Thể thao

Kết quả bóng đá Việt Nam vs UAE: Thế hệ vàng viết nên lịch sử ở sân chơi World Cup

Kết quả bóng đá Việt Nam vs UAE: Thế hệ vàng viết nên lịch sử ở sân chơi World Cup

Kết quả bóng đá Việt Nam 2-3 UAE - Vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 23h45 ngày 15/06/2021 | SVĐ Zabeel

Link xem trực tiếp Việt Nam vs UAE

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE tại Vòng loại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp tại đây:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs UAE

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs UAE, 23h45 ngày 15/6: Thế hệ vàng làm nên lịch sử ở VL World Cup

Nhận định bóng đá ĐT Việt Nam vs UAE

Trước trận đấu này, tuyển Việt Nam đang có 17 điểm sau 5 chiến thắng, 2 hoà trước các đối thủ. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ chắc chắn giành vé vào vòng loại thứ 3 Wolrd Cup 2022 nếu giành điểm ở trận gặp UAE tối nay.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ không thể có được sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV Park Hang Seo. Do đã nhận 2 thẻ vàng, nên theo qui định của Điều lệ giải, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ mất quyền chỉ đạo trực tiếp trong khu vực kỹ thuật ở trận đấu tới. Vì vậy, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống cùng với các cộng sự trong BHL là điều cần thiết để hướng tới kết quả tốt nhất cho đội tuyển.

Trong trường hợp cán đích bảng G ở vị trì nhì bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có cơ hội rất lớn để sở hữu tấm vé đi tiếp khi so sánh thành tích với các đội nhì bảng khác.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs UAE, 23h45 ngày 15/6: Thế hệ vàng làm nên lịch sử ở VL World Cup
HLV Park Hang-seo sẽ vắng mặt trong trận đấu quyết định của ĐT Việt Nam.

Xem trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs UAE ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT UAE sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 23h45 ngày 15/06 trên 2 kênh VTV5, VTV6 và kênh youtube của Next Sports. Những khán giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên truyền hình cũng có thể theo dõi trận đấu này qua ứng dụng Next Sports. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

 

ĐT Việt Nam và những điều cần biết về VL cuối cùng World Cup 2022: Sân chơi của những gã khổng lồ

(Techz.vn) 12 đại diện lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 đã được xác định, ĐT Việt Nam sẽ được tranh tài với những ông lớn của bóng đá châu lục.