Ô tô

Tin xe tối 28/9: Honda ra mắt 'xế khỉ' cực chất, Suzuki Ertiga Hybrid mở bán

Tin xe tối 28/9: Honda ra mắt 'xế khỉ' cực chất, Suzuki Ertiga Hybrid mở bán

Honda ra mắt 'xế khỉ' với mức giá đắt hơn cả Honda SH 2022: Trang bị 'đáng đồng tiền bát gạo'

Mới đây, Honda đã bổ sung thêm loạt tùy chọn màu sắc mới dành cho mẫu Honda Monkey 2023 tại thị trường châu Âu. Honda Monkey 2023 còn được nhiều khách Việt biết đến với tên gọi là “xế khỉ” và hướng đến đối tượng khách hàng là những người đam mê sự độc, lạ.

Tin xe tối 28/9: Honda ra mắt 'xế khỉ' cực chất khiến khách Việt mê mẩn, Suzuki Ertiga Hybrid mở bán

Honda Monkey 2023 tại thị trường châu Âu hiện đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 4.950 euro (tương đương với 112 triệu đồng) – đắt hơn cả dòng xe ga cao cấp Honda SH 2022 hiện đang được bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, Honda Monkey 2023 lại sở hữu nhiều tính năng và trang bị “đáng đồng tiền bát gạo” và khiến các tín đồ đam mê tốc độ không thể cưỡng lại sức hút.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Grand i10 ‘ra rìa’ vì đối thủ mới ra mắt với giá chỉ 247 triệu đồng, thiết kế vạn người mê

Tata Motors cuối cùng đã chính thức giới thiệu mẫu xe điện Tiago mới tại thị trường Ấn Độ. Được định vị bên dưới Tigor EV, Tata Tiago EV là chiếc xe chở khách chạy điện có giá cả phải chăng nhất Ấn Độ. Với mức giá chỉ 8,49 lakh Rs (khoảng 247 triệu đồng). Mức giá này sẽ giúp Tata Tiago EV dễ dàng tiếp cận đông đảo khách hàng và có thể trở thành sự lựa chọn để thay thế cho Hyundai Grand i10.

Tin xe tối 28/9: Honda ra mắt 'xế khỉ' cực chất khiến khách Việt mê mẩn, Suzuki Ertiga Hybrid mở bán

Mẫu xe điện Tata Tiago EV trông gần giống với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong. Tuy nhiên, Tata đã thực hiện một số yếu tố thiết kế khác biệt trên Tiago EV. Mẫu xe mới có các điểm nhấn màu xanh lam trên lưới tản nhiệt phía trước và xung quanh vỏ đèn sương mù. Chiếc hatchback này được trang bị lưới tản nhiệt trống màu đen bóng với hoa văn 3 mũi tên, huy hiệu EV và đèn pha projector.

Xem chi tiết tại đây

Suzuki Ertiga Hybrid ra mắt khách Việt: 'Mổ xẻ' loạt ưu, nhược điểm so với Mitsubishi Xpander

Suzuki Việt Nam cuối cùng cũng đã cho ra mắt mẫu MPV được mong đợi nhất thời điểm hiện tại - Suzuki Ertiga Hybrid tại thị trường nội địa. Ở thế hệ mới này, Suzuki Ertiga Hybrid có giá bán nhỉnh hơn so với bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 539 triệu đồng. Tuy nhiên, Suzuki Ertiga Hybrid cũng sở hữu nhiều ưu điểm và lợi thế nổi trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc, đặc biệt là Mitsubishi Xpander 2022.

Tin xe tối 28/9: Honda ra mắt 'xế khỉ' cực chất khiến khách Việt mê mẩn, Suzuki Ertiga Hybrid mở bán

Cụ thể, Suzuki Ertiga Hybrid được phân phối với 3 phiên bản, bao hoomg bản MT, bản AT và bản Sport với mức giá lần lượt là 539 triệu, 609 triệu và 678 triệu đồng. So với giá bán của Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz Cross, giá xe Suzuki Ertiga Hybrid vẫn ở mức dễ tiếp cận hơn. Đây cũng là một trong những điểm giúp Suzuki Ertiga Hybrid có thể bứt tốc trước các đối thủ trong cuộc đua về doanh số.

Xem chi tiết tại đây

Toyota công bố giá bán siêu đối thủ mới của Hyundai Creta: Rẻ đến kinh ngạc, áp đảo Kia Seltos

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, Toyota đã chính thức công bố giá bán các biến thể hybrid nhẹ của Urban Cruiser Hyryder. Mẫu xe này có 4 phiên bản là E, S, G và V với mức giá từ 10,48 lakh Rs đến 17,19 lakh Rs (tương đương khoảng 305 triệu đến 501 triệu đồng tiền Việt). Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp mẫu xe của Toyota có thể đối đầu với Hyundai Creta và Kia Seltos. Những khách hàng tâm có thể đặt mua Toyota Urban Cruiser Hyryder mới trực tuyến hoặc tại đại lý Toyota với số tiền cọc 25.000 Rs (khoảng 7,3 triệu đồng).

Tin xe tối 28/9: Honda ra mắt 'xế khỉ' cực chất khiến khách Việt mê mẩn, Suzuki Ertiga Hybrid mở bán

Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid nhẹ được cung cấp với 4 phiên bản và có tổng cộng 8 biến thể. Các biến thể số sàn có giá từ 10,48 lakh Rs đến 17,19 lakh Rs, trong khi giá bán các biến thể số tự động ở mức 13,48 lakh Rs (khoảng 393 triệu đồng) cho bản S 2WD và 17,09 lakh Rs (khoảng 498 triệu đồng) cho phiên bản V AT 2WD.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe 28/9: Mẫu xe Honda giá rẻ ngang Vision 2022 sắp về Việt Nam; Honda CR-V giảm giá sập sàn

(Techz.vn) Cập nhật tin xe trưa ngày 28/9: Cận cảnh mẫu xe Honda giá 35 triệu sắp về Việt Nam: Rẻ ngang Honda Vision nhưng đẹp hơn cả Honda SH; Honda CR-V 2022 giảm giá sập sàn đến 78 triệu đồng: Mazda CX-5 Hyundai Tucson không kịp trở tay.