi vào điểm đỗ sử dụng cảm biến va chạm xung quanh xe và camera 360 độ. Hình ảnh mà hãng xe của Mỹ đăng tải đã cho thấy màn hình hướng dẫn sử dụng chức năng đỗ xe với giao diện tiếng Việt và một phần hình ảnh từ camera 360 độ trên đối thủ của Honda CR-V và Hyundai Tucson.

Tuyệt tác SUV mới của Ford lộ trang bị khủng như Everest khiến Honda CR-V và Hyundai Tucson lao đao ảnh 2
Ford Territory mới có một màn hình báo hỗ trợ đỗ xe kèm camera 360 độ và một màn hình hiển thị thông tin về làn đường
Tuyệt tác SUV mới của Ford lộ trang bị khủng như Everest khiến Honda CR-V và Hyundai Tucson lao đao ảnh 3
4 tính năng an toàn mới trên Ford Territory đã được hé lộ trong một tấm ảnh quảng cáo 

 

Với những thông tin được hé lộ, có thể thấy “đàn em” của Ford Everest sở hữu gói an toàn vượt trội so với các đối thủ Hàn Quốc và Nhật Bản như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Kia Sportage.

Tuy không có màn hình SYNC 4 giống như Ford Everest nhưng màn hình mà Ford Territory sở hữu cũng có thể hiển thị một cách sắc nét và đầy đủ những thông tin hướng dẫn lái xe an toàn với giao diện tiếng Việt. Mẫu SUV mới của Ford có 2 màn hình kích thước 12 inch được đặt trong cùng một mặt kính hiện đại. Màn hình trung tâm điều khiển cảm ứng.

Tuyệt tác SUV mới của Ford lộ trang bị khủng như Everest khiến Honda CR-V và Hyundai Tucson lao đao ảnh 4
Tuyệt tác SUV mới của Ford lộ trang bị khủng như Everest khiến Honda CR-V và Hyundai Tucson lao đao ảnh 5

Ngoại thất của Ford Territory có mặt ca-lăng lưới tổ ong, đèn hậu LED, đèn định vị ban ngày LED, cụm đèn chiếu sáng phía trước dạng LED, bộ mâm 19 inch 5 chấu kép trên bản cao cấp nhất (có thể là bản Titanium và Titanium X. Trong khi đó, bộ mâm trên bản Trend có kích thước nhỏ hơn.

 

Honda Vision tiếp tục giảm giá sập sàn xuống mức cực rẻ, ‘cơ hội vàng’ cho khách Việt tậu ‘Tiểu SH’

(Techz.vn) Sau đợt giảm giá hàng chục triệu đồng hồi tháng 8, mẫu xe Honda Vision tiếp tục giảm giá lần thứ 2. Đây là thời cơ tốt để khách Việt sở hữu ‘Tiểu SH’.