Ô tô

Toyota Fortuner bản thể thao sắp trình làng, tự tin ‘áp đảo’ đối thủ Hyundai SantaFe

Toyota Fortuner bản thể thao sắp trình làng, tự tin ‘áp đảo’ đối thủ Hyundai SantaFe

Mới đây, những hình ảnh của Toyota Fortuner GR Sport tại một đại lý ở Ấn Độ đã được lan truyền chóng mặt. Theo truyền thông nước này, phiên bản thể thao của mẫu SUV 7 chỗ sẽ ra mắt trong thời gian tới. Ở biến thể này, xe sở hữu những đặc điểm nâng cấp mới về ngoại thất và nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.

Toyota Fortuner GR Sport là phiên bản thể thao của Fortuner bản thường, sở hữu nét thể thao mạnh mẽ. Không giống như phiên bản Fortuner Leuality hiện đang được bán ở Ấn Độ, GR Sport được sơn màu đen piano nổi bật ở nhiều vị trí trên ngoại thất.

Các bánh xe hợp kim cũng được sơn màu đen để tô thêm dáng vẻ thể thao của chiếc SUV. Cửa sau và màu thân xe với tên Fortuner được in nổi mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn so với bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, phần ốp cản hình chữ L vẫn được giữ nguyên. Ngoài những chi tiết này, Toyota Fortuner GR Sport không có những thay đổi nào khác về ngoại thất. 

Về nội thất, xe được bổ sung thêm các chi tiết kim loại màu bạc hun khói trên bảng đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm. Nhiều khả năng, Fortuner GR Sport được trang bị động cơ diesel 2,8L tự động với hệ dẫn động 4 bánh.

Toyota Fortuner là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất tại Ấn Độ trong thời gian qua. Việc Fortuner sắp có phiên bản mới sẽ củng cố thêm sức mạnh cạnh tranh của mẫu xe này trong phân khúc.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, trong phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Fortuner luôn "lép vế" trước Hyundai SantaFe, liên tục để đối thủ vượt mặt về doanh số bán ra. Ngoài SantaFe, Toyota Fortuner cũng phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ đáng gờm như Kia Sorento, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport…

 

Mitsubishi Pajero Sport 2022 ra mắt với giá 796 triệu đồng, trang bị 'lấn át' Hyundai SantaFe 2021

(Techz.vn) Đối thủ của Hyundai SantaFe 2021 vừa có thêm bản nâng cấp với loạt trang bị ấn tượng cùng giá bán hấp dẫn.