Ô tô

Toyota Fortuner phiên bản mới chính thức về đại lý, 'đè bẹp' Hyundai SantaFe bằng giá bán

Toyota Fortuner phiên bản mới chính thức về đại lý, 'đè bẹp' Hyundai SantaFe bằng giá bán

Sau khi ra mắt chưa lâu, Toyota Fortuner 2021 bản facelift đã chính thức được mở bán tại các đại lý ở Ấn Độ với mức giá ban đầu Rs 29,98 lakh (tương đương khoảng 944 triệu đồng). So với phiên bản tiền nhiệm, Toyota Fortuner 2021 facelift được nâng cấp ở thiết kế ngoại thất và bổ sung thêm nhiều trang bị bên trong khoang nội thất.

Toyota Fortuner 2021 facelift về đại lý
Toyota Fortuner 2021 bản facelift

Hiện tại, Toyota Fortuner 2021 chỉ có 2 phiên bản Standard và bản Legender tại các đại lý. Những thay đổi trong thiết kế ngoại thất của Toyota Fortuner 2021 bản facelift gồm có đèn pha dạng LED với thiết kế mới cùng la-zăng hợp kim mới với kích thước 18 inch. 

Toyota Fortuner 2021 facelift về đại lý
Nội thất của Toyota Fortuner 2021 bản facelift

Trong khi đó, ở khoang nội thất, Fortuner 2021 bản facelift được Toyota trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, camera 360 độ, điều khiển hành trình không dây,…

Toyota Fortuner 2021 facelift về đại lý
Toyota Fortuner 2021 bản facelift về đại lý Ấn Độ

Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Fortuner 2021 bản facelift có 2 tùy chọn về động cơ gồm động cơ xăng 2.7L, 4 xy-lanh với công suất 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm cùng động cơ diesel 2.8L, 4 xy-lanh với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Bổ sung sức mạnh cho các tùy chọn động cơ này là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Fortuner 2021 facelift về đại lý
Toyota Fortuner cạnh tranh Hyundai SantaFe tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Toyota Fortuner cũng là một trong những mẫu xe ăn khách trong phân khúc. Tuy nhiên, hiện Toyota Fortuner đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ Hyundai SantaFe khi thường xuyên bị mẫu xe này vượt mặt về doanh số.

 

Mẫu MPV 'khủng' của Honda chào sân Thái Lan với giá sốc, sắp về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Mẫu MPV của Honda vừa chào sân thị trường Thái Lan, hứa hẹn ngày về Việt Nam đấu Kia Sedona và Mitsubishi Xpander không còn xa.