Thể thao

Trực tiếp bóng đá Qatar 1-3 Senegal, bảng A World Cup 2022: Chủ nhà Qatar ghi bàn thắng lịch sử

Trực tiếp bóng đá Qatar 1-3 Senegal, bảng A World Cup 2022: Chủ nhà Qatar ghi bàn thắng lịch sử

Kết quả bóng đá Qatar 1-3 Senegal

Thời gian: 20h00 ngày 25/11 | Bảng A World Cup 2022 | SVĐ: Al Thumama

Trực tiếp trên VTV2 & VTV Cần Thơ

Trực tiếp bóng đá Qatar 1-3 Senegal, bảng A World Cup 2022: Chủ nhà Qatar ghi bàn thắng lịch sử
Qatar 1-3 Senegal: Chủ nhà chưa có điểm số đầu tiên nhưng đã có bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2022.

Sau tiếng coi khai cuộc, Senegal là những người có được cơ hội đầu tiên nhưng Sarr lại tung cú sút không đi trúng đích sau pha đột phá đầy ấn tượng. Cơ hội vẫn liên tục thuộc về Senegal cho đến tận phút 15, pha bắt volley từ ngoài vùng cấm của Afif đưa bóng đi vọt xà khung thành của đại diện châu Phi. Ngay sau đó, Senegal đáp trả và khiến Qatar sút phải nhận bàn thua thứ 3 ở World Cup năm nay.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, Qatar vẫn liên tục phải hứng chịu những đợt tấn công từ Senegal. Idrissa Gueye, Sabaly đều có những cơ hội của riêng mình nhưng chưa thể đánh bại thủ thành Barsham. Phút 34, Afif ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho chủ nhà hưởng penalty. Phút 40, sai lầm của hàng thủ Qatar giúp Senegal có bàn mở tỷ số nhờ công của Dia. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Senegal tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn là Diedhiou với pha đánh đầu hiểm hóc. Phút 55, Qatar được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Pha treo bóng của Afif giúp Hassan có cơ hội dứt điểm, nhưng không vượt qua được rừng cầu thủ trước khung thành Senegal. Bóng lại đi trúng người một cầu thủ khác của Qatar.

Trong những phút tiếp theo, Qatar đã vùng lên với tinh thần đầy quyết tâm. Tuy nhiên Edouard Mendy vẫn chơi tập trung và giúp Senegal bảo toàn mảnh lưới, hướng đến chiến thắng đầu tiên cho châu Phi tại World Cup 2022.

Đến phút 79, cầu thủ vào sân thay người Mohammed Muntari có pha bật cao đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Qatar. Đây là bàn thắng đầu tiên của đội bóng này trong lịch sử World Cup. Dù vậy sau đó không lâu, Senegal đã tái lập cách biệt 2 bàn với bàn thắng của Dieng. Nỗ lực của Qatar không giúp họ có thêm bàn thắng trong phần còn lại của trận đấu. Tỷ số chung cuộc là Qatar 1-3 Senegal.

Trực tiếp bóng đá Qatar 1-3 Senegal, bảng A World Cup 2022: Chủ nhà Qatar ghi bàn thắng lịch sử
Link xem trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal tại Techz.vn

Link xem trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal - World Cup 2022

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Qatar vs Senegal tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Qatar vs Senegal

Cả Qatar và Senegal đều phải nhận thất bại ở lượt trận đầu tiên với cùng tỷ số 2-0 trước những đội bóng được đánh giá cao hơn. Cuộc đối đầu trực tiếp này là cơ hội để 2 nhà vô địch châu lục hướng đến điểm số đầu tiên tại World Cup 2022.

Trực tiếp bóng đá Qatar 1-3 Senegal, bảng A World Cup 2022: Chủ nhà Qatar ghi bàn thắng lịch sử
Qatar vs Senegal: ĐKVĐ châu Á chạm trán ĐKVĐ châu Phi.

Senegal dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng chắc chắn họ sẽ không thể chủ quan. Với Qatar, mục tiêu khả dĩ nhất cho nhà ĐKVĐ Châu Á là cố gắng giành điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup của mình. Đôi bên sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho lần đầu tiên chạm trán nhau.

Bộ khung của Qatar có thể sẽ không thay đổi so với trận ra quân, bởi đó là đội hình mạnh nhất mà HLV Felix Sanchez đang có. Tốc độ và những pha phản công nhanh sẽ là niềm hy vọng của Qatar ở trận đấu này, dù vậy họ cần cải thiện độ chính xác của mình khi những cầu thủ đến từ châu Phi cũng rất mạnh về tốc độ.

Trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal, bảng A World Cup 2022: Bại tướng của ĐT Việt Nam tạo địa chấn?
Qatar cần tận dụng tốt cơ hội nếu không muốn trở thành đội chủ nhà tệ nhất lịch sử World Cup.

Đội hình dự kiến Qatar vs Senegal

Qatar: Al Sheeb; Ahmed, Hassan, Khoukhi, Al Rawi, Pedro Miguel; Hatem, Boudiaf, Al Haydos; Afif, Almoez Ali

Senegal: Mendy; Ballo-Toure, Diallo, Koulibaly, Sabaly; Gueye, Sarr, Mendy; Diatta, Sarr; Dia

Dự đoán tỷ số: Qatar 1-1 Senegal

Xem trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Qatar vs Senegal sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

NỖI THẤT VỌNG CHỦ NHÀ QATAR TRONG NGÀY VALENCIA LẬP CÚ ĐÚP CHO ECUADOR

 

Kết quả bóng đá hôm nay 25/11: Ronaldo đi vào lịch sử World Cup, Bồ Đào Nha thị uy sức mạnh

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 24/11 và rạng sáng 25/11: Bồ Đào Nha vs Ghana - Ronaldo rực sáng sau khi chia tay MU, Bồ Đào Nha khẳng định vị thế ứng viên vô địch World Cup 2022. Kết quả bóng đá, tỷ số Brazil vs Serbia: Sao Ngoại hạng Anh lập siêu phẩm, Neymar báo tin dữ.