Xe máy

'Trình làng' phiên bản Honda SH 2020 - Màn “lột xác" đầy khác biệt?

'Trình làng' phiên bản Honda SH 2020 - Màn “lột xác

SH 2020 tuy mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Vậy phiên bản này có gì cải tiến so với những phiên bản SH cũ trước đây? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin tổng quát và chi tiết nhất về phiên bản SH 2020. Mời các bạn cùng tham khảo những thông tin kỹ thuật cũng như giá xe sh năm 2020!

Giới thiệu SH 2020, điểm khác biệt so với phiên bản SH cũ? 

Phiên bản SH 2020 được ra mắt vào tháng 11 năm 2019. So với những phiên bản SH cũ trước đây, SH 2020 ra mắt với nhiều cải tiến khác biệt. Dưới đây là một số thông tin về SH 2020.

Kiểu dáng, thiết kế xe

Nhìn chung, SH 2020 vẫn mang đặc trưng sang trọng, đẳng cấp về kiểu dáng và thiết kế xe. Tuy nhiên, nó được thay đổi một vài chi tiết để đẹp và phong cách hơn. Những chi tiết thay đổi không quá lớn và không làm mất đi hình ảnh quen thuộc của dòng xe SH.

 

Sh 2020 với kiểu dáng sang trọng nhưng có đèn pha nằm bên trái

SH phiên bản cũ được thiết kế hệ thống định vị và đèn pha nằm bên phải. Ngược lại, những chi tiết này ở phiên bản SH 2020 được chuyển sang bên trái. Nhờ đó, thiết kế xe vừa quen thuộc, vừa mới lạ.

SH 2020 được thiết kế sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED. Tuy nhiên, khác với các phiên bản SH cũ có đèn nằm ở yếm xe, SH 2020 được cải tiến thiết kế đèn nằm ở phía trước. 

Đồng hồ

Đối với phiên bản SH 2020, người lái xe sẽ dễ dàng quan sát các thông số trên đồng hồ hơn. Bởi đồng hồ đã được thiết kế nằm ở chính giữa. Không những vậy, đồng hồ hiển thị và đồng hồ tốc độ được thiết kế riêng biệt, tách nhau ra. Do đó, nó càng giúp cho lái xe nhìn rõ hơn trong quá trình điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Sự thay đổi này còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho SH 2020.

Đồng hồ của xe

Một tính năng cực kỳ đặc biệt và được yêu thích, đó là khả năng kết nối bluetooth của xe với điện thoại để hỗ trợ nghe, gọi, nhắn tin, biết các thông số về xe… Điều này khiến chúng ta cảm thấy tiện lợi hơn nhiều khi có nhu cầu tra cứu thông tin xe.

Ngoài một số thay đổi như trên, các phím bấm chức năng vẫn được giữ nguyên vị trí ở hai bên tay lái. Do đó, các bạn không cần phải quá lo lắng xe sẽ đổi khiến chúng ta chưa sử dụng quen tay. 

Vị trí đổ xăng - Cốp xe

Dung tích bình xăng của phiên bản xe SH 2020 là 7.5 lít, không có sự thay đổi so với các phiên bản SH cũ. Tuy nhiên, SH 2020 được cải tiến về vị trí đổ xăng. Thay vì khi đổ xăng, chúng ta phải bước xuống xe để mở cốp, SH 2020 được di chuyển vị trí đổ xăng ra phía trước. Bởi vậy, người lái vẫn hoàn toàn có thể ngồi trên xe khi đổ xăng. Sự thay đổi này mang lại nhiều thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Cốp xe rộng rãi

Không những có sự khác biệt về vị trí đổ xăng, cốp xe của SH 2020 cũng được thay đổi với sự gia tăng về dung tích. Cốp xe SH 2020 khá lớn, 28 lít, tăng thêm 10 lít so với SH cũ. Nhờ vậy, chúng ta có thể chứa được nhiều đồ trong cốp hơn, cực kỳ phù hợp với những gia đình có con nhỏ, thường xuyên phải mang theo nhiều đồ.

Hệ thống ống xả

Không chỉ thay đổi về các tính năng trên, hệ thống xả thải của SH 2020 cũng được đánh giá cao, thân thiện với môi trường. Kết cấu của hệ thống ống xả thải được nâng cấp nhiều, tăng hiệu quả lọc khí xả thải, đồng thời cũng cách âm tốt hơn.

Tư thế lái

Nhờ những thay đổi về các chỉ số độ dài và trục bánh xe, SH 2020 giúp người lái có tư thế đẹp hơn. Cụ thể, xe được tăng kích thước chiều dài thêm 13mm, góc lái 26 độ, khoảng cách trục bánh xe lớn hơn 1.353 mm. Người lái không những có dáng đẹp hơn mà còn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình vận hành và điều khiển xe.

Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC

Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC có tác động rõ rệt nhất khi sử dụng vào mùa mưa. Bởi nó có tác dụng phát hiện tình trạng trượt bánh, đặc biệt khi tăng tốc quá nhanh và đột ngột. Do vậy, nó làm giảm khả năng gây ra tai nạn, ngã xe khi điều khiển.

Động cơ mới

Phiên bản SH 2020 được nâng cấp với thiết kế động cơ mới eSP+ tiết kiệm xăng hơn, đồng thời động cơ khỏe hơn nên khả năng vận hành máy cũng linh hoạt hơn. eSP+ là dạng động cơ lần đầu tiên được áp dụng trên các mẫu xe tay ga của Honda, tuy nhiên, hiệu quả mang lại được đánh giá rất cao và rất tích cực.

Động cơ EPS mới 

Nên mua SH 2020 ở đâu?

Khi chọn mua xe SH 2020, quý khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua, vừa để đảm bảo chất lượng xe, vừa đảm bảo chế độ chăm sóc, bảo hành cho xe sau này.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, Kường Ngân xứng đáng là đơn vị tốt và uy tín để đồng hành cùng quý khách. Đến với Kường Ngân, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Có chế độ trả góp khi mua xe cực kỳ ưu đãi

  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, hết mình

  • Chế độ bảo hành uy tín

  • Các phụ tùng xe chất lượng cao

Trên đây là những thông tin về phiên bản SH 2020 chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin bổ ích.

 

Honda Winner X giảm giá liên tục khiến Yamaha Exciter liệu đã ‘chột dạ’?

(Techz.vn) Tháng 6 này, Winner X có mức giá bán thấp hơn giá đề xuất lên tới mấy triệu đồng. Đây là một động thái nhằm tăng sự cạnh tranh với đối thủ Exciter.