Thể thao

Kết quả bóng đá Cameroon 3-3 Serbia, bảng G World Cup 2022: Đại diện châu Âu tự làm khó mình

Kết quả bóng đá Cameroon 3-3 Serbia, bảng G World Cup 2022: Đại diện châu Âu tự làm khó mình

Kết quả bóng đá Cameroon 3-3 Serbia

Thời gian: 17h00 ngày 28/11 | Bảng G World Cup 2022 | Trực tiếp: VTV5, VTV5 TNB

Trực tiếp bóng đá Cameroon 1-0 Serbia, bảng G World Cup 2022: Đại diện châu Âu nhận gáo nước lạnh
Trực tiếp bóng đá World Cup - Cameroon vs Serbia tại Techz.vn

Serbia là đội bóng nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 1, tuy nhiên những cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ bởi Mitrovic và Tadic. Sau hàng loạt pha bóng đáng tiếc của Serbia, đến lượt Cameroon là đội tạo ra cơ hội và tận dụng tốt hơn với bàn thắng mở tỷ số.Tình huống tổ chức đá phạt góc quá tốt của Cameroon, với pha đệm bóng cận thành vào lưới trống của Jean-Charles Castelletto.

Cuối hiệp 1, Serbia liên tiếp có 2 bàn thắng để dẫn ngược đối thủ trước khi bước vào giờ nghỉ. Strahinja Pavlovic và Sergej Milinkovic-Savic là những cầu thủ điền tên mình lên bảng tỷ số. Phút 53, Serbia phối hợp nhịp nhàng, đưa bóng đến tận khu vực 5m50. Mitrovic là người hưởng lợi khi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Phút 64, Aboubakar phá bẫy việt vị thành công và lốp bóng qua đầu thủ môn Serbia. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài công nhận bàn thắng cho Cameroon. Sau một tình huống phản công tốc độ phút, Choupo-Moting gỡ hòa 3-3 cho đại diện châu Phi bằng một cú đệm bóng cận thành. 3-3 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Đội hình xuất phát:

Cameroon: Epassy,, Fai, N'Koulou, Castelletto, Tolo, Anguissa, Ondoua, Hongla, Mbeumo, Choupo Moting, Toko Ekambi

Serbia: V. Milinkovic-Savic, Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic, Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Mladenovic, Tadic, Vlahovic, Mitrovic

Link xem trực tiếp bóng đá Cameroon vs Serbia - World Cup 2022

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Cameroon vs Serbia tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Cameroon vs Serbia - Bảng G World Cup 2022

Không có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2022, thất bại của Cameroon trước Thụy Sĩ ở lượt trận mở màn là điều được dự đoán từ trước. Trong khi đó, Serbia cũng không có khởi đầu tốt khi để thua Brazil với tỷ số 0-2. Dù vậy, đại diện châu Âu vẫn gây ra không ít khó khăn cho Selecao và thậm chí đã khiến Neymar nghỉ hết vòng bảng với lối chơi rắn của mình.

Trực tiếp bóng đá Cameroon vs Serbia, bảng G World Cup 2022: Xác định đội bóng tiếp theo bị loại
Serbia là đội được đánh giá cao hơn.

Cameroon đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Trong quá khứ, Serbia và Cameroon từng một lần chạm trán nhau, đó là trận giao hữu diễn ra vào tháng 6/2010. Dù có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm nhưng chung cuộc Cameroon lại để thua Serbia với tỷ số 3-4.

Ở cuộc tái đấu trên đất Qatar, đại diện châu Âu chắc chắn vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn với dàn hảo thủ của mình. 9 trận gần nhất của Cameroon đều có dưới 3 bàn, trong khi 4/5 trận gần nhất của Serbia có từ 2 bàn trở lên.

Trực tiếp bóng đá Cameroon vs Serbia, bảng G World Cup 2022: Xác định đội bóng tiếp theo bị loại
Không thắng trận đấu này đồng nghĩa với việc cả 2 đội có nguy cơ bị loại sớm.

Thông tin lực lượng Cameroon vs Serbia

Cameroon: Bryan Mbuemo kịp bình phục chấn thương

Serbia: Khả năng ra sân của Veljkovic chưa rõ ràng

Đội hình dự kiến Cameroon vs Serbia

Cameroon: Onana; Fai, Castelletto, Nkoulou, Ebosse; Hongla; Mbeumo, Ntcham, Anguissa, Toko-Ekambi; Choupo-Moting.

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Kostic; Tadic, Jovic, Vlahovic

Dự đoán tỷ số Cameroon 1-2 Serbia

Xem trực tiếp bóng đá Cameroon vs Serbia ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Cameroon vs Seriba sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV5, VTV5 TNB và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Highlights | THỤY SĨ vs CAMEROON | Thắng lợi nhọc nhằn trận ra quân | World Cup 2022

 

Dự đoán tỷ số Brazil vs Thụy Sĩ 23h ngày 28/11, bảng G World Cup 2022: Bom tấn của MU tỏa sáng?

(Techz.vn) Dự đoán tỷ số Brazil vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 28/11 - Bảng G World Cup 2022. Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ. Kết quả bóng đá. Dự đoán tỷ số World Cup nhanh và chính xác nhất. Trò cưng HLV Erik ten Hag tỏa sáng, Brazil sớm giành vé vào vòng knock-out?