Ô tô

Tin xe trưa 19/5: Hãng xe sắp về Việt Nam rục rịch ra mắt mẫu xe mới đẹp miễn chê

Tin xe trưa 19/5: Hãng xe sắp về Việt Nam rục rịch ra mắt mẫu xe mới đẹp miễn chê

Hãng xe sắp về Việt Nam rục rịch ra mắt mẫu xe mới đẹp miễn chê, cạnh tranh với Kia Sonet

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của mẫu Chery Omoda 3 đã xuất hiện trên nhiều trang tin về xe tại Trung Quốc. Chery Omoda 3 nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ và có thể cạnh tranh trực tiếp với Honda WR-V, Kia Sonet. Chery Omoda 3 sẽ được phân phối tại thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới.

Tin xe trưa 19/5: Hãng xe sắp về Việt Nam rục rịch ra mắt mẫu xe mới đẹp miễn chê
 

Chery Omoda 3 có cùng kích thước với mẫu xe cùng nhà Tiggo 3x, với chiều dài 4.200 mm, chiều rộng 1.760 mm, chiều cao 1.570 mm và chiều dài cơ sở 2.555 mm. Về ngoại thất, Chery Omoda 3 có thiết kế tương đồng với nhiều mẫu xe cùng hãng. Chery Omoda 3 được trang bị đèn pha hai tầng ở phía trước. Đi cùng với đó là đèn chạy ban ngày dạng LED phía trên trong khi đèn pha chính và đèn sương mù được đặt ở các góc của tấm cản dưới.

Xem chi tiết tại đây

LÔ XE VINFAST VF 8 ĐẦU TIÊN CẬP CẢNG CANADA - SẴN SÀNG BÀN GIAO TỪ THÁNG 6/2023

Mẫu xe VF 8 của VinFast đã chính thức được EPA chứng nhận có quãng đường di chuyển sau một lần sạc đầy đạt 425 km (264 dặm) cho bản Eco, 391 km (243 dặm) cho bản Plus 300 kW và 354 km (220 dặm) cho bản Plus 260 kW.

Tại Canada, phiên bản VF 8 Eco có giá từ C$53.600, trong khi phiên bản VF 8 Plus 260 kW có giá từ C$59.200. Ngoài ra, bản Plus cũng có thêm tuỳ chọn nâng cấp công suất từ 260 kW lên 300 kW với mức giá tăng thêm C$1.500/xe.

tin-xe-2-1684494009.jpg
 

VinFast cũng đã chính thức nhận được các giấy phép cần thiết để bán xe tại Canada. Theo kế hoạch, những chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao tới khách hàng Canada từ tháng 6.

Xem chi tiết tại đây

Honda VN thắng lớn tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 dành cho LV Ô tô

Hội thi Kỹ thuật viên giỏi Châu Á – Châu Đại Dương 2023 diễn ra từ ngày 16 - 17/05/2023 tại Malaysia với 2 nội dung thi đấu: Lý thuyết và Thực hành tại các khu vực riêng biệt dưới sự đánh giá sát sao của ban giám khảo. Năm nay hội thi có 9 nước trong khu vực tham dự bao gồm: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Singapo, Philippine, Ấn Độ, Hàn Quốc và Việt Nam.

tin-xe-3-1684494009.jpg
 

Các hạng mục thi đấu năm nay là: Sửa chữa chung (GR), Bảo dưỡng (PM) và Cố vấn Dịch vụ (SA). Các thí sinh trong khu vực với kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc xuất sắc, đồng thời trải qua quá trình lựa chọn kĩ càng từ các cuộc thi uy tín trong nước, đã tham gia thể hiện khả năng của mình và mang đến những phần thi chất lượng, hấp dẫn.

Xem chi tiết tại đây

Ford Việt Nam Nâng Cấp Trải Nghiệm Khách Hàng Bằng Nhiều Ứng Dụng Và Dịch Vụ Mới

Ford xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại. 

tin-xe-4-1684494009.jpg
 

Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Xem chi tiết tại đây

 

Xót xa trước cảnh nữ sinh lớp 8 bị các bạn đánh tới tấp, túm tóc và lột đồ ngay trong lớp học

Sự việc một nữ sinh lớp 8 ở Trường THCS Minh Đức (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) bị 4-5 học sinh khác lao vào hành hung khiến cư dân mạng không ngừn bàn tán rôm rả.