Thể thao

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan - Bảng B EURO 2021: Eriksen đột quỵ, chủ nhà gây thất vọng

Kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan - Bảng B EURO 2021: Eriksen đột quỵ, chủ nhà gây thất vọng

Kết quả bóng đá Đan Mạch 0-1 Phần Lan

23h00 ngày 12/06 | VCK EURO 2020/2021

Trận đấu mở màn của bảng B - EURO 2020/2021 giữa Đan Mạch và Phần Lan vốn hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính nếu không có sự cố ngoài ý muốn của tiền vệ Christian Eriksen bên phía đội chủ nhà. 

Cụ thể ở phút thứ 41 của trận đấu, nhạc trưởng 29 tuổi bất ngờ đổ gục xuống sân và gần như bất tỉnh. Ngay lập tức, bác sĩ của ĐT Đan Mạch lao thẳng vào sân khi trọng tài chính Anthony Taylor còn chưa kịp nhận ra tình hình. Các cầu thủ Đan Mạch vây lấy người đồng đội của mình và sợ hãi tới mức bật khóc. Vợ của Eriksen trên khán đài cũng được cho xuống sân để ở bên chồng mình. Hàng ngàn khán giả có mặt trên SVĐ Parken như chết lặng. Ai cũng gửi những lời cầu chúc bình an tới cho cầu thủ tài năng hiện đang thi đấu cho CLB Inter Milan.

Sự cố kể trên đã khiến trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan bị gián đoạn rất lâu, trước khi trọng tài chính quyết định hoãn trận đấu. Phải tới 1h30 sáng ngày 13/6, các cầu thủ mới được trở lại sân để thi đấu nốt phần còn lại của trận đấu.

Dù sau đó Eriksen đã ổn định sức khỏe, có thể nói chuyện với người thân thậm chí gọi điện về trấn an tinh thần các đồng đội tuy nhiên tai nạn của anh đã khiến cho toàn bộ ĐT Đan Mạch bị chấn thương tâm lý. Bằng chứng là họ đã để thua trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Phần Lan ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Joel Pohjanpalo đã không ăn mừng, như một cách để anh gửi lời tri ân tới người đồng nghiệp ở phía bên kia chiến tuyến bình an vô sự và sớm hồi phục để trở lại thi đấu.

Link xem trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan - Bảng B VCK EURO 2020/2021 trên truyền hình, Techz.vn sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan 20h00 ngày 12/06 trên VTV - Bảng B EURO 2021
Trực tiếp bóng đá Xứ Đan Mạch vs Phần Lan 23h00 ngày 12/6 - UEFA EURO 2020/2021 - Bảng B.

Lấy link xem trực tiếp trên VTV trận Đan Mạch vs Phần Lan TẠI ĐÂY:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan

Đan Mạch bước vào chiến dịch VCK EURO 2020/2021 với sự chuẩn bị rất tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Lần gần nhất mà Những chú lính chì mất điểm là trong trận hòa 1-1 với "gã khổng lồ" Đức. Điều đáng nói, cũng chỉ có duy nhất Những cỗ xe tăng là có thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Kasper Schmeicel trong 5 trận đấu kể trên. Có thể thấy dù không sở hữu một đội hình toàn những siêu sao rải đầy cả 3 tuyến tuy nhiên sức mạnh tập thể cùng lối chơi kỷ luật đã và đang giúp Đan Mạch trở thành một trong những đội tuyển đáng xem nhất ở kỳ EURO lần này.

Trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan 20h00 ngày 12/06 trên VTV - Bảng B EURO 2021
Đan Mạch hứa hẹn trở thành "ngựa ô" của kỳ EURO lần này với lối chơi kỷ luật và vô cùng đáng xem.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Phần Lan lại cho thấy sự chuẩn bị trái ngược hoàn toàn khi chỉ toàn hòa và thua ở cả 5 trận đấu gần nhất. Thậm chí cả 3 lần ra sân gần đây, các học trò của HLV Markku Kanerva đều phải nếm mùi thất bại. Góp mặt trong bảng đấu gồm toàn những đội tuyển có thực lực như Nga, Bỉ hay Đan Mạch, Phần Lan có vẻ như đang là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở bảng B. Không quá khi nói rằng cơ hội để "Cú Đại Bàng" (biệt danh của ĐT Phần Lan) vượt qua vòng bảng là vô cùng mong manh.

Trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan 20h00 ngày 12/06 trên VTV - Bảng B EURO 2021
Tiền đạo Teemu Pukki là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công của Phần Lan.

Lịch sử cũng nghiêng hẳng về phía Đan Mạch khi họ đang có thành tích bất bại 100% sau 5 lần chạm trán với Phần Lan trong quá khứ và giành được tới 4 chiến thắng. Chỉ cần chơi đúng phong độ, 3 điểm ngay trong trận ra quân chắc chắn sẽ khó thoát khỏi tay Christian Eriksen và các đồng đội.

Dự đoán tỷ số Đan Mạch 3-1 Phần Lan.

Xem trực tiếp EURO 2021 - Đan Mạch vs Phần Lan ở đâu? Kênh nào?

Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 51 trận đấu và phát sóng chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của EURO 2020 trên hệ thống kênh VTV3, VTV3 HD, VTV6 và VTV6 HD. Trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan 20h00 ngày 12/06 trên VTV - Bảng B EURO 2021
Link xem trực tiếp trên VTV trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan được cập nhật NHANH NHẤT, CHÍNH XÁC NHẤT trên Techz.vn.

Phát lại | Thổ Nhĩ Kì vs Italia I Trận đấu khai mạc UEFA EURO 2020 | NEXT SPORTS

 

Trực tiếp bóng đá Xứ Wales vs Thụy Sĩ 20h00 ngày 12/06 trên VTV, Bảng A EURO 2021

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Xứ Wales vs Thụy Sĩ, EURO 2020/2021 bảng A. Trực tiếp bóng đá hôm nay: Xứ Wales vs Thụy Sỹ, Link xem trực tiếp EURO 2021 trên VTV.