Thể thao

Triệu tập lão tướng 36 tuổi 'ác mộng' của ĐT Thái Lan, ông Park toan tính gì ở vòng loại WC2022?

Triệu tập lão tướng 36 tuổi 'ác mộng' của ĐT Thái Lan, ông Park toan tính gì ở vòng loại WC2022?

Cách đây ít giờ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã công bố danh sách 33 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam. Bản danh sách này thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng là thủ thành Đặng Văn Lâm và hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Ngoài ra, ông Park gọi bổ sung thêm tiền vệ Võ Huy Toàn (TP.HCM) và "lão tướng" Nguyễn Anh Đức (Long An).

Anh Đức được gọi trở lại Đội tuyển Việt Nam vì phong độ cao trong màu áo Long An (Giải hạng Nhất).

Dù đã 36 tuổi tuy nhiên Anh Đức vẫn cho thấy bản năng sát thủ khi thi đấu ở giải hạng Nhất khi ghi được tới 4 bàn thắng chỉ sau 6 vòng đấu. Phong độ ấn tượng của Anh Đức khiến cho HLV Park Hang Seo thường xuyên phải cử các trợ lý Kim Han-yoon hay Lee Young-jin tới sân để theo dõi anh thi đấu.

HLV Park Hang Seo đã gọi trở lại cậu học trò cưng lên ĐTQG.

Theo kế hoạch, Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn ở Quy Nhơn vào ngày 10/05 và giao hữu với CLB Bình Định vào ngày 17/05. Dù vậy trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, kế hoạch trên buộc phải hủy bỏ. Thầy trò ông Park vẫn sẽ hội quân vào ngày 10/05 nhưng chỉ tập luyện tại Hà Nội, sau đó sẽ lên chuyên cơ bay thẳng tới UAE. Tại đây, các cầu thủ của chúng ta sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan trước khi chính thước bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 giai đoạn 2.

Toàn bộ ban huấn luyện và Đội tuyển Việt Nam ở lần tập trung trước đây.

Ở 3 loạt trận còn lại, Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với ĐT Indonesia (07/06), Malaysia (11/06) và UAE (15/06). Hiện tại chúng ta đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. Nếu giành được 6 điểm trong 3 loạt trận cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn có được tấm vé đi tiếp mà không cần quan tâm kết quả của các cặp đấu khác như thế nào.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để làm nên lịch sử.

Anh Đức tỏa sáng, Việt Nam đả bại Thái Lan ngay trên sân nhà | VFF Channel

 

Ông Park tung danh sách CHÍNH THỨC ĐT Việt Nam tập trung cho vòng loai WC 2022: Đặng Văn Lâm bị loại

(Techz.vn) Danh sách triệu tập chính thức của Đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo lựa chọn kỹ lưỡng có nhiều điểm khác biệt so với bản danh sách "giả" do truyền thông tung ra ngày hôm qua.