Thể thao

Trụ cột ĐT Việt Nam dè chừng HAGL, đánh giá cao tầm ảnh hưởng của trò cưng Kiatisak

Trụ cột ĐT Việt Nam dè chừng HAGL, đánh giá cao tầm ảnh hưởng của trò cưng Kiatisak

Ở vòng 2 của V.League 2023, Bình Dương sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón HAGL. Cả hai đội đều chỉ giành được 1 điểm ở lượt trận mở màn nên rất quyết tâm có được chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới. Với việc vừa chiêu mộ 'Vua phá lưới' V.League 2022 - Rimario Gordon, đội chủ sân Gò Đậu được đánh giá cao hơn HAGL khi đại diện phố Núi đã chia tay rất nhiều trụ cột trước khi mùa giải khởi tranh.

Tuy vậy, khi được hỏi về đối thủ tiếp theo của mình và các đồng đội, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Anh cho biết: "Bất cứ đội nào ở V.League đều đáng gờm, không chỉ riêng HAGL. Dù họ có sự xáo trộn nhất định, các cầu thủ trụ cột ra đi nhưng không vì điều đó sức mạnh giảm xuống. 

HAGL đã chia tay nhiều trụ cột trước mùa giải 2023.

Cầu thủ trẻ cho thấy tiềm năng phát triển lớn. Các đàn anh thi đấu ở đội tuyển như Tuấn Anh, Minh Vương sẽ dẫn dắt chỉ dạy cho lớp kế cận của họ. Hy vọng Bình Dương và HAGL sẽ có trận đấu tốt, đẹp mắt cống hiến".

Bên cạnh đó, ngôi sao của ĐT Việt Nam cũng có những chia sẻ về người đồng đội mới Rimario: "Rimario khá nóng tính. Với vai trò đội trưởng, Linh muốn cậu ấy bình tĩnh, tập trung thi đấu để không mắc phải những tiểu xảo để và nhận thẻ vàng đáng tiếc ở những phút còn lại.

Rimario có cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ HAGL.

Đó là một cầu thủ giỏi, một trong những ngoại binh chất lượng ở V.League. Cậu ấy gia nhập đội không chỉ là tín hiệu mừng cho hàng công mà cả đội đội bóng. Trong mùa giải này, hy vọng cả hai sẽ tìm được nhau, ghi nhiều bàn thắng giúp Bình Dương đứng vị trí cao trên bảng xếp hạng".

Trận đấu giữa Bình Dương và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h ngày 7/2 trên sân Gò Đậu. Một chiến thắng sẽ giúp cho Bình Dương hoặc HAGL leo lên nhóm dẫn đầu trên Bảng xếp hạng V.League 2023.

VĂN QUYẾT - HOÀNG ĐỨC - TIẾN LINH: AI SẼ LÀ ỨNG VIÊN HÀNG ĐẦU CHO DANH HIỆU QUẢ BÓNG VÀNG VIỆT NAM?

 

Vượt xa kỷ lục của Quang Hải, thủ quân ĐT Việt Nam nhận mưa lời khen sau siêu phẩm tại châu Âu

Không phải Quang Hải, Huỳnh Như mới đang là ngôi sao bóng đá Việt Nam tạo được nhiều ấn tượng nhất khi xuất ngoại châu Âu. Mới đây, thủ quân ĐT Việt Nam tiếp tục nhận mưa lời khen từ truyền thông Bồ Đào Nha sau siêu phẩm trong màu áo Lank FC.