Xe máy

Tuyệt phẩm xe ga giá chỉ 23 triệu 'đối đầu' Honda Vision 2021: Ngoại hình mê ly, trang bị ấn tượng

Tuyệt phẩm xe ga giá chỉ 23 triệu 'đối đầu' Honda Vision 2021: Ngoại hình mê ly, trang bị ấn tượng

Với mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng là nữ, Hero Pleasure Plus đã ra đời với thiết kế ấn tượng cùng trang bị được nhiều người đánh giá cao. Mẫu xe này cũng được người tiêu dùng nhận xét là đối thủ cạnh tranh với Honda Vision 2021.

 Tuyệt phẩm xe ga giá chỉ 23 triệu 'đối đầu' Honda Vision 2021: Ngoại hình mê ly, rẻ hơn Honda Lead ảnh 1

Hero đã giới thiệu chiếc Pleasure Plus mới với động cơ chế hòa khí. Tuy nhiên, để tuân thủ các quy định khí thải BS6 mới, mẫu xe tay ga này có tính năng phun nhiên liệu ngay bây giờ. Các con số sức mạnh tiếp tục đứng ở 8bhp và 8,7Nm, hãng xe Hero tuyên bố động cơ sửa đổi tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% và tăng tốc tốt hơn so với phiên bản BS4 của nó.

Pleasure Plus tự hào về thiết kế duyên dáng với những đường nét uyển chuyển trên thân xe, đèn pha táo bạo chứa bóng đèn thông thường và đèn báo rẽ gắn trên tạp dề cũng vậy, trong khi đèn đuôi là thiết lập LED.

 Tuyệt phẩm xe ga giá chỉ 23 triệu 'đối đầu' Honda Vision 2021: Ngoại hình mê ly, rẻ hơn Honda Lead ảnh 2

Hero đã trang bị cho Pleasure một không gian để đồ dưới ghế có kích thước vừa phải, một cặp túi trước và hai móc hành lý ở phía trước. Hiện đã có một phiên bản Bạch kim mới trông khá đẹp. Biến thể này được sơn màu đen nhám với nhiều lớp mạ chrome xung quanh.

Đối thủ hàng đầu của Honda Vision 2021 được trang bị động cơ BS6 110,9cc cho công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,7 Nm. Với cả phanh tang trống trước và sau, Hero Pleasure Plus đi kèm với hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh. Chiếc xe ga này nặng 104 kg và có dung tích bình xăng 4,8 lít.

 Tuyệt phẩm xe ga giá chỉ 23 triệu 'đối đầu' Honda Vision 2021: Ngoại hình mê ly, rẻ hơn Honda Lead ảnh 3

Tại Ấn Độ, Hero Pleasure Plus có giá trung bình quy đổi sang tiền Việt Nam tương đương với khoảng 23.000.000 đồng, rẻ hơn một nửa so với giá xe Honda Lead 2021 ở nước ta.

 

Mẫu ô tô giá 158 triệu 'gây bão' với thiết kế ăn đứt Honda City: Rẻ ngang Honda SH 150i 2020

(Techz.vn) Không thể tin nổi! Mẫu ô tô sedan này là đối thủ Honda City, Toyota Vios với mức giá ngang bằng chiếc xe máy tay ga Honda SH 150i.