Ô tô

Tin xe trưa 20/2: Rò rỉ giá bán dự kiến của Hyundai Accent 2023, rẻ đến mức đủ khiến Toyota Vios 'ngã quỵ'

Tin xe trưa 20/2: Rò rỉ giá bán dự kiến của Hyundai Accent 2023, rẻ đến mức đủ khiến Toyota Vios 'ngã quỵ'

Hyundai Accent 2023 có giá dự kiến chỉ từ 320 triệu đồng, khiến Honda City ‘run như cầy sấy’

Hyundai Accent thế hệ tiếp theo sẽ được bán ra tại Ấn Độ vào ngày 21/3/2023 dưới tên gọi Hyundai Verna nhằm tăng sức cạnh tranh với Honda City. Những khách hàng quan tâm đã có thể đặt hàng mẫu xe này bằng cách trả số tiền 25.000 Rupee (tương đương khoảng 7,18 triệu đồng).

tin-xe-1676880846.jpg
 

Những thay đổi toàn diện dự kiến sẽ được thực hiện ở bên ngoài và bên trong cabin của Hyundai Accent 2023. Trong đó, nâng cấp lớn khiến cho nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm là động cơ xăng tăng áp mới, phun nhiên liệu trực tiếp có dung tích 1.5L. Động cơ mới mang lại công suất được công bố là 160 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Mẫu sedan đối thủ của Honda City có thể được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động DCT 7 cấp. Hyundai Accent 2023 mới cũng sẽ có sẵn động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L với công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Động cơ xăng sẽ được cung cấp với hộp số sàn 6 cấp và hộp số iVT.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Corolla Cross sắp thêm bản 7 chỗ, cùng Toyota Fortuner ‘đánh úp’ Hyundai Santa Fe

Toyota gần đây đã ra mắt hai mẫu xe đa dụng mới là Urban Cruiser Hyryder và Innova Hycross tại thị trường Ấn Độ. Hãng xe Nhật Bản cũng đang chuẩn bị ra mắt một mẫu SUV Coupe mới, dựa trên Suzuki Fronx mới. Một báo cáo truyền thông mới tuyên bố rằng Toyota cũng đang phát triển một mẫu SUV 3 hàng ghế mới dựa trên Toyota Corolla Cross. Mẫu SUV 7 chỗ Toyota Corolla Cross mới dành cho thị trường Ấn Độ sẽ cùng với Toyota Fortuner tạo ra sức ép khổng lồ cho Hyundai Santa Fe.

tin-xe-2-1676880846.jpg
 

Toyota Corolla Cross được bán trên thị trường toàn cầu được định vị cạnh tranh với Hyundai Creta và Honda HR-V. Mẫu SUV này có chiều dài cơ sở 2.640mm, bằng với Hyundai Creta. Phiên bản Toyota Corolla Cross 7 chỗ mới sẽ dựa trên nền tảng TNGA-C đang được dùng làm nền tảng cho Innova Hycross. Chiếc SUV “anh em” của Toyota Fortuner có thể chia sẻ các trang bị và hệ truyền động với Innova Hycross. Trên thực tế, mẫu xe đối thủ mới của Hyundai Santa Fe có thể được sản xuất trên cùng một dây chuyền sản xuất với Toyota Innova Hycross.

Xem chi tiết tại đây

Bóc tách loạt thay đổi trên Mitsubishi Xpander Cross 2023, liệu có tạo cú hit khi về Việt Nam?

Mitsubishi Xpander Cross 2023 mới đây đã được ra mắt tại Thái Lan với nhiều nâng cấp ấn tượng. Mitsubishi Xpander Cross 2023 được bán ra với mức giá khởi điểm từ 946.000 baht , tăng 7.000 baht so với trước đó. Dưới đây là 5 thay đổi nổi bật nhất trên Mitsubishi Xpander Cross 2023 so với bản tiền nhiệm.

tin-xe-3-1676880846.jpg
 

Mặc dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã có nhiều thay đổi đáng kể trong thiết kế ngoại thất lẫn nội thất. Ở bên ngoài, Mitsubishi Xpander Cross 2023 vẫn giữ nguyên thiết kế Dynamic Shield đặc trưng nhưng được tinh chỉnh đôi chút giúp xe trông hầm hố, hiện đại và sang trọng hơn.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Mitsubishi Xpander lăn bánh tháng 2/2023 kèm ưu đãi ‘chất’, cho Toyota Veloz Cross ‘rớt đài’

Trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam hiện tay có rất nhiều mẫu như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Toyota Veloz Cross hay Toyota Innova... Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander vẫn đang là mẫu xe nổi bật nhất và thống trị tuyệt đối tại phân khúc này.

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt la 4.475 x 1.750 x 1.730 (mm), cao hơn 30mm so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, chiều dài trục cơ sở và khoảng sáng gầm của xe vẫn được giữ nguyên. Về thiết kế, Mitsubishi Xpander 2022 đã loại bỏ lưới tản nhiệt kiểu 3 nan cũ để thay thế bằng lưới tản nhiệt thiết kế mới với 2 thanh nan mạ chrome đặt ngang.

tin-xe-4-1676880846.jpg
 

Nhà sản xuất cũng đã thay đổi cụm đèn chiếu sáng ở đầu mẫu xe đối thủ của Toyota Veloz Cross bằng cách loại bỏ bóng Halogen cũ để nâng cấp lên công nghệ LED hiện đại. Đồng thời, để nâng cao khả năng chiếu sáng, cụm đèn này cũng đã được tách biệt chế độ cos/pha. Ở bên hông, bộ la-zăng của xe vẫn giữ nguyên kích thước 16 inch nhưng có thiếu kế mới mẻ với 5 chấu đơn 2 tông màu.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc năm 2022

Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Chung kết Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc với 12 thí sinh đến từ các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc. Hội thi được tổ chức với mong muốn tạo động lực, khuyến khích đội ngũ Tư vấn sản phẩm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, làm hài lòng những kỳ vọng của khách hàng.