Ô tô

Toyota Camry sắp có bản hatchback, 'cướp cơm' của đàn em Toyota Yaris?

Toyota Camry sắp có bản hatchback, 'cướp cơm' của đàn em Toyota Yaris?

Tại Châu Âu, Toyota Camry vẫn luôn là một trong những mẫu xe khá ăn khách. Thị trường này cũng đặc biệt thích những mẫu xe station wagon, một dạng dáng xe gần giống hatchback của sedan cỡ lớn. Dựa vào thị hiếu của khách hàng và sức hút vốn có, không có gì khó hiểu nếu Toyota Camry tung ra phiên bản Toyota Camry hatchback mới.

Toyota Camry sắp có bản hatchback

Trang Carscoops mới đây đã tung ra hình ảnh của chiếc Toyota Camry trong hình dạng của một chiếc wagon. Có thể thấy, Toyota Camry hatchback không khác nhiều so với phiên bản sedan bình thường, ngoại trừ đuôi xe thiết kế cao, có 5 cửa, phần đuôi xe thông với khoang hành khách phía sau.

Nếu thực sự được ra mắt, Toyota Camry hatchback sẽ cạnh tranh với Ford Mondeo, Volkswagen Passat, Mazda 6, Peogeut 508. Toyota Camry hatchback cũng có thể là người tiền nhiệm của Toyota Venza hoặc thậm chí là đối thủ của Subaru Outback.

Toyota Camry sắp có bản hatchback

Tại Việt Nam, Toyota Camry đang được bán với 2 phiên bản bao gồm Toyota Camry 2.5Q và Toyota 2.0G. Phiên bản Camry 2.0E đã bị ngừng sản xuất. Giá xe cụ thể như sau: Toyota Camry 2020 2.5Q giá 1,235 tỷ đồng, Toyota Camry 2.0G: 1,029 tỷ đồng.

Trong khi đó, Toyota Yaris chỉ được bán duy nhất 1 phiên bản G có giá 650 triệu đồng.

 

Honda City 2020 thế hệ mới có gì mà khiến Hyundai Accent, Toyota Vios lo lắng đến thế?

(Techz.vn) Honda City 2020 thế hệ mới không chỉ lớn hơn mà còn mạnh mẽ và nhiều trang bị hơn các đối thủ trong phân khúc.