Xe máy

Tin xe hot 21/9: Suzuki Satria F150 2022 ra mắt, ghi điểm với thiết kế vượt trội Yamaha Exciter

Tin xe hot 21/9: Suzuki Satria F150 2022 ra mắt, ghi điểm với thiết kế vượt trội Yamaha Exciter

Mẫu xe côn tay 'hủy diệt' Honda Winner X và Yamaha Exciter vừa ra mắt bản mới: Diện mạo cực chất, giá 47 triệu đồng

Tin xe hot 21/9: 'Kẻ hủy diệt' Honda Winner X ra mắt, ghi điểm với thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter ảnh 1

Mới đây, Suzuki đã tung ra thị trường phiên bản đặc biệt của mẫu xe côn tay Suzuki Satria F150 2022 tại thị trường Indonesia. Theo đó, Suzuki Satria F150 2022 bản đặc biệt sở hữu tông màu xanh Solarize Silver ấn tượng và được bán ra thị trường với mức giá khởi điểm từ 29.990.000 IDR (tương đương 47 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Honda HR-V hoàn toàn mới đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Tin xe hot 21/9: 'Kẻ hủy diệt' Honda Winner X ra mắt, ghi điểm với thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter ảnh 2

Honda HR-V hoàn toàn mới đạt được đánh giá 5 sao với tổng điểm 100,92 trên 120 điểm (tương đương với 81,38 trên 100 điểm), bao gồm các bài thử nghiệm: Tác động va chạm đầu xe, tác động va chạm hông xe và đánh giá đối với các tính năng an toàn được trang bị trên xe. Mẫu xe mới đạt được điểm số ấn tượng 28,00 trên 32 điểm đối với khả năng Bảo vệ An toàn cho Người lớn (AOP); 45,43 trên 51 điểm cho khả năng Bảo vệ An toàn cho Trẻ nhỏ (COP) và 19,5 trên 21 điểm cho các Công nghệ Hỗ trợ An toàn (SATs) và 8,00 trên 16 điểm cho An toàn với xe máy (MS).

Xem chi tiết tại đây

Mitsubishi ra mắt ác mộng của Honda CR-V: Thiết kế lu mờ Hyundai Tucson, trang bị áp đảo Mazda CX-5

Tin xe hot 21/9: 'Kẻ hủy diệt' Honda Winner X ra mắt, ghi điểm với thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter ảnh 3

Mitsubishi Outlander Sport 2023 đã chính thức trình làng và dự kiến sẽ bắt đầu được mở bán từ tháng 3/2023. Xe có 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất, trong đó các tuỳ chọn màu trần đen tương phản chỉ có trên các bản cao cấp. Sự xuất hiện của Outlander Sport mới rõ ràng là một thông tin vô cùng đáng lo ngại đối với Honda CR-V, Hyundai Tucson và Mazda CX-5.

Xem chi tiết tại đây

Honda chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga mới với giá rẻ hơn Honda Vision, là 'tiểu Honda SH' thế hệ mới?

Tin xe hot 21/9: 'Kẻ hủy diệt' Honda Winner X ra mắt, ghi điểm với thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter ảnh 4

Theo truyền thông địa phương, Honda sẽ cho ra mắt một mẫu xe ga chạy điện hoàn toàn mới trong thời gian tới. “Tân binh” mới của nhà Honda được cho là mẫu Honda Activa e-scooter và có giá bán dự kiến rẻ hơn Honda Activa bản chạy xăng (22 triệu đồng). Điều này đồng nghĩa với việc Honda Activa e-scooter sẽ hướng đến trở thành dòng sản phẩm bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Creta 2023 chuẩn bị ra mắt với những cập nhật lớn, quyết tâm ‘chèn ép’ Kia Seltos

Tin xe hot 21/9: 'Kẻ hủy diệt' Honda Winner X ra mắt, ghi điểm với thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter ảnh 5

Hyundai đã tiết lộ phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta tại thị trường Indonesia với một số cập nhật cả nội và ngoại thất vào năm 2021. Hyundai Creta nâng cấp dự kiến cũng ​​sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào đầu năm sau để củng cố vị thế trước sự đe doạ của Kia Seltos. Tập đoàn ô tô Hàn Quốc gần đây đã tung ra Hyundai Tucson thế hệ mới, Venue facelift, Venue N-Line và tiếp theo là mẫu xe điện Ioniq 5 lắp ráp trong nước tại Ấn Độ vào cuối năm nay.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda Vision tiếp tục giảm giá sập sàn xuống mức cực rẻ, ‘cơ hội vàng’ cho khách Việt tậu ‘Tiểu SH’

(Techz.vn) Sau đợt giảm giá hàng chục triệu đồng hồi tháng 8, mẫu xe Honda Vision tiếp tục giảm giá lần thứ 2. Đây là thời cơ tốt để khách Việt sở hữu ‘Tiểu SH’.