Xe máy

Tuyệt phẩm xe ga giá 50 triệu ‘đè bẹp’ Honda Air Blade 150 với thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn

Tuyệt phẩm xe ga giá 50 triệu ‘đè bẹp’ Honda Air Blade 150 với thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn

Aprilia SR 150 RACE là mẫu xe ga đáng chú ý tại thị trường Bangladesh, chiếc xe tay ga này có thiết kế hoàn toàn thể thao và đề-can nổi bật.

Nhà sản xuất đã trang bị tay ga có yên đơn dài với phần hông xe hơi cao để làm cho chiếc xe tay ga trông thể thao hơn. Phần đầu và đuôi của chiếc xe tay ga cũng được thiết kế sắc cạnh, tạo vẻ khí động học hơn.

Aprilia SR 150 RACE chỉ có một thiết kế duy nhất, giống với thiết kế của WSBK. Thiết lập ánh sáng của xe tay ga là halogen hoàn toàn, đèn pha sẽ khá phù hợp cho việc đi lại trong thành phố, tuy nhiên đối với những chuyến đi xa ngoài thị trấn, ánh sáng có thể không đủ.

Tuyệt phẩm xe ga giá 50 triệu ‘đè bẹp’ Honda Air Blade 150 với thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn ảnh 1

Đèn hậu của chiếc xe tay ga cũng là bóng halogen đủ để gây chú ý từ phía xa. Xe đi kèm với một cụm đồng hồ rất tối giản, cụm đồng hồ của Aprilia SR 150 RACE gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường và đồng hồ đo nhiên liệu. C; không gian chứa đồ dưới yên xe cực lớn để khách hàng chứa đủ cho một mũ bảo hiểm cùng các đồ dùng cá nhân khác.

Chiếc xe tay ga này cũng có khoảng sáng gầm xe khoảng 155mm giúp người dùng tránh hầu hết các cú va chạm tốc độ. Dung tích xăng của chiếc xe tay ga khoảng 6,5 lít đủ cho việc đi lại trong thành phố. Chiều dài, rộng, cao và trọng lượng của Aprilia SR 150 RACE lần lượt là 1985mm, 703mm, 1166mm và 122kg, khoảng sáng gầm khoảng 1363mm giữ cho chiếc xe tay ga ổn định khi ở các góc cua.

Tuyệt phẩm xe ga giá 50 triệu ‘đè bẹp’ Honda Air Blade 150 với thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Honda Air Blade 150 là khối động cơ 3 van, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 154,8cc. Động cơ cũng được làm mát bằng không khí và chế hòa khí. Động cơ tạo ra công suất 10,06BHP tại 6750 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9Nm tại 5000 vòng/phút.

Công suất và mô-men xoắn của xe tay ga có vẻ ít hơn một chút đối với đường cao tốc nhưng khá đủ cho việc đi lại trong thành phố. Chiếc xe tay ga này dự kiến ​​sẽ có mức tiết kiệm nhiên liệu là 40 km/l kết hợp (thành phố và đường cao tốc).

Aprilia SR 150 RACE đi kèm với hộp số tự động hoàn toàn, giúp điều khiển dễ dàng hơn rất nhiều. Aprilia SR 150 RACE cũng có hệ thống lập bản đồ động cơ giúp phát hiện độ cao của tay ga và truyền lực tới các bánh xe tương ứng.

Tuyệt phẩm xe ga giá 50 triệu ‘đè bẹp’ Honda Air Blade 150 với thiết kế táo bạo, công nghệ ngập tràn ảnh 3

Aprilia SR 150 RACE đi kèm với thiết lập Đĩa-trống, phía trước có phanh đĩa 220mm trong khi phía sau có phanh tang trống 140mm. Đĩa trước khá lớn, và cũng lớn hơn khá nhiều xe máy. Thiết lập phanh tang trống phía sau có vẻ rất lạc hậu, nhưng đối với đường đi làm trong thành phố, phanh tang trống này sẽ là đủ. Aprilia SR 150 RACE có phuộc ống lồng làm hệ thống treo phía trước, trong khi phía sau có phuộc lò xo đơn ở một bên tay ga.

Hệ thống treo trước dự kiến ​​sẽ hoạt động tốt, trong khi hệ thống treo sau có thể không phải là tốt nhất cho một chiếc xe, nhưng sẽ khá nhạy ở các góc cua. Aprilia SR 150 RACE đi kèm với bánh xe hợp kim. Cả phía trước và phía sau đều có lốp tiết diện 120/70. Các bánh xe đều có kích thước 14 inch ở phía trước và phía sau.

Tại thị trường Bangladesh, mẫu xe ga này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 50.000.000 đồng, tương đương giá xe Honda Air Blade 150 2021 ở nước ta.

 

Rộ tin ‘đàn em’ Honda SH 150i ra mắt với giá rẻ bất ngờ, trang bị mê ly khiến dân tình ‘phát cuồng'

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga hoàn toàn mới có thể sẽ được Honda trình làng thị trường Việt Nam vào thời gian tới?