Thể thao

Kết quả bóng đá Anh 1-2 Pháp - Tứ kết World Cup 2022: Harry Kane hóa tội đồ

Kết quả bóng đá Anh 1-2 Pháp - Tứ kết World Cup 2022: Harry Kane hóa tội đồ

 

DIỄN BIẾN

Cả hai đội tuyển Anh và Pháp đều không giấu ý đồ tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Trong khi Tam sư chưa tìm được đường vào khung thành của Lloris thì họ đã phải nhận bàn thua sau cú sút xa không thể cản phá của Tchouameni ở phút thứ 17.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp đấu đầu tiên khi các học trò của HLV Gareth Southgate hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn. Tuy nhiên, diễn biến trong hiệp 2 lại là câu chuyện hoàn toàn khác khi nỗ lực tấn công của ĐT Anh đã được đền đáp.

Phút 54, Bukayo Saka kiếm về một quả phạt đền và Harry Kane đã không bỏ lỡ cơ hội này để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Mặc dù vậy, nhà đương kim vô địch cho thấy đẳng cấp của mình khi tái lập thế dẫn bàn ở phút 78 với cú đánh đầu cận thành của Giroud.

Bước ngoặt tưởng chừng lại đến ít phút sau đó khi ĐT Anh lần thứ 2 được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, Harry Kane đã không thể chiến thắng được bản thân khi sút ra ngoài và đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Thất bại đầy đáng tiếc trước ĐT Pháp khiến Tam sư sớm nói lời chia tay với World Cup 2022. Trong khi đó, thầy trò HLV Didier Deschamps tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương với cuộc đối đầu với Ma Rốc ở vòng Bán kết.

PREVIEW ANH - PHÁP: CHUNG KẾT SỚM CỦA CHÂU ÂU | TỨ KẾT WORLD CUP 2022

 

Kết quả bóng đá World Cup hôm nay: Đội bóng đắt giá nhất bị loại; Ronaldo lỡ hẹn Messi ở chung kết

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá World Cup 2022 hôm nay 10/12 và rạng sáng 11/12: Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, Anh vs Pháp. Sao MU bắt chết Mbappe, Ronaldo lỡ hẹn Messi ở chung kết?