Ô tô

Tin xe trưa 16/4: ‘Ác mộng’ của Kia Seltos sắp ra mắt, đe nẹt Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta

Tin xe trưa 16/4: ‘Ác mộng’ của Kia Seltos sắp ra mắt, đe nẹt Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta

Kẻ ngáng đường Kia Seltos ra mắt trong ít ngày tới, thiết kế và trang bị lấn át Toyota Corolla Cross

Tin xe trưa 16/4: ‘Ác mộng’ của Kia Seltos sắp ra mắt, đe nẹt Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta ảnh 1

Skoda Auto gia nhập phân khúc SUV cỡ trung với mẫu xe Skoda Kushaq được trình làng vào tháng 6/2021. Sau 10 tháng, mẫu SUV này đã có được những thành công ấn tượng tại thị trường Ấn Độ, trở thành đối thủ nặng ký của Hyundai Creta, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross và chuẩn bị được bổ sung phiên bản đặc biệt mới. Theo một báo cáo phương tiện truyền thông mới nhất, nhà sản xuất ô tô của Séc sẽ mang đến phiên bản Skoda Kushaq Monte Carlo Edition với các chi tiết ngoại thất xử lý màu đen thể thao và những tính năng bổ sung hấp dẫn. Giá của phiên bản đặc biệt này sẽ được công bố vào ngày 9/5/2022.

Xem chi tiết tại đây

'Thần gió' đàn em Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt: Thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị căng cực

Tin xe trưa 16/4: ‘Ác mộng’ của Kia Seltos sắp ra mắt, đe nẹt Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta ảnh 2

Mới đây, Yamaha đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Yamaha Crosser-Z với diện mạo thể thao, hầm hố cùng mức giá không tưởng khiến anh em biker mê mẩn.

Ở thế hệ mới, Crosser-Z được làm mới hoàn toàn, biến thể Crosser Z ABS được nhà sản xuất trang bị cho xe bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số LCD đầy đủ với nền màu xanh lam hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu, các loại đèn báo hiệu, ổ cắm sạc cho smartphone và đèn pha full LED với đèn định vị bao quanh mang lại tầm nhìn rõ nhất cho người dùng và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh mẫu xe số giá chưa đến 17 triệu tại đại lý Việt, thiết kế 'đe nẹt' Honda Wave Alpha

Tin xe trưa 16/4: ‘Ác mộng’ của Kia Seltos sắp ra mắt, đe nẹt Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta ảnh 3

Tại thị trường Việt, bên cạnh Honda Wave Alpha, SYM Elegant 110 cũng là mẫu xe số giá rẻ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Hiện tại, SYM Elegant 110 đang được bán ra với mức giá từ 16,7 triệu đồng đối với bản thường và 17,3 triệu đồng đối với bản yên rời.

Xem chi tiết tại đây

Honda ra mắt Honda RS-X 2022 bản giới hạn với giá hấp dẫn, thiết kế lấn át Yamaha Exciter 155

Tin xe trưa 16/4: ‘Ác mộng’ của Kia Seltos sắp ra mắt, đe nẹt Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta ảnh 4

Vừa qua, Honda Malaysia đã bất ngờ cho ra mắt phiên bản đặc biệt Repsol Edition của mẫu xe côn tay Honda RS-X 2022 tại thị trường nội địa. Honda RS-X còn được biết đến với tên gọi Honda Winner X tại thị trường Việt.

Xem chi tiết tại đây

Suzuki Ertiga 2022 ra mắt với giá chỉ 249 triệu đồng, Mitsubishi Xpander cũng phải ‘tái mặt’

Tin xe trưa 16/4: ‘Ác mộng’ của Kia Seltos sắp ra mắt, đe nẹt Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta ảnh 5

Maruti Suzuki India Limited (MSIL) hôm nay đã thông báo về việc ra mắt bản cập nhật của mẫu xe Ertiga (kỳ phùng địch thủ của Mitsubishi Xpander) tại thị trường Ấn Độ. Maruti Suzuki Ertiga 2022 sẽ có giá trong khoảng 8,35 lakh Rs - 12,79 lakh Rs (tương đương khoảng 249 – 382 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Ertiga mới sẽ có các biến thể LXi, VXi, ZXi, ZXi+ và Tour M với những thay đổi nhỏ về ngoại thất, các tính năng được nâng cấp cùng với động cơ mới và hộp số tự động.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá lăn bánh Hyundai Kona tháng 4/2022: Tiếp tục rẻ, uy hiếp Toyota Corolla Cross và Kia Seltos

(Techz.vn) Với mức giá lăn bánh hấp dẫn của Hyundai Kona trong tháng 4/2022, các đối thủ như Toyota Corolla Cross và Kia Seltos có lý do để lo lắng.