Ô tô

Tin xe hot 13/11: Honda Lead chỉ còn 8 triệu ‘đấu’ Vision, đối thủ mới của Hyundai SantaFe lộ diện

Tin xe hot 13/11: Honda Lead chỉ còn 8 triệu ‘đấu’ Vision, đối thủ mới của Hyundai SantaFe lộ diện

‘Hú hồn’ Honda Lead chỉ còn 8 triệu quyết ‘đấu’ Honda Vision, cơ hội mua xe ga giá siêu hời đã tới!

Mới đây, một người đã rao bán chiếc xe máy Honda Lead và nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo công chúng. Theo thông tin đăng tải, đây là mẫu xe Honda Lead Fi 110 chính chủ, sản xuất năm 2014 có màu sơn vàng kem sang trọng và hiện đại, ngoại hình mới cứng, không có dấu hiệu xuống cấp. Trong quá trình sử dụng, chủ nhân đi cẩn thận, giữ gìn và đưa xe đi bảo dưỡng tại hãng theo đúng định kỳ.

Tin xe hot

Honda Lead 2014 sở hữu thiết kế nổi trội với cụm đèn thiết kế hoàn toàn mới so với các bản tiền nhiệm. Xe phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt cốp xe cực rộng giúp người dùng có thể để đồ đạc thoải mái mà không sợ bị chật hẹp về không gian cốp.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ mới của Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner lộ diện: Giá bán rẻ hơn, ngoại hình đẹp 'mãn nhãn'

Sau khi những hình ảnh phác họa được đăng tải trên các trang mạng xã hội thì mới đây, mẫu xe Trung Quốc Changan UNI-K 2021 đã chính thức chạy thử trên đường phố và dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 11. SUV Changan UNI-K 2021 được biết đến với tên gọi cũ là UNI-V và đây vốn là phiên bản thương mại của mẫu xe concept Changan Vision-V đã ra mắt trong triển lãm ô tô Bắc Kinh diễn ra hồi tháng 9 năm nay.

Tin xe hot

Về ngoại thất, mẫu xe Trung Quốc Changan UNI-K 2021 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung và có phần táo bạo. Xe sở hữu kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.865 x 1.948 x 1.690 mm với chiều dài cơ sở 2.890 mm. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt với thiết kế hình vảy cá, kết hợp với cụm đèn pha thanh mảnh và dải đèn LED định vị ban ngày. 

Xem chi tiết tại đây

Phiên bản ‘Chủ tịch’ của Kia Sedona 2021 trình làng: Tiện nghi như xe sang, giá rẻ không tưởng

Kia Carnival (Hay còn gọi là Kia Sedona) High Limousine đã được hãng xe của Hàn Quốc giới thiệu tại thị trường quê nhà vào ngày 11/11 vừa qua. Trong dòng xe Sedona 2021, đây là phiên bản cao cấp nhất với giá bán từ 60,66 triệu won (khoảng 1,25 tỷ đồng). Trong khi đó, giá bán những phiên bản thấp hơn của dòng xe này chỉ từ 31,6 triệu won tới 42,36 triệu đồng (khoảng 614 triệu đồng tới 822 triệu đồng).

Tin xe hot

So với các phiên bản thấp hơn, Kia Sedona High Limousine 2021 có điểm khác biệt lớn nhất là phần mở rộng trên trần xe. Thiết kế ngoại thất của xe đã được tinh chỉnh lại và bổ sung thêm nhiều trang bị, tính năng hiện đại.

Xem chi tiết tại đây

'Bóc tem' đối thủ giá rẻ mới của Honda Vision: Ngoại hình bùng nổ, trang bị 'trên cơ'

Mới đây, mẫu xe tay ga giá rẻ Honda NX125 2021 đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc với giá bán 33,4 triệu đồng. Với mức giá này, Honda NX125 2021 nghiễm nhiên trở thành một trong những mẫu xe tay ga có giá thành rẻ nhất tại Trung Quốc và khiến cuộc cạnh tranh giữa các dòng tay ga trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Tin xe hot

Được biết, sau thị trường Trung Quốc, Honda NX125 2021 sẽ được mở bán tại các thị trường châu Á khác, nhiều khả năng trong đó sẽ có thị trường Việt Nam. Nếu thông tin này là đúng, Honda NX125 2021 sẽ trở thành đối thủ của mẫu xe cùng nhà Honda Vision. Dưới đây là những chi tiết về mẫu xe Honda NX125 2021 – đối thủ tiềm năng của Honda Vision.

Xem chi tiết tại đây

 

Loạt ô tô hứa hẹn tạo 'địa chấn' nếu về Việt Nam: Ngập tràn trang bị, giá rẻ ngang Kia Morning

(Techz.vn) Những mẫu xe giá rẻ này hứa hẹn sẽ tạo ra cơn bùng nổ nếu về Việt Nam với mức giá rẻ ngang ngửa Kia Morning hay Hyundai Grand i10.