Xe máy

Tin xe hot 5/4: Honda Winner X và Yamaha Exciter 155 đua nhau giảm giá, đối thủ Honda SH lộ diện

Tin xe hot 5/4: Honda Winner X và Yamaha Exciter 155 đua nhau giảm giá, đối thủ Honda SH lộ diện

Honda Winner X hạ giá sâu kỷ lục vẫn bị Yamaha Exciter chiếm sóng toàn tập, cơ hội mua xe máy giá rẻ

Đầu tháng 4, nếu mẫu Honda Winner X có mức giá giảm kỷ lục thì đối thủ hàng đầu Yamaha Exciter cũng không kém cạnh khi được các đại lý áp dụng ưu đãi giảm nhẹ. Mặc dù không giảm sâu tới vài triệu đồng như Winner X nhưng Exciter vẫn lọt tốp những xe côn tay có doanh số bán tốt trong những tháng đầu năm 2021.

tin-xe-hot

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay sở hữu diện mạo thể thao, mạnh mẽ và hiện đại với cụm đèn pha trước, hệ thống đèn hậu sử dụng công nghệ LED, đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản full LCD.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ giá rẻ mới của Mitsubishi Xpander lộ diện, thông tin ban đầu gây xôn xao

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Indian Autos Blog, hãng xe Hàn Quốc Kia sẽ sớm phát triển một mẫu MPV hoàn toàn mới. Được biết mẫu MPV mới của Kia sẽ có mức giá rẻ nhằm tiếp cận thị trường Ấn Độ cũng như tăng sức cạnh tranh với đối thủ Mitsubishi Xpander. Mới đây, mẫu MPV mới này cũng đã được chạy thử nghiệm tại Hàn Quốc.

tin-xe-hot

Qua những hình ảnh chạy thử, có thể thấy rằng mẫu MPV mới này có nhiều điểm tương đồng với các mẫu xe nhà Kia. Bên cạnh đó, mẫu MPV mới này vẫn tiếp tục sử dụng khung gầm giống như trên mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Sonet nhưng đã được kéo dài thêm. Nhờ đó, mẫu MPV mới của Kia có chiều dài cơ sở đúng bằng đối thủ Mitsubishi Xpander.

Xem chi tiết tại đây

Honda CR-V ‘choáng váng’, Mazda CX-5 ‘chấn động’ vì tuyệt phẩm SUV mới của KIA vừa lộ diện

KIA Sportage thế hệ thứ 5 dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã lộ một phần nội thất và đuôi xe trong loạt ảnh mới được Korean Car Blog đăng tải. Cụ thể, theo như nguồn tin từ Hàn Quốc, KIA Sportage đời mới đang tiếp tục thử nghiệm song song tại quê nhà và Nurburgring. KIA Sportage đời mới dự kiến sẽ có 2 cấu hình gồm phiên bản thường và phiên bản kéo dài (có thể chỉ độc quyền cho khách hàng Trung Quốc).

tin-xe-hot

Thiết kế của KIA Sportage thay đổi rõ rệt nhất ở phần đầu xe với tản nhiệt mũi hổ đời mới nhất, đèn pha mới và cả logo mới được KIA đưa vào sử dụng. Cột C mảnh mai, trần xe phía sau  cong, thuồn về phía đuôi nhiều hơn tạo cho mẫu SUV này vóc dáng thể thao trang nhã hơn hẳn.

Xem chi tiết tại đây

Loạt đối thủ sừng sỏ của Honda SH, Air Blade ra mắt khách Việt: Giá cạnh tranh, thiết kế sắc nét

Trong tháng 2 và tháng 3 vừa qua, thị trường xe máy Việt đã đón nhận sự xuất hiện của nhiều “tân binh” mới. Những mẫu xe vừa ra mắt khách Việt trong thời gian vừa qua có thể kể đến như Suzuki Burgman Street 125, Honda Winner X bản giới hạn hay Vespa Primavare Pic Nic. Đây là những cái tên cạnh tranh với các mẫu xe ăn khách như Honda Vision, Honda Air Blade hay Yamaha Exciter.

tin-xe-hot

Đây là mẫu xe thuộc phân khúc xe ga thể thao và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda Air Blade 125 trên thị trường. Suzuki Burgman Street 125 sở hữu thiết kế đậm chất maxi-scooter khá kén khách tại thị trường Việt Nam. Các trang bị trên Suzuki Burgman Street 125 có thể kể đến như bảng đồng hồ LCD đơn sắc, đèn pha dạng LED, cổng sạc USB 12V,…

Xem chi tiết tại đây

 

Hyundai Tucson đắt hàng không tưởng với giá 572 triệu, quyết 'đè bẹp' Honda CR-V, Mazda CX-5

(Techz.vn) Mẫu Hyundai Tucson 2022 đang là một trong những con gà đẻ trứng vàng của Hyundai và khiến các đối thủ như Honda CR-V hay Mazda CX-5 lo sốt vó.