Xe máy

Tin xe hot 4/2: ‘Vua tay ga’ mới sắp được Honda cho ra mắt, có thể gây sốt hơn cả Honda SH

Tin xe hot 4/2: ‘Vua tay ga’ mới sắp được Honda cho ra mắt, có thể gây sốt hơn cả Honda SH

Honda rục rịch ra mắt 'vua xe ga' mới, trang bị và thiết kế 'lấn lướt' Honda SH 2022

Tin xe hot 4/2: ‘Vua tay ga’ mới sắp được Honda cho ra mắt, có thể gây sốt hơn cả Honda SH ảnh 1
 

Sau khi ra mắt thị trường châu Âu chính thức vào cuối năm 2022, Honda Forza 125 2023 đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng tại đây. Theo một số nguồn tin, Honda Forza 125 2023 cũng sẽ sớm cập bến thị trường Thái Lan trong thời gian tới với nhiều nâng cấp đáng chú ý trong cả thiết kế lẫn trang bị. Trước đó, Honda cũng đã giới thiệu Honda Forza 350 2023 tại thị trường này.

Xem chi tiết tại đây

'Ác mộng' của Honda Vision chính thức mở bán: Diện mạo đậm chất Ý, giá 35 triệu đồng

Tin xe hot 4/2: ‘Vua tay ga’ mới sắp được Honda cho ra mắt, có thể gây sốt hơn cả Honda SH ảnh 2
 

Yamaha Indonesia Motor Manufacturing mới đây đã chính thức giới thiệu bản cập nhật lựa chọn màu sắc mới cho mẫu xe ga cỡ nhỏ Yamaha Fazzio 2023 tại thị trường nội địa. Yamaha Fazzio 2023 có thể được xem là đối thủ tiềm năng của Honda Vision tại Việt Nam. Yamaha Fazzio hiện cũng được một số đại lý tư nhân ở nước ta mở bán dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh xe Suzuki XL7 mới nhất tháng 2/2023: Khó có cửa cho Mitsubishi Xpander Cross cạnh tranh

Tin xe hot 4/2: ‘Vua tay ga’ mới sắp được Honda cho ra mắt, có thể gây sốt hơn cả Honda SH ảnh 3
 

Suzuki XL7 hoàn toàn mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình cá tính, khả năng vận hành vượt trội cùng khoang nội thất tiện nghi, hiện đại. Mẫu xe này là đối thủ nặng ký của Toyota Rush, Honda BR-V, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross.

Xem chi tiết tại đây

Kia Seltos Facelift 2023 lộ diện trước ngày ra mắt, sẵn sàng ‘giáng đòn đau’ cho Hyundai Creta

Tin xe hot 4/2: ‘Vua tay ga’ mới sắp được Honda cho ra mắt, có thể gây sốt hơn cả Honda SH ảnh 4
 

Kia Seltos facelift 2023 mới đã trình làng lần đầu tiên vào tháng 6/2022 với những thay đổi nhỏ và nâng cấp tính năng để tăng sức cạnh tranh với Hyundai Creta. Trong khi hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt Seltos mới tại Ấn Độ thì một nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu SUV này gần đây đã được camera ghi lại ở Hyderabad. Mẫu xe được phát hiện sử dụng lớp ngụy trang nhưng vẫn để lộ ra đèn hậu sửa đổi được kết nối thông qua dải đèn LED và cản sau rõ rệt. Những thay đổi về thiết kế của Kia Seltos mới dường như được lấy cảm hứng từ những chiếc SUV Sportage và Telluride mới đang được bán trên thị trường toàn cầu.

Xem chi tiết tại đây

 

Kia Seltos Facelift 2023 lộ diện trước ngày ra mắt, sẵn sàng ‘giáng đòn đau’ cho Hyundai Creta

Kia Seltos 2023 đang trong giai đoạn chuẩn bị cho ngày ra mắt và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sóng gió cho đại kình địch Hyundai Creta.