Thể thao

Trực tiếp bóng đá MU vs Watford - Link xem bóng đá Ngoại hạng Anh - Trực tiếp bóng đá MU K+ hôm nay

Trực tiếp bóng đá MU vs Watford - Link xem bóng đá Ngoại hạng Anh - Trực tiếp bóng đá MU K+ hôm nay

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ MU VS WATFORD

22h00 ngày 20/11/2021 | Vòng 12 Ngoại hạng Anh | SVĐ: Vicarage Road

Link xem trực tiếp MU vs Watford - Ngoại hạng Anh

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận MU vs Watford trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

https://apps.apple.com/vn/app/k-live-tv-vod/id1079823004

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus&hl=vi&gl=US

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Watford - Ngoại hạng Anh vòng 12 - Link xem trực tiếp trên Techz.vn.

Nhận định bóng đá MU vs Watford

Quỷ Đỏ đứng trước cơ hội cực lớn để trở lại mạch chiến thắng khi làm khách trên sân của đội bóng thuộc nhóm cuối BXH Ngoại hạng Anh - Watford.

Phong độ sân nhà của MU ở mùa giải này đang thực sự là một hồi chuông báo động. Dù vậy trên sân khách, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Chuỗi trận bất bại khi xa nhà của Quỷ Đỏ chỉ vừa mới bị chặn đứng bởi Leicester City. Dù vậy Watford rất khó để tái lập kỳ tích của Bầy Cáo, đặc biệt là với phong độ bết bát (thua 3/5 trận gần nhất) như hiện tại.

Watford là đối thủ ưa thích của MU.

Với việc Pogba chấn thương, McTominay bị ốm còn Fred chỉ vừa trở lại Anh sau khi làm nhiệm vụ quốc gia được ít ngày, ngôi sao bị quên lãng Donny Van De Beek rất có thể sẽ đá chính ngay từ đầu, bên cạnh lão tướng Matic.

Đây quả thực là con dao hai lưỡi đối với HLV Solskjaer ở thời điểm khó khăn này. Nếu Van De Beek tỏa sáng và MU giành chiến thắng, mọi áp lực có thể tạm thời được cởi bỏ. Tuy nhiên nếu Quỷ Đỏ sảy chân, trát sa thải có thể đến bất cứ lúc nào bởi sự kiên nhẫn của các cổ động viên và giới chủ nhà Glazers cũng có giới hạn.

Pogba vắng mặt, niềm hy vọng trên hàng công của Quỷ Đỏ sẽ đặt cả vào những siêu sao như Ronaldo, Bruno Fernandes, Rashford hay sự tỏa sáng bất ngờ của "bom xịt" Jadon Sancho?

Dự đoán tỷ số MU 3-1 Watford.

Xem trực tiếp trận MU vs Watford ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa MU vs Watford trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/2022 sẽ được tường thuật trực tiếp độc quyền trên kênh K+Sport1 HD hoặc ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem. 

Đội hình dự kiến MU vs Watford

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka - Lindelof - Maguire - Shaw; Matic - Van De Beek; Rashford - Bruno Fernandes - Sancho; Ronaldo.

Watford (4-1-4-1): Ben Foster; Femenia - Cathcart - N'Koulou - Rose; Sissoko; Sarr - Kucka - Tufan - Dennis; King.

MU bắt buộc phải giành trọn 3 điểm nếu không muốn tự gạch tên mình khỏi cuộc đua Top 4.

MAN UTD vs WATFORD: MCTOMINAY ĐƯA QUỶ ĐỎ CHẬT VẬT ĐI TIẾP I VÒNG 3 FA CUP

 

Trọng tài FIFA dính nghi án bán độ, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn đánh bay ác mộng của HLV Park Hang Seo

(Techz.vn) Trước scandal bán độ, thao túng tỷ số của trọng tài FIFA trong trận đấu giữa Nam Phi vs Ghana, Đội tuyển Việt Nam vô tình hưởng lợi. "Cơn ác mộng" của HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ được chấm dứt.