Thể thao

Trước ngày cùng ĐT Việt Nam dự VL 3 World Cup 2022, Quang Hải bất ngờ nhận vinh dự lớn từ FIFA

Trước ngày cùng ĐT Việt Nam dự VL 3 World Cup 2022, Quang Hải bất ngờ nhận vinh dự lớn từ FIFA

Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa phối hợp khởi động chiến dịch mang tên "#ReachOut". Đây là chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về các triệu chứng sức khỏe tâm thần, khuyến khích mọi người tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần và giúp xóa bỏ sự kỳ thị.

Trước ngày ĐT Việt Nam dự VL 3 World Cup 2022, Quang Hải bất ngờ nhận vinh dự lớn từ FIFA
Quang Hải cùng các ngôi sao của bóng đá Đông Nam Á trong chiến dịch của FIFA.

Quang Hải là đại diện của ĐT Việt Nam tham gia chiến dịch này, góp mặt cùng anh có những ngôi sao bóng đá Đông Nam Á như Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Vochiengkham (Lào), Safawi Rasid (Malaysia)... cũng góp mặt gửi thông điệp tới NHM. Đoạn video chính thức sẽ được FIFA công bố trong vài ngày tới.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe tâm thần của nhiều người, FIFA hi vọng chiến dịch này để củng cố thói quen tốt, mang tới sự lạc quan cho người dân Đông Nam Á. Phát biểu về chiến dịch này, chủ tịch FIFA Gianni Infantino lên tiếng:

"Chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn cũng quan trọng như chăm sóc sức khỏe thể chất của bạn. Một đôi tai biết lắng nghe có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với những người đang gặp khó khăn. FIFA tự hào phát động chiến dịch này, với sự hợp tác của ASEAN và được Tổ chức Y tế Thế giới hỗ trợ, nhằm khuyến khích mọi người tham gia chiến dịch #ReachOut".

Trước ngày ĐT Việt Nam dự VL 3 World Cup 2022, Quang Hải bất ngờ nhận vinh dự lớn từ FIFA
Quang Hải cùng ĐT Việt Nam sắp bước vào chiến dịch quan trọng nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam vào ngày 5/8 tới để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng, HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam đang lên kế hoạch rất chi tiết để hướng tới những trận đấu lớn trước các đội bóng hàng đầu châu lục.

QUANG HẢI: KÈO TRÁI THIÊN TÀI CỦA NGÔI SAO MANG SỨ MỆNH WORLD CUP

 

Kết quả bóng đá hôm nay 03/08: 'Khắc tinh' của ĐT Việt Nam gây ấn tượng, địa chấn ở bán kết Olympic

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 02/08 và rạng sáng 03/08: "Khắc tinh" của ĐT Việt Nam hưởng niềm vui chiến thắng, bất ngờ lớn ở bán kết Olympic Tokyo 2020.