Thể thao

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc: ĐT Việt Nam mở toang cánh cửa giành vé dự VCK World Cup

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc: ĐT Việt Nam mở toang cánh cửa giành vé dự VCK World Cup

Kết quả bóng đá Việt Nam 1-3 Trung Quốc

Thời gian: 19h00 ngày 30/01 - Tứ kết Asian Cup 2022 

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs Trung Quốc

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs Trung Quốc trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, tứ kết Asian Cup: ĐT Việt Nam giành vé dự VCK World Cup?
Với việc tung hầu hết cầu thủ dự bị vào sân, ĐT nữ Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho loạt trận play-off sắp tới.

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc - Asian Cup nữ 2022

Rơi vào bảng đấu khó tại Asian Cup 2022, lại có tới 18 cầu thủ mắc Covid-19 trước ngày lên đường, song các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi với tinh thần quyết tâm của người phụ nữ Việt Nam để vượt qua vòng bảng.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, tứ kết Asian Cup: ĐT Việt Nam giành vé dự VCK World Cup?
ĐT nữ Việt Nam quyết tâm giành vé tham dự World Cup sau khi vượt qua những khó khăn về Covid-19.

Thua Hàn Quốc, Nhật Bản với cách biệt không lớn, hòa Myanmar ở thế hai lần bị dẫn trước, dẫu màn trình diễn của đội nữ còn nhiều thiếu sót do không đủ thời gian tập luyện lắp ráp chiến thuật, đồng thời thể lực cầu thủ bị ảnh hưởng vì dịch bệnh, nhưng Huỳnh Như và đồng đội không từ bỏ. Thành quả dành cho đội nữ là tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2022. Nếu đánh bại tuyển nữ Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung và học trò sẽ có lần đầu trong đời biết đến hương vị World Cup 2023.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, tứ kết Asian Cup: ĐT Việt Nam giành vé dự VCK World Cup?
Việc Australia bị loại vô tình mở ra cơ hội lớn hơn cho ĐT Việt Nam hướng tới World Cup.

Ở trận tứ kết diễn ra chiều 30/1, Australia đã bị Hàn Quốc loại khỏi Asian Cup nữ 2022 với trận thua 0-1. Điều này đồng nghĩa với việc 3 đội còn lại bị loại ở tứ kết (trừ Australia) sẽ đá vòng tròn để giành vé dự VCK World Cup 2023 thay vì đá play-off như trường hợp Australia vượt qua Hàn Quốc. 1 trong 3 đội đã ngay lập tức được xác định là ĐT nữ Thái Lan với thất bại 0-7 trước Nhật Bản ở trận đấu cùng giờ.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chắc chắn giành vé dự World Cup 2023 nếu đánh bại Trung Quốc ở trận đấu vào lúc 19h00 tối nay (30/1). Trong trường hợp để thua, cơ hội để có lần đầu tiên dự World Cup của ĐT Việt Nam vẫn rộng mở nếu gặp Thái Lan và 1 đội bóng thất bại trong cặp tứ kết giữa Philippines và Đài Bắc Trung Hoa. Vòng play-off nhiều khả năng sẽ là cuộc chạm trán của 3 đại diện Đông Nam Á.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, tứ kết Asian Cup: ĐT Việt Nam giành vé dự VCK World Cup?
Nếu đánh bại Trung Quốc, tấm vé dự World Cup sẽ sớm thuộc về ĐT nữ Việt Nam mà không cần dự vòng play-off với Thái Lan và 1 đội bóng khác.

Theo thể thức thi đấu, 3 đội bóng còn lại bị loại ở tứ kết sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định cái tên giành tấm vé cuối cùng giành vé dự World Cup 2023 cùng chủ nhà Australia và 4 đội vào bán kết. Cả Philippines và Thái Lan đều là những đối thủ quen mặt với thầy trò HLV Mai Đức Chung ở sân chơi Đông Nam Á.

Trận Việt Nam vs Trung Quốc Quốc đá mấy giờ, kênh nào?

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 ngày 30/1 trên các kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam và trên kênh Youtube chính thức của Truyền hình FPT.

Những độc giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên truyền hình cũng có thể theo dõi trận đấu này bằng cách F5 bài viết để cập nhật link xem trực tiếp trên Techz.vn. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón đọc.

Highlights Việt Nam 1-0 Thái Lan | Đánh bại Thái Lan - ĐT Nữ VN vô địch Sea Games đầy cảm xúc

 

'Gã khổng lồ' châu Á bất ngờ bị loại sớm, ĐT Việt Nam 'mở toang' cánh cửa giành vé dự VCK World Cup

(Techz.vn) Với việc Australia không thể vào bán kết, cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2023 của ĐT Việt Nam bất ngờ rộng mở ngay cả trong trường hợp để thua Trung Quốc ở trận tứ kết diễn ra tối 30/1.