Thể thao

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Ukraine - EURO 2021: Công làm thủ phá, siêu phẩm bắn hạ Cơn lốc màu da cam

Kết quả bóng đá Hà Lan vs Ukraine - EURO 2021: Công làm thủ phá, siêu phẩm bắn hạ Cơn lốc màu da cam

Kết quả bóng đá Hà Lan 3-2 Ukraine

02h00 ngày 14/6 | Bảng C - EURO 2021

Trước thềm trận đấu giữa Hà Lan và Ukraine, đội chủ nhà đương nhiên là những người được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ đồng đều cũng như đẳng cấp và kinh nghiệm lâu năm đã được khẳng định. Cộng thêm lợi thế sân nhà, rõ ràng ai cũng nghĩ đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng giành cho "Cơn lốc màu da cam". 

Thực tế trên sân trong những phút đầu tiên đã chứng minh nhận định của các chuyên gia là có cơ sở. Hà Lan tràn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc và tấn công dồn dập như sóng vỗ bờ. Dù vậy trước sự xuất sắc của thủ thành Bushchan bên phía Ukraine, 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2 là một kịch bản hoàn toàn khác. Chỉ trong khoảng 13 phút đầu tiên sau giờ nghỉ, Hà Lan đã dễ dàng xé lưới Ukraine 2 lần với những bàn thắng của Wijnaldum và Weghorst. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong túi của thầy trò HLV Frank de Boer. Tuy nhiên kể từ lúc này trận đấu mới thực sự được đẩy lên cao trào với những cung bậc cảm xúc khó tả nhất.

Không hề nản lòng sau 2 bàn thua, Ukraine vùng lên tìm bàn gỡ. Căn bệnh "kinh niên" công làm thủ phá của Hà Lan lại tiếp diễn khi họ mất tới gần 60 phút để ghi được 2 bàn vào lưới đội khách, nhưng chỉ cần có 4 phút để vào lưới nhặt bóng tận 2 lần. Lần lượt Yarmolenko và Yaremchuk là những người lập công cho Ukraine để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Trong đó đặc biệt phải kể tới siêu phẩm của lão tướng Yarmolenko. Một cú sút xa chân trái từ khoảng cách hơn 30m, không cho thủ thành kỳ cựu Stekelenburg bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Tới phút 85, trong một pha triển khai tấn công từ cánh trái, Nathan Ake có đường tạt bóng thuận lợi để Denzel Dumfries ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Hà Lan. Đây thực sự là một pha ghi bàn bùng nổ cảm xúc nếu biết rằng tiền đạo sinh ăm 1996 là người bỏ lỡ cơ hội nhiều nhất bên phía Cơn lốc màu da cam kể từ đầu trận.

Tỷ số 3-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu đáng chú ý nhất bảng C - EURO 2021 đêm qua. Chung cuộc Hà Lan giành chiến thắng đầy nghẹt thở trước Ukraine để bỏ túi 3 điểm đầu tiên. Những diễn biến tại bảng C đang vô cùng hấp dẫn và khó lường, cho thấy không dễ để Oranje độc chiếm ngôi đầu bảng như suy nghĩ của nhiều người trước đó. Về phần Ukraine, dù trắng tay ra về tuy nhiên họ thực sự đã chơi một trận đấu để đời và đang dần cho thấy hình ảnh của một "ngựa ô" mới nổi tại mùa bóng EURO năm nay.

Hà Lan vs Ukraine: Công làm thủ phá, siêu phẩm "suýt" bắn hạ Cơn lốc màu da cam | EURO 2021

 

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ukraine 20h00 ngày 14/06 EURO 2021, link xem HD VTV3
Trực tiếp bóng đá EURO 2021 hôm nay: Hà Lan vs Ukraine trên Techz.vn.

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ukraine

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Hà Lan vs Ukraine tại bảng C - EURO 2021 trên truyền hình, Techz.vn sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Lấy link xem trực tiếp bóng đá trận Hà Lan vs Ukraine TẠI ĐÂY:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ukraine 20h00 ngày 14/06 EURO 2021, link xem HD VTV3
Link full HĐ trận Hà Lan vs Ukraine TẠI ĐÂY.

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Ukraine

Dù bóng đá Hà Lan trong thời gian gần đây không sản sinh ra nhiều ngôi sao đắt giá hàng đầu thế giới tuy nhiên thực lực của "Cơn lốc màu da cam" là điều không bao giờ có thể xem thường. Với niềm cảm hứng mang tên Memphis Depay, Hà Lan đang cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng trước khi VCK EURO 2021 chính thức khởi tranh. Dù vậy việc thiếu vắng trụ cột nơi hàng thủ là trung vệ Virgin Van Dijk vì lý do chấn thương khiến đoàn quân của HLV Frank de Boer thường xuyên lâm vào tình cảnh "công làm thủ phá", ghi được nhiều bàn thắng nhưng chung cuộc vẫn mất điểm vì những sai lầm nơi hậu phương.

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ukraine 20h00 ngày 14/06 EURO 2021, link xem HD VTV3
Hà Lan vẫn là một đội tuyển rất đáng xem với những trụ cột đang thi đấu cho các ông lớn khắp châu Âu như De Ligt (Juventus), De Jong (Barca) hay Depay (Lyon).

Ở phía bên kia chiến tuyến, Ukraine không phải là một đội tuyển mạnh và bị đánh giá rất thấp bởi các chuyên gia. Phong độ của đội bóng Đông Âu là vô cùng thất thường khi họ có thể cầm hòa nhà ĐKVĐ World Cup là đội tuyển Pháp, tuy nhiên cũng có thể chơi thất vọng và mất điểm trước những đại diện nhỏ bé tới từ châu Á như Bahrain hay Kazakhstan.

Được chạm trán một đối thủ dễ chịu như Ukraine ở trận ra quân là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Hà Lan giành trọn 3 điểm, qua đó sớm vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng C. Với phong độ cực cao của chân sút chủ lực Memphis Depay, một chiến thắng thuyết phục có lẽ là điều khó thoát khỏi tay các học trò của HLV Frank de Boer.

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ukraine 20h00 ngày 14/06 EURO 2021, link xem HD VTV3
Cựu tiền đạo Manchester United Memphis Depay đang đạt tới đỉnh cao phong độ trong màu áo Lyon và nhiều khả năng sẽ đầu quân cho gã khổng lồ Barcelona sau khi EURO 2021 kết thúc.

Dự đoán tỷ số Hà Lan 3-1 Ukraine.

Xem trực tiếp EURO 2021 - Hà Lan vs Ukraine ở đâu? Kênh nào?

Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 51 trận đấu và phát sóng chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của EURO 2021 trên hệ thống kênh VTV3, VTV3 HD, VTV6 và VTV6 HD. Trận đấu giữa Hà Lan vs Ukraine sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 02h00 ngày 14/6. Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ukraine 20h00 ngày 14/06 EURO 2021, link xem HD VTV3
Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Hà Lan vs Ukraina, Link full HD VTV3 NHANH NHẤT, CHÍNH XÁC NHẤT trong chuyên mục Thể thao của Techz.vn.

EURO 2021: THẢM HỌA FRANK DE BOER ĐANG PHÁ NÁT ĐỘI TUYỂN HÀ LAN NHƯ THẾ NÀO?

 

Trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia 20h00 ngày 13/06 EURO 2021: Harry Kane bỏ lỡ

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia, EURO 2020-2021 bảng D. Trực tiếp bóng đá hôm nay: Anh vs Croatia., Link xem trực tiếp EURO trên VTV.