Xe máy

Tin xe hot 28/8: Mẫu côn tay ‘đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt, Đối thủ Toyota Corolla Cross lộ bản mới

Tin xe hot 28/8: Mẫu côn tay ‘đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt, Đối thủ Toyota Corolla Cross lộ bản mới

Dân tình ‘điên đảo’ vì mẫu xe côn tay 150cc mới của Yamaha ra mắt, giá bán làm Exciter choáng váng

Tin xe hot 28/8: Mẫu côn tay ‘đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt, Đối thủ Toyota Corolla Cross lộ bản mới ảnh 1

Yamaha vừa trình làng mẫu xe Fazer FZ15 ABS mới với diện mạo hoàn toàn mới tại Brazil. Giá đề xuất cho Yamaha Fazer FZ15 ABS mới là R$ 16.990 (khoảng 78 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) tại Brasilia và R$ 17.555 (khoảng 80 triệu đồng) tại Sao Paulo. Mẫu xe an hem cùng nhà của Yamaha Exciter có thể được mua thông qua sàn thương mại điện tử BLU STORE hoặc tại một trong 480 đại lý bán lẻ của thương hiệu xe máy Nhật Bản.

Xem thêm chi tiết tại đây

Chiếc Honda Lead rao bán giá 18 triệu, rẻ chỉ bằng một nửa Honda Vision 2021 mới tại đại lý

Tin xe hot 28/8: Mẫu côn tay ‘đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt, Đối thủ Toyota Corolla Cross lộ bản mới ảnh 2

Mới đây, một người đã đăng tải bài viết lên trang Chotot.com và nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe ga Honda Lead cũ màu kem đã qua sử dụng đời 2017 chính chủ, máy móc nguyên bản 100%, mức ODO khoảng 5.000 km. Honda Lead ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam đã được nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng vì tính đa năng, thuận lợi cùng thiết kế tinh tế, hiện đại.

Xem thêm chi tiết tại đây

Honda Vision 2021 Việt 'ngỡ ngàng' trước mẫu xe ga giá rẻ 19 triệu đẹp bất ngờ, công nghệ lung linh

Tin xe hot 28/8: Mẫu côn tay ‘đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt, Đối thủ Toyota Corolla Cross lộ bản mới ảnh 3

Hero Pleasure + là một chiếc xe tay ga có sẵn trong 4 biến thể và 9 màu sắc với giá biến thể hàng đầu bắt đầu từ Rs. 69.500 tại thị trường Ấn Độ. Chiếc xe tay ga Pleasure + này nặng 104 kg và có dung tích bình xăng 4,8 lít.  

Xe có sẵn trong 3 biến thể và 8 màu sắc với giá biến thể hàng đầu bắt đầu từ Rs. 80.435. Pleasure + được trang bị động cơ BS6 110,9cc, sản sinh công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,7 Nm. Với cả phanh tang trống trước và sau, Hero Pleasure + đi kèm với hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh. Chiếc xe tay ga Pleasure + này nặng 104 kg và có dung tích bình xăng 4,8 lít.

Xem thêm chi tiết tại đây

Kia Seltos và Hyundai Creta ‘lâm nguy’ vì siêu đối thủ tung phiên bản mới chất lừ, giá chỉ 612 triệu

Tin xe hot 28/8: Mẫu côn tay ‘đàn em’ Yamaha Exciter ra mắt, Đối thủ Toyota Corolla Cross lộ bản mới ảnh 4

Với nỗ lực nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trong mùa lễ hội, Tata Motors đã tung ra phiên bản Harrier Jet Edition tại Ấn Độ với các biến thể XZ+ và XZA+. Mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 20,90 lakh Rs (khoảng 612 triệu đồng) và sẽ cạnh tranh quyết liệt với Kia Seltos cùng Hyundai Creta. Phiên bản đặc biệt mới này của Tata Harrier có chủ đề màu sắc nội thất và ngoại thất độc quyền.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Chiếc Honda Lead rao bán giá 18 triệu, rẻ chỉ bằng một nửa Honda Vision 2021 mới tại đại lý

(Techz.vn) Cầm trên tay 20.000.000 đồng, khách hàng đã có thể 'múc' ngay chiếc Honda Lead này đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ.