Xe máy

Tin xe tối 22/8: Lộ diện mẫu xe đẹp hơn hẳn Honda SH, hút khách với giá chỉ 84 triệu đồng

Tin xe tối 22/8: Lộ diện mẫu xe đẹp hơn hẳn Honda SH, hút khách với giá chỉ 84 triệu đồng

Honda SH ‘như cá nằm trên thớt’ vì mẫu xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp như mơ, giá 84 triệu đồng

SanYang Motor (SYM) vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga SYM MMBCU 158 2022 mới của mình tại Đài Loan. SYM MMBCU 158 có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ “Mamba” - một loài rắn độc cực độc ở Châu Phi, được kỳ vọng sẽ tạo ra “cơn địa chấn” trên thị trường xe máy và tranh giành thị phần với Honda SH.

Tin xe tối 22/8: Lộ diện 'quái thú' đẹp hơn hẳn Honda SH, hút khách với giá chỉ 84 triệu đồng

SYM MMBCU 158 2022 là một mẫu xe tay ga theo ngôn ngữ thiết kế độc đáo của hãng xe Đài Loan, sử dụng các nguyên tắc Bionatic dùng đặc điểm của thực vật hoặc sinh vật làm cốt lõi của thiết kế. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ loài rắn Mamba có một thân hình mảnh mai nhưng tốc độ di chuyển rất ấn tượng. Thậm chí, Mamba được mệnh danh là loài rắn độc di chuyển nhanh nhất thế giới.

Theo mô tả của nhà sản xuất, Cái tên MMBCU là sự kết hợp của ba từ: MMB là viết tắt của Mamba, C là viết tắt của Croosover và U là viết tắt của Unique. SYM MMBCU 158 2022 được thiết kế trông giống như đầu của một con rắn. Ngoài ra, thiết kế bộ quây của mẫu xe này được tạo hình khá phô trương, trông giống như vảy của một con rắn, giúp mẫu xe này có diện mạo ấn tượng hơn Honda SH.

Xem chi tiết tại đây

'Xỉu up xỉu down' trước chiếc Honda SH Mode rao bán giá 47 triệu, rẻ ngang Honda Air Blade mới

Mới đây, một người đăng bán chiếc Honda SH Mode lên trang web Chotot.com và đã nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe đời 2017 chính chủ màu trắng, mức ODO khoảng 40.000 km.

Tin xe tối 22/8: Lộ diện 'quái thú' đẹp hơn hẳn Honda SH, hút khách với giá chỉ 84 triệu đồng

Xe sở hữu hệ thống ánh sáng LED hiện đại mang lại tầm nhìn rõ nhất cho khách hàng. Ở phần đầu xe còn được thiết kế kiểu dáng hình chữ V bắt mắt, cốp xe lớn tới 18 lít, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng rãi, ổ khóa từ đa năng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

Xem chi tiết tại đây

Siêu kình địch Hyundai Tucson 2022 lộ diện: Giá dự kiến cực ngon, trang bị ăn đứt Honda CR-V

Mới đây, trên website Ford Việt Nam đã đăng tải loạt thông tin về mẫu Ford Territory 2023 thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường nước ta.

Ford Territory 2023 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, sang trọng với phần đầu có cụm lưới tản nhiệt hình bát giác cỡ lớn và họa tiết mắt lưới hình tổ ong độc đáo, kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng, đèn pha LED, xe sử dụng bộ la-zăng kích cỡ 19 inch. Phía đuôi xe sử dụng triết lý DNA toàn cầu của Ford, với dòng chữ TERRITORY crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D ấn tượng giúp mang lại vẻ bề ngoài bề thế, phóng khoáng.

Tin xe tối 22/8: Lộ diện 'quái thú' đẹp hơn hẳn Honda SH, hút khách với giá chỉ 84 triệu đồng

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị tiện ích hiện đại như mặt táp-lô sử dụng vật liệu mềm cao cấp, hai màn hình kích cỡ 12 inch, có thể kết nối  Apple CarPlay™ và Android Auto™ không dây tiện dụng, vô lăng hình chữ D cắt thể thao.

Xem chi tiết tại đây

Toyota ra mắt mẫu MPV với giá rẻ như cho, vừa về đại lý đã khiến dân tình 'quên' Mitsubishi Xpander

Theo kế hoạch, mẫu MPV Toyota Sienta 2023 sẽ chính thức được mở bán và giới thiệu tại Nhật Bản vào ngày 23/8 tới. Tuy nhiên, trước thềm ra mắt, lô xe Toyota Sienta 2023 đầu tiên hiện đã có mặt tại các đại lý và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng nội địa.

Tin xe tối 22/8: Lộ diện 'quái thú' đẹp hơn hẳn Honda SH, hút khách với giá chỉ 84 triệu đồng

Toyota Sienta 2023 thuộc phân khúc MPV giá rẻ tại xứ sở hoa anh đào. Tại Nhật Bản, Toyota Sienta 2023 được phân phối với mức giá dao động từ 1,95 – 3,108 triệu yên (tương đương 333 – 531 triệu đồng) – mức giá rẻ hơn đáng kể so với những cái tên trong phân khúc MPV như Mitsubishi Xpander hay Honda BR-V.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe 22/8: 'Chiến thần' hủy diệt Toyota Corolla Cross lộ diện, diện mạo thực tế của Wave Alpha mới

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot ngày 22/8: Cận cảnh Honda Wave Alpha 2023 mới về đại lý, bản đen nhám đẹp mê mẩn khiến khách Việt vội chốt đơn; ‘Kẻ thách thức’ Toyota Corolla Cross 2022 lộ diện: Thiết kế táo bạo, trang bị so kè Honda HR-V.