Ô tô

Toyota Camry giảm sốc cả trăm triệu, ‘vượt mặt’ Toyota Vios, Hyundai Accent mới cứng

Toyota Camry giảm sốc cả trăm triệu, ‘vượt mặt’ Toyota Vios, Hyundai Accent mới cứng

Chiếc Toyota Camry đời 2010 – 2011 đang được rao bán với mức giá siêu hời. Đây là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của hãng với khả năng vận hành êm mượt, khả năng cách âm cực tốt và ngoại hình sang trọng.

Toyota Camry giảm sốc cả trăm triệu, ‘vượt mặt’ Toyota Vios, Hyundai Accent mới cứng ảnh 1
Chiếc Toyota Camry bản 2.4G được chủ nhân rao bán.

Xe sở hữu cản trước nhô ra phía đầu bằng đường dập vô cùng nổi bật, lưới tản nhiệt hình chữ V hiện đại. Bên cạnh đó, bên trong khoang cabin rộng rãi và thoải mái, nội thất không có dấu hiệu xuống cấp dù đã trải qua hơn 1 thập kỷ sử dụng.

Toyota Camry giảm sốc cả trăm triệu, ‘vượt mặt’ Toyota Vios, Hyundai Accent mới cứng ảnh 2
Khoang nội thất của xe chưa có dấu hiệu xuống cấp.

Xe sử dụng chìa khóa cơ, “trái tim” Toyota Camry 2.4G là động cơ xăng 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp. Khi mua xe, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến những nơi bảo trì, bảo dưỡng bởi đây là loại động cơ rất phổ biến của hãng. Không chỉ thế, xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt so với bản 3.5Q cao cấp.

Toyota Camry giảm sốc cả trăm triệu, ‘vượt mặt’ Toyota Vios, Hyundai Accent mới cứng ảnh 3
Toyota Camry có ngoại hình bắt mắt và sang trọng.

Chiếc sedan hạng D Toyota Camry trên hiện có giá khoảng 500.000.000 đồng, xe có thể sử dụng trong mọi mục đích và đối tượng. Mức giá trên ngang ngửa với Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent bản mới cứng.

Đối với những chiếc xe lâu đời thế này, các khách hàng cần kiểm tra cẩn thận, tìm hiểu thông tin từ chủ cũ trước khi quyết định mua xe, tránh tình trạng hỏng hóc không đáng có.

 

Sau Honda, VinFast, KIA bất ngờ tung ưu đãi cực sốc: ‘Hốt’ ngay Kia Morning chỉ với 60 triệu đồng

(Techz.vn) Mới đây, KIA đã tung ra hàng loạt các ưu đãi sốc nhằm tạo điều kiện mua xe cho khách Việt một cách dễ dàng nhất.