Ô tô

Toyota Fortuner rơi vào thế khó khi đối thủ 'cứng' về Việt Nam với thiết kế lột xác cực ấn tượng

Toyota Fortuner rơi vào thế khó khi đối thủ 'cứng' về Việt Nam với thiết kế lột xác cực ấn tượng

Theo một số nguồn tin, phiên bản nâng cấp của mẫu Isuzu mu-X 2021 sẽ chính thức được giới thiệu tới khách Việt vào cuối tháng 2 tới. Trên thực tế, các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport đều đã tung bản nâng cấp trong thời gian vừa qua thì đây là thời điểm thích hợp để Isuzu mu-X 2021 ra mắt.

Isuzu mu-X 2021 sắp về Việt Nam
Isuzu mu-X 2021 sắp về thị trường Việt trong tháng 2 tới

Trước đó không lâu, Isuzu mu-X 2021 bản facelift cũng đã được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, Isuzu mu-X 2021 cũng được phát triển dựa trên mẫu xe bán tải D-Max nhưng vẫn có những khác biệt trong thiết kế. Isuzu mu-X 2021 được trang bị cụm đèn trước với thiết kế thanh mảnh cùng công nghệ LED, lưới tản nhiệt cỡ lớn, bộ mâm phay thời trang,…

Isuzu mu-X 2021 sắp về Việt Nam
Thiết kế của Isuzu mu-X 2021 tại Thái Lan

Không chỉ vậy, nội thất của xe gây ấn tượng mạnh khi được “thay máu” hoàn toàn với các trang bị hiện đại như vô-lăng 3 chấu với thiết kế mới, màn hình cảm ứng 9 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, các trang bị làm bằng nhựa mềm,…Các tính năng an toàn của xe có thể kể đến như hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường,…

Isuzu mu-X 2021 sắp về Việt Nam
Isuzu mu-X 2021 có nâng cấp trong trang bị và tính năng

Về sức mạnh, Isuzu mu-X 2021 được trang bị động cơ turbo diesel 1.9L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có thêm tùy chọn động cơ turbo diesel 3.0L, 4 xy-lanh với công suất tối đa lên tới 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Isuzu mu-X 2021 sắp về Việt Nam
Isuzu mu-X 2021 liệu có "thoát ế" tại thị trường Việt?

Với những nâng cấp “đáng tiền” kể trên, phiên bản nâng cấp này đang được kì vọng sẽ giúp Isuzu mu-X “thoát ế” tại thị trường Việt và giành khách từ tay các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

 

2 mẫu xe máy VinFast Theon và Feliz trong mắt người dùng Việt: Đủ sang xịn nhưng chưa đủ đẹp

(Techz.vn) Bộ đôi xe máy điện của VinFast – đối thủ tiềm năng của Honda SH và Vision đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người dùng.