Ô tô

Tin xe tối 4/12: Cận cảnh mẫu xe số giá 28 triệu, đẹp như Honda Super Cub 110

Tin xe tối 4/12: Cận cảnh mẫu xe số giá 28 triệu, đẹp như Honda Super Cub 110

Hãng xe Thái ra mắt 'bản sao' Honda Super Cub 110 với giá 28 triệu, lên kệ trong tháng 12 này

Mới đây, một mẫu xe số mang tên Solar Groove Cross 125 đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế Thái Lan. Mặc dù là “tân binh” trong phân khúc xe số nhưng Solar Groove Cross 125 đã nhanh chóng gây ấn tượng với diện mạo khá giống Honda Super Cub 110 cùng giá bán chỉ 28 triệu đồng.

Tin xe tối 4/12: Cận cảnh mẫu xe số giá 28 triệu, đẹp như Honda Super Cub 110

Giống như Honda Super Cub 110, Solar Groove Cross 125 sở hữu thiết kế nhỏ gọn mang đậm phong cách cổ điển. Ở phần đầu xe, Solar Groove Cross 125 gây ấn tượng với cụm đèn pha và đèn xi-nhan dạng tròn tương tự như Super Cub 110 cùng yếm xe chắc chắn. Bên cạnh đó, Solar Groove Cross 125 cũng sở hữu yên xe tách rời.

Solar Groove Cross 125 có gầm xe 177 mm cùng trọng lượng ở mức 83 kg. Với những thông số này, Solar Groove Cross 125 được đánh giá là phù hợp với việc di chuyển trong khu vực nội đô cũng như thích hợp đối với nhiều đối tượng người dùng. 

Xem chi tiết tại đây

Chi tiết Honda Vision 2023 vừa ra mắt, hứa hẹn tiếp tục ‘làm mưa làm gió’ với mức giá hấp dẫn

Honda Vision chính thức được Honda Việt Nam (HVN) cho ra mắt lần đầu vào năm 2011. Kể từ đó tới nay, dòng xe được mệnh danh là “Tiểu SH” này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng Việt nhờ tính ứng dụng cao với thiết kế nhỏ gọn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Tin xe tối 4/12: Cận cảnh mẫu xe số giá 28 triệu, đẹp như Honda Super Cub 110

Để tiếp tục duy trì sự thành công của dòng xe tay ga giá rẻ này, hãng xe Nhật Bản mới đây đã cho ra mắt Honda Vision 2023 với 4 phiên bản bao gồm Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và bản Thể thao độc đáo. Để tăng cường sức hấp dẫn, mẫu xe tay ga này đã được nhà sản xuất mang tới một số thay đổi, bổ sung trang bị và tuỳ chọn màu mới.

Honda Vision 2023 phiên bản đặc biệt có màu xanh dương nhám mới khá lạ mắt. Trong khi đó, các các phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp với những màu sắc được nhiều khách hàng yêu thích là đen, trắng đen và đỏ đen tiếp tục được giới thiệu.

Xem chi tiết tại đây

‘Hậu bối’ của Toyota Corolla Cross ra mắt trong tháng 12, sẵn sàng đè ép Hyundai Creta và Kia Seltos

Toyota Kirloskar Motor (TKM) đã giới thiệu Toyota Urban Cruiser Hyryder cách đây vài tháng và mẫu xe này đã lập tức được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Chiếc SUV đàn em của Toyota Corolla Cross cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta, Kia Seltos, Maruti Suzuki Grand Vitara, MG Astor, Tata Harrier, VW Taigun, Skoda Kushaq, Nissan Kicks,… và là một trong 2 mẫu SUV hiếm hoi trong phân khúc có hệ truyền động hybrid mạnh mẽ.

Tin xe tối 4/12: Cận cảnh mẫu xe số giá 28 triệu, đẹp như Honda Super Cub 110

Toyota Urban Cruiser Hyryder có một số lợi thế so với các đối thủ của mình và mẫu xe này có nhiều điểm chung với Maruti Suzuki Grand Vitara. Nhờ công nghệ hybrid mạnh mẽ, đàn em của Toyota Corolla Cross đi kèm với chế độ EV chuyên dụng, đem tới cho chiếc xe mức tiết kiệm nhiên liệu được tuyên bố là gần 28 km/L.

Xem chi tiết tại đây

VinFast công bố giá xe VF 5 PLUS, nhận đặt cọc từ ngày 10/12/2022

VinFast VF 5 Plus là mẫu xe chiến lược thuộc phân khúc A-SUV, hướng đến mục tiêu phổ cập hoá xe điện tại Việt Nam.

Xe sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo, được trang bị các công nghệ và tính năng thông minh vượt trội, khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn. Cụ thể, VF 5 Plus có chiều dài cơ sở 2.513 mm, kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580 (mm), ngoại thất nổi bật với bộ la-zăng có kích thước lên tới 17 inch. Xe có bảng màu đa dạng gồm 16 lựa chọn màu ngoại thất và 3 lựa chọn màu nội thất, đảm bảo cá nhân hóa lựa chọn theo phong cách, cá tính, sở thích của mỗi khách hàng.

Tin xe tối 4/12: Cận cảnh mẫu xe số giá 28 triệu, đẹp như Honda Super Cub 110

Xe được trang bị một động cơ điện công suất tối đa 100 kW, mô-men xoắn cực đại 135 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước. Bộ pin lithium của VinFast VF 5 Plus có dung lượng 37,23 kWh, cho quãng đường di chuyển sau một lần sạc đầy lên tới hơn 300km (theo tiêu chuẩn NEDC). Với các thông số trên, VF 5 Plus có khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ và đặc biệt phù hợp với giao thông đô thị.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe 3/12: Lộ giá bán của VinFast VF5, hứa hẹn thành hàng hot với giá chỉ 458 triệu đồng

(Techz.vn) Cập nhật tin xe trưa ngày 3/12: Rò rỉ giá bán của VinFast VF5: Dự kiến 458 triệu đồng, dễ thay VinFast Fadil thành 'xe quốc dân'; Xem trước mẫu xe cỡ C sắp mở bán vào năm tới, giá dự kiến chỉ 558 triệu đồng.