Ô tô

Tin xe hot 23/11: Mẫu xe ga 33 triệu 'soán ngôi' Honda Vision, Honda SH 300i gặp đối thủ khủng

Tin xe hot 23/11: Mẫu xe ga 33 triệu 'soán ngôi' Honda Vision, Honda SH 300i gặp đối thủ khủng

Dân tình đua nhau mua mẫu xe giá 33 triệu 'soán ngôi' Honda Vision vì loạt lý do đặc biệt

Mới đây mẫu xe tay ga Honda Scoopy đã chính thức trình làng phiên bản 2021 với giá bán khởi điểm từ 32,9 triệu đồng. Ngay sau khi ra mắt chưa lâu, mẫu xe tay ga này đã nhanh chóng làm mưa làm gió tại các thị trường Thái Lan và Indonesia khiến nhiều khách hàng thi nhau xuống tiền tậu xe.

Tin xe hot ngày 23-11

Một trong những lí do khiến Honda Scoopy 2021 “gây bão” là thiết kế trẻ trung, hiện đại, không thua kém gì “đàn anh” Honda Vision tại thị trường Việt Nam. Honda Scoopy 2021 được xây dựng hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, do đó thiết kế ngoại thất của xe vô cùng cá tính với đèn pha LED dạng bo tròn, đèn hậu bắt mắt cùng loạt tùy chọn về màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, Honda Scoopy 2021 còn được trang bị bô khung kiến trúc nâng cao mới eSAF, giúp xe bền hơn và nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm xe tay ga ‘ăn đứt’ Honda SH 300i : Giá không tưởng, ngoại hình ‘đỉnh của chóp’

Honda mới trình làng mẫu xe ADV 150 và hiện đang lên kế hoạch cho ra mắt phiên bản mới ADV 350 với ngoại hình cực đỉnh cao cùng loạt trang bị nâng cấp “đọ sức” cùng Honda SH 300i.  

Tin xe hot ngày 23-11

Theo dự kiến, Honda ADV 350 sẽ được nhà sản xuất đưa vào khối động cơ eSP+ tương tự Forza 350 với dung tích 330cc mạnh mẽ và bền bỉ, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện đối thủ Honda City, Toyota Vios: Ngoại hình đẹp mê ly, trang bị 'ngầu hết sảy'

Tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2020, Hyundai đã chính thức trình làng mẫu sedan Hyundai Mistra hoàn toàn mới ở thị trường Trung Quốc.

Tin xe hot ngày 23-11

Hyundai Mistra 2021 sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm và đậm chất thể thao với lưới tản nhiệt Cascading Grille có viền mạ crôm bao quanh vô cùng độc đáo. Không chỉ thế, Hyundai Mistra 2021 còn được hãng trang bị hệ thống trước tách riêng 2 tầng nổi bật trên đường phố, cụm đèn pha đực thiết kế nằm giữa dải đèn LED định vị ban ngày tạo cảm giác bề thế cho xe.

Xem chi tiết tại đây

Honda SH 150i 'thất sủng' trước đối thủ giá 50 triệu mới: Ngoại hình mãn nhãn, trang bị 'xứng tầm'

Sau nhiều ngày nhá hàng, mẫu xe tay ga GPX Racing Drone 2021 của hãng xe Thái Lan đã chính thức được giới thiệu tại thị trường nội địa. Được biết, GPX Racing Drone 2021 là sản phẩm hợp tác giữa hãng SYM của Đài Loan và GPX Racing tại Thái Lan. Nếu được về thị trường Việt Nam, GPX Racing Drone 2021 chắc chắn sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 150i 2020.

Tin xe hot ngày 23-11

GPX Racing Drone 2021 sở hữu ngoại hình thể thao, hầm hố nhưng cũng không kém phần hiện đại với các đường nét góc cạnh. Bên cạnh đó, xe còn có nhiều trang bị hiện đại như hệ thống khóa thông minh Smartkey có tích hợp khả năng báo động, hệ thống đèn LED, kết hợp với loạt phụ kiện như kính chắn gió, cổng sạc USB, cụm đồng hồ tốc độ màn hình màu TFT.

Xem chi tiết tại đây

 

Mẫu ô tô mới của Honda hút khách không tưởng với giá bán rẻ như Kia Morning và ngoại hình ấn tượng

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ của Honda gây bão với ngoại hình đẹp độc, lạ cùng giá bán chỉ ngang ngửa mẫu Kia Morning, Hyundai Grand i10.