Ô tô

Tin xe hot 12/10: VinFast Fadil 'hạ gục' Hyundai Grand i10, Kia Morning cũ giá chỉ 110 triệu đồng

Tin xe hot 12/10: VinFast Fadil 'hạ gục' Hyundai Grand i10, Kia Morning cũ giá chỉ 110 triệu đồng

VinFast Fadil 'hạ gục' Hyundai Grand i10 với cú lội ngược dòng ngoạn mục trên bảng xếp hạng doanh số

Cuộc chạy đua doanh số của các mẫu xe trong phân khúc hạng A tháng 9/2020 đã chứng kiến màn bứt phá của mẫu xe VinFast Fadil. Theo đó, trong tháng 9 vừa qua, VinFast Fadil bán được 1.515 xe, tăng 666 xe so với doanh số tháng 8.

Tin xe hot VinFast Fadil hạ Hyundai Grand i10, Kia Morning giá rẻ
VinFast Fadil 'vượt mặt' Hyundai Grand i10 về doanh số

 

Với doanh số ấn tượng này, VinFast Fadil đã xuất sắc xếp thứ 4 trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt và vượt qua mẫu xe đối thủ Hyundai Grand i10 để dẫn đầu doanh số phân khúc xe hạng A. 

Xem chi tiết tại đây

Kia Morning cũ giá chỉ 110 triệu đồng: Trang bị 'ngon', giá bán rẻ ngang Honda SH

Trên các trang mua bán xe ô tô cũ, Kia Morning là một trong những lựa chọn quen thuộc của nhiều người nhờ mức giá hấp dẫn và đáp ứng được độ thực dụng cho người dùng. Mới đây, một chủ xe Kia Morning đã rao bán chiếc xe đời 2014 nhập khẩu với giá chỉ 110 triệu đồng. Với mức giá này, chiếc Kia Morning cũ chỉ rẻ ngang mẫu Honda SH 150 ABS đời 2019 (có giá 104 triệu đồng).

Tin xe hot VinFast Fadil hạ Hyundai Grand i10, Kia Morning giá rẻ
Kia Morning cũ đời 2014

 

Theo thông tin từ phía chủ xe, chiếc Kia Morning cũ này vẫn đang trong tình trạng còn mới và được bảo dưỡng định kì tại các trung tâm uy tín. Có thể thấy rằng ở phần sơn xe còn đang mới trong khi các chi tiết bên trong khoang nội thất như ghế da, vô lăng cũng không bị xuống cấp nhiều.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Yaris 2020 ra mắt tại Việt Nam với giá 668 triệu đồng, có thêm tiện nghi hấp dẫn

Dù Toyota Vios mới là mẫu xe mang tới doanh số cao ngất ngưởng nhất cho Toyota, thế nhưng hãng xe này lại quyết định nâng cấp Toyota Yaris trước. Toyota Yaris 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời lần thứ hai được Toyota cho ra mắt tại Việt Nam. Những thay đổi dễ nhận ra nhất ở ngoại thất của Yaris 2020 là phần đầu xe với lưới tản nhiệt cách điệu chữ X. Toyota cũng đã trang bị cho mẫu xe này cụm đèn chiếu sáng LED với cấu hình 3 bóng.

Tin xe hot VinFast Fadil hạ Hyundai Grand i10, Kia Morning giá rẻ
Caption

Trong khoang nội thất, từ năm 2014 tới nay Toyota Yaris không có nhiều thay đổi, vô lăng có thêm nhiều nút bấm hơn. Toyota đã tích hợp cho mẫu xe này hệ thống điều khiển ga tự động Cruise Control. Toyota Yaris vẫn sử dụng màn hình trung tâm kích thước 7 inch nhưng đã đổi sang loại mới.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ của Honda CR-V, Hyundai Santa Fe chính thức về đại lý: Thiết kế ‘lột xác’, giá cực 'ngon'

Kia Sorento 2021 đã trình làng tại thị trường Việt Nam vào ngày 14/9 và cho tới 11/10 vừa qua xe mới được trưng bày lên kệ đại lý. Khách hàng có thể đến chiêm ngưỡng xe tại 2 showroom ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Theo dự kiến, xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay.

Tin xe hot VinFast Fadil hạ Hyundai Grand i10, Kia Morning giá rẻ
Kia Sorento 2021 vừa về đại lý.

 

Thế hệ mới của xe Kia Sorento được lắp ráp tại Việt Nam với 9 phiên bản khác nhau, mức giá khoảng từ 1.099.000.000 đồng đến 1.349.000.000 đồng. Hãng đưa ra ưu đãi giảm 20.000.000 đồng cho khách hàng đặt mua từ tháng 9.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda Wave Alpha 'thất thủ' trước mẫu xe số đẹp như Honda Winner với giá chỉ 24 triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu xe số giá rẻ này có ngoại hình rất giống với mẫu Honda Winner nhưng có giá bán thấp hơn cả chục triệu đồng so với mẫu xe côn tay ăn khách này.