Ô tô

'Truyền nhân' Kia Seltos 2021 lộ diện: Giá từ 352 triệu, trang bị ngang cơ Honda HR-V, Hyundai Kona

'Truyền nhân' Kia Seltos 2021 lộ diện: Giá từ 352 triệu, trang bị ngang cơ Honda HR-V, Hyundai Kona

Tại thị trường Philippines, bên cạnh Honda HR-V, Kia Seltos hay Hyundai Kona thì Kia Stonic là mẫu crossover được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Mặc dù có ngoại hình nhỏ hơn chút so với những mẫu SUV đô thị khác như Honda HR-V, Seltos nhưng sức mạnh và dàn trang bị của Stonic không hề kém cạnh.

Kia Stonic có ngoại hình hiện đại với những đường nét góc cạnh, vòm bánh xe đồ sộ, tấm ốp đen tạo cho nó một vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ, kết hợp với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mang tính biểu tượng của thương hiệu cũng như đèn pha halogen dạng projector, đèn LED chạy ban ngày cho biến thể EX.

'Truyền nhân' Kia Seltos 2021 lộ diện: Giá từ 352 triệu, trang bị ngang cơ Honda HR-V, Hyundai Kona ảnh 1

 

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị tiện ích, bản LX có điều khiển bằng tay kiểu quay số trong khi biến thể EX đầu dòng bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu tự động một vùng. Stonic cũng có màn hình cảm ứng 8 inch trên bảng điều khiển có thể liên kết với Android Auto và Apple CarPlay. Xe được trang bị 6 loa và cung cấp các tính năng giải trí âm thanh thông thường như radio, MP3, Bluetooth, và một cổng USB để kết nối điện thoại di động, điều hòa tự động một vùng đảm bảo sự thoải mái cho hành khách ngồi trước và sau.

'Truyền nhân' Kia Seltos 2021 lộ diện: Giá từ 352 triệu, trang bị ngang cơ Honda HR-V, Hyundai Kona ảnh 2

Khách hàng có thể lựa chọn xe với sáu màu khác biệt gồm: Trắng trong, Trắng trong với đen, Xanh dương đậm, Cam rực với đen, Vàng chớp với đen và Đỏ đậm.

Kia Stonic có chiều dài 4100 mm, rộng 1735 mm, chiều dài cơ sở 2570 mm và khoảng sáng gầm 185 mm, xe được xây dựng trên nền tảng tương tự như Kia Rio và được làm bằng thép nhẹ nhưng có độ bền cao.

Chiếc crossover được chế tạo với khung gầm nguyên khối, xe sử dụng hệ thống treo thanh chống McPherson độc lập ở phía trước và trục dầm xoắn ở phía sau. Tại Philippines, KIA Stonic chỉ cung cấp tùy chọn hệ thống truyền động động cơ xăng. Mẫu SUV đô thị mới nhất của Kia hiện có ba cấu hình khác nhau, tùy thuộc vào phiên bản, xe có sẵn với hộp số sàn hoặc tự động.

Kia Stonic được trang bị động cơ xăng CVVT kép 1,4 lít có dung tích động cơ là 1368 cc, mô-men xoắn từ 94-100 mã lực đến 132 Nm tùy thuộc vào biến thể và được kết nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Cả hai hộp số đều truyền lực tới bánh trước của xe.

'Truyền nhân' Kia Seltos 2021 lộ diện: Giá từ 352 triệu, trang bị ngang cơ Honda HR-V, Hyundai Kona ảnh 3

Về mặt an toàn, hãng đã đưa vào xe túi khí kép phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh với phân bổ lực phanh điện tử, ISOFIX, neo ghế trẻ em, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định xe và kiểm soát lực kéo, camera quan sát phía sau cũng là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể, trong khi cảm biến mặt sau chỉ dành riêng cho dòng EX.

Ở thị trường Philippines, Stonic có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 352.000.000 đồng đến 416.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda HR-V 2021 ở nước này khoảng 150.000.000 đồng.

 

'Kẻ ngáng đường' Honda Air Blade 150 ở Việt Nam lộ diện: Giá rẻ chỉ 35 triệu, sức mạnh vượt trội

(Techz.vn) Soi chi tiết mẫu xe ga hoàn toàn mới ra mắt với loạt trang bị lung linh cùng mức giá cực mềm có khả năng "thế chân" Honda Air Blade 150 2021 ở Việt Nam.