Trực tiếp

Kết quả bóng đá Al Nassr 4 - 5 PSG: Messi gọi, Ronaldo trả lời; Kỉ nguyên 'Si - Rô' khép lại

Kết quả bóng đá Al Nassr 4 - 5 PSG: Messi gọi, Ronaldo trả lời; Kỉ nguyên 'Si - Rô' khép lại

Trực tiếp bóng đá Al Nassr 4 - 5 PSG

Thời gian: 0h00 ngày 20/1 | SVĐ: King Fahd | Giao hữu Quốc tế

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, dù trận đấu với Ryadh chỉ mang tính chất giao hữu nhưng PSG không chịu nể nang mà chủ động tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 4, từ đường chuyền dọn cỗ của Neymar, Messi đệm bóng vào lưới trống trong sự bất lực của Ronaldo. Tới phút thứ 6, từ pha mất bóng của Messi ở giữa sân, CR7 ngay lập tức có tình huống đáp trả khi sút bóng từ xa nhưng không đánh bại được thủ thành Navas.

Trong những phút tiếp theo PSG tiếp tục kiểm soát thế trận khi liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía thủ thành của Ryadh All Stars. Tới phút 34, Đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau tình huống thủ thành Navas phạm lỗi với Ronaldo trong vòng cấm. Và trên chấm 11m, siêu sao người Bồ đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn quân bình tỉ số.

Kết quả bóng đá Al Nassr 4 - 5 PSG: Messi gọi, Ronaldo trả lời; Kỉ nguyên 'Si - Rô' khép lại
Ronaldo tỏa sáng ngay trong lần đầu tiên khoác áo đội bóng mới.

Những phút còn lại của hiệp 1, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn khi PSG chỉ còn thi đấu với 10 người do tấm thẻ đỏ của Juan Bernat. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 lại vươn lên dẫn trước khi Marquinhos xâm nhập vòng cấm rồi dễ dàng đệm bóng thành bàn sau đường tạt của Mbappe. Tưởng chừng như trận đấu kết thúc với lợi thế cho PSG thì Ronaldo kịp thời lên tiếng khi CR7 đánh đầu đưa bóng đập vào cột dọc và chính anh đệm bóng vào lưới ấn định tỷ số 2-2.

Bước sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn khi Ramos đưa PSG vươn lên dẫn trước 3-2 sau pha kiến tạo Mbappe. Ngay sau đó, Jang Huyn-soo bên phía Ryadh All Star gỡ hòa 3-3. Tới phút 60, Messi sút bóng chạm tay cầu thủ đội chủ nhà trong vòng cấm. Trên chấm luân lưu, Mbappe không khó khăn để đánh bại thủ môn đối phương.

Kết quả bóng đá Al Nassr 4 - 5 PSG: Messi gọi, Ronaldo trả lời; Kỉ nguyên 'Si - Rô' khép lại
Ronaldo được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Những phút còn lại, lần lượt Ronaldo và Messi cùng Neymar, Mbappe đều rời sân. Khi mà Ryadh All Star còn chưa kịp gỡ hòa thì cầu thủ vào sân thay người Ketiah đã kịp ghi bàn thắng thứ 5 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số muộn màng ở phút thứ 90+3. Chung cuộc, PSG giành chiến thắng nghẹt thở 5-4 trước đội bóng của Ronaldo.

Đội hình xuất phát:

Al Nassr: Al-Owais, Abdulhamid, Gonzalez, Hyun-soo, Konan, Cuellar, Al-Faraj, Talisca, Carillo, Ighalo, Ronaldo.

PSG: Keylor Navas, Achraf Hakimi, Marquinhos, Sergio Ramos, Juan Bernat, Fabian Ruiz, Carlos Soler, Renato Sanches, Neymar Jr, Lionel Messi, Kylian Mbappe

Link xem bóng trực tiếp bóng đá Al Nassr vs PSG

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Al Nassr vs PSG trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Al Nassr vs PSG

Hiện tại, Al Nassr và Al Hilal là 2 CLB có phong độ tốt nhất tại giải Ngoại hạng Saudi Arabia. Đội hình kết hợp giữa hai đội bóng hàng đầu của quốc gia Trung Đông sẽ có sự xuất hiện của các ngôi sao lừng lẫy một thời tại châu Âu như Talisca, Vincent Aboubakar, Odion Ighalo và đáng chú ý nhất là Cristiano Ronaldo. Đội hình All Star của Al Hilal và Al Nassr sẽ do HLV Marcelo Gallardo nắm quyền.

Kết quả bóng đá Al Nassr 4 - 5 PSG: Messi gọi, Ronaldo trả lời; Kỉ nguyên 'Si - Rô' khép lại
Danh sách đội hình kết hợp các ngôi sao giữa Al Nassr và Al Hilal cho trận đấu với PSG.

Trong khi đó, PSG dù đang dẫn đầu BXH Ligue 1 nhưng thi đấu khá phập phù trong thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Christophe Galtier vừa để thua Rennes với tỉ số 0-1 tại vòng 19 và chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Lens 3 điểm. Vì lẽ đó, chuyến làm khách của PSG trên đất Ả Rập Xê Út sẽ có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần. Mới đây, truyền thông Pháp cũng tiết lộ Lionel Messi sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu này.

Kết quả bóng đá Al Nassr 4 - 5 PSG: Messi gọi, Ronaldo trả lời; Kỉ nguyên 'Si - Rô' khép lại
Người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến Ronaldo so tài cùng Messi.

Do sức nóng Messi và Cristiano Ronaldo sẽ đối đầu nhau trong trận giao hữu nên đã có hơn 350.000 người nhanh chóng đăng ký mua vé, trong khi sức chứa sân King Fahd chỉ khoảng 67.000 chỗ ngồi.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 2 - 3 PSG

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs PSG ở đâu, kênh nào?

Theo thông báo của PSG, trận đấu sẽ được phát sóng trên mạng lưới các kênh beIN Sports trên toàn thế giới. Đối với tất cả các lãnh thổ trên toàn cầu có hoặc không có beIN Sports, trận đấu cũng sẽ được phát sóng trên PSG TV và tất cả các kênh truyền thông xã hội của PSG.

 

ĐT Việt Nam gặp hạn sau khi chia tay HLV Park, nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt trên Bảng xếp hạng FIFA?

Chung kết AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam vs Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo bị tổn thất sau trận thua ở Chung kết AFF Cup 2022. Theo nhận định từ giới chuyên môn, Đội tuyển Việt Nam có thể bị Thái Lan vượt mặt trên BXH FIFA nếu không có sự chuẩn bị tốt sau sự ra đi của nhà cầm quân 65 tuổi.