Thể thao

Trò cưng HLV Park Hang-seo ghi điểm lớn với HLV Troussier trước nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Trò cưng HLV Park Hang-seo ghi điểm lớn với HLV Troussier trước nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam

V.League 2023 tạm nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho các đội tuyển tập trung cũng là cơ hội cho các CLB thi đấu các trận giao hữu nhằm đình chiến thuật trước khi mùa giải trở lại vào đầu tháng 4. Công An Hà Nội là một trong những đội cần quãng nghỉ này nhất bởi đoàn quân của HLV Foiani tỏ ra đầy bất ổn sau 4 trận đầu tiên của V.League 2023.

Chiều ngày 15/3, Công An Hà Nội đến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Với tính chất của một trận giao hữu, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ tới 9 bàn thắng. Đáng chú ý, Phan Văn Đức để lại dấu ấn với một siêu phẩm vào lưới đội chủ nhà.

Highlights Nam Định - CAHN: Văn Đức lập siêu phẩm đẳng cấp trong trận cầu có 9 bàn thắng

Ngôi sao ĐT Việt Nam tỏ ra vô cùng tinh quái khi vượt qua cầu thủ của đội chủ nhà trước khi tung cú sút đưa bóng về góc cao khung thành.  Thủ môn CLB Nam Định dù bay người đầy cố gắng nhưng không thể cản phá cú sút của Đức "cọt".

Siêu phẩm này của Văn Đức đã nhận được vô số lời khen đến từ đồng đội. Thủ thành Văn Lâm cũng tỏ ra thán phục với bình luận: "Thế thì chịu". Dẫu vậy, bàn thắng của Phan Văn Đức không thể giúp Công An Hà Nội tránh khỏi một thất bại. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 5-4 nghiêng về thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Đoàn quân dưới quyền HLV Foiani sẽ còn rất nhiều điều phải cải thiện trước khi V.League trở lại. Ở vòng 5, CLB Công An Hà Nội sẽ đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 8/4.

 

HLV Philippe Troussier bất ngờ đổi ý, ĐT Việt Nam đón viện binh khủng trước thềm 'siêu giải đấu'

Trước ngày chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam tham dự Doha Cup 2023 tại Qatar, HLV Philippe Troussier bất ngờ đón thêm 2 viện binh từ CLB PVF-CAND.