Thể thao

Kết quả bóng đá Thụy Sĩ 1 - 0 Cameroon, bảng G World Cup 2022: Dấu ấn của Embolo

Kết quả bóng đá Thụy Sĩ 1 - 0 Cameroon, bảng G World Cup 2022: Dấu ấn của Embolo

Kết quả bóng đá Thụy Sĩ 0 - 0 Cameroon

Thời gian: 17h00 ngày 23/11/2022 | SVĐ: Al Janoub | Bảng G World Cup 2022

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội không quá vội vàng trong các pha lên bóng của mình. Tuy nhiên, tới phút thứ 10, Cameroon bất ngờ tăng tốc và tạo ra tình huống nguy hiểm nhất kể từ đầu trận khi Mbeumo tung cú sút nhưng không thể đánh bại Yann Sommer. Toko Ekambi sau đó lao vào đá bồi nhưng không trúng đích.

Kết quả bóng đá Thụy Sĩ 1 - 0 Cameroon, bảng G World Cup 2022: Dấu ấn của Embolo
Những tình huống lên bóng của Cameroon luôn tiềm tàng nhiều nguy hiểm.

Những phút tiếp theo, Thụy Sĩ ép sân nhưng Cameroon tổ chức phòng ngự hiệu quả. Đội bóng châu Âu không thể tìm ra phương án tấn công có thể tạo ra mối đe dọa cho hàng thủ đối phương. Ngược lại, các cầu thủ Cameroon phản công rất nhanh khi có cơ hội từ những pha mất bóng của đối thủ. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, tỷ số được giữ nguyên 0-0.

Bước sang hiệp hai, chỉ mất 3 phút, Thụy Sĩ đã có bàn mở tỷ số. Từ đường căng ngang của Shaqiri bên cánh phải, Embolo nhẹ nhàng đệm bóng đưa đại diện của châu Âu vươn lên dẫn trước. Sau bàn thua, Cameroon đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ.

Kết quả bóng đá Thụy Sĩ 1 - 0 Cameroon, bảng G World Cup 2022: Dấu ấn của Embolo
Embolo lập công cho Thụy Sĩ nhưng không ăn mừng vì anh có gốc Cameroon.

Tuy nhiên, Thụy Sỹ kiểm soát tốt các ngòi nổ của Cameroon. Do đó, kể cả khi Cameroon cầm được bóng, họ cũng khó triển khai tấn công như ý. Bên cạnh đó, đội bóng áo đỏ còn sẵn sàng chơi "ăn miếng trả miếng" và khiến cho nhịp độ trận đấu được đẩy lên khá cao. Cameroon với áp lực bị dẫn bàn nên những pha phản công không còn được sắc sảo như hiệp 1 và để lộ nhiều sơ hở nơi hàng phòng ngự.

Chung cuộc, tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới hết 90 phút thi đấu. Kết quả này tạm thời giúp cho Thụy Sĩ vươn lên dẫn đầu bảng G. Ở lượt trận thứ 2, Embolo cùng các đồng đội sẽ có trận đấu được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải chạm trán ứng cử viên cho chức vô địch là Brazil. Trong khi đó, Cameroon sẽ tiếp tục phải chạm trán một đại diện khác của châu Âu là Serbia.

Đội hình xuất phát

Thụy Sĩ: Sommer; Rodriguez, Akanji, Elvedi, Widmer; Xhaka, Freuler; Shaqiri, Sow, Vargas; Embolo.

Cameroon: Onana; Tolo, Castelletto, Nkoulou, Fai; Toko Ekambi, Hongla, Anguissa, Gouet, Mbeumo;  Choupo-Moting.

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Cameroon tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

TRỰC TIẾP | Thụy Sĩ vs Cameroon | Bảng G World Cup 2022

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon

Thời gian: 17h00 ngày 23/11/2022 | SVĐ: Al Janoub | Bảng G World Cup 2022

Bước tới VCK World Cup 2022 đội tuyển Thụy Sĩ đang có phong độ khá tốt. Trong 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Murat Yakin giành được 3 chiến thắng và phải nhận 1 thất bại. Trong trận giao hữu với Ghana hôm 17/11 vừa qua, Granit Xhaka cùng các đồng đội đã để thua đối thủ với tỉ số 0-2. Tại vòng loại khu vực châu Âu, Thụy Sĩ xuất sắc giành ngôi nhất bảng C với thành tích bất bại dù phải cạnh tranh trực tiếp với Italy.

Kết quả bóng đá Thụy Sĩ 1 - 0 Cameroon, bảng G World Cup 2022: Dấu ấn của Embolo
Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon, 17h ngày 23/11 - Bảng G World Cup 2022.

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Cameroon có phong độ khá phập phù trong thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Rigobert Song đang trải qua 4 trận không biết tới mùi chiến thắng khi chỉ có 2 trận hòa và phải nhận 2 thất bại. Trong trận giao hữu với Panama vừa qua, Choupo-Moting cùng các đồng đội đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Tại vòng loại khu vực châu Phi, Cameroon giành ngôi nhất bảng D và trực tiếp khiến Bờ Biển Ngà không thể tham dự giải đấu tại Qatar lần này.

Trong quá khứ, lịch sử chưa từng ghi nhận lần đụng độ nào giữa Thụy Sĩ và Cameroon. Xét về tương quan lực lượng đội hình, Thụy Sĩ tạm thời được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu các ngôi sao như: Shaqiri, Xhaka, Akanji hay thủ thành Yann Sommer. Dẫu vậy, HLV Rigobert Song của Cameroon cũng có trong tay các cầu thủ nổi bật như: Choupo-Moting, Mbeumo hay thủ thành Onana. Do đó, đại diện của châu Phi hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Thụy Sĩ trong ngày ra quân.

Dự đoán tỷ số: Thụy Sĩ 1 - 1 Cameroon

Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Cameroon

Kết quả bóng đá Thụy Sĩ 1 - 0 Cameroon, bảng G World Cup 2022: Dấu ấn của Embolo
Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Cameroon.

Bước vào trận đấu tới đây, Cameroon sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, thủ thành Yann Sommer của Thụy Sĩ dính chấn thương mắt cá hồi đầu tháng 10 nhưng được cho là đã sẵn sàng ra sân tại World Cup 2022.

Xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Cameroon sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Nhận định bóng đá Brazil vs Serbia, 2h ngày 25/11 - Bảng G World Cup 2022: Dàn sao MU tỏa sáng?

(Techz.vn) Nhận định bóng đá Brazil vs Serbia diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/11, Bảng G World Cup 2022: Ứng cử viên số một cho chức vô địch xuất trận, dàn sao MU tỏa sáng rực rỡ?