Xe máy

Tin xe hot 11/1: Honda tung 'siêu phẩm' xe ga mới, chiếc Honda Air Blade giá 13 triệu đe nẹt Vision

Tin xe hot 11/1: Honda tung 'siêu phẩm' xe ga mới, chiếc Honda Air Blade giá 13 triệu đe nẹt Vision

Honda bất ngờ tung siêu phẩm xe ga mới, thiết kế ấn tượng làm Honda SH, Air Blade rơi vào quên lãng

Mới đây, hãng xe Honda đã giới thiệu mẫu xe ga đa dụng Honda X-ADV 750 phiên bản 2021 với những nâng cấp trong cả thiết kế lẫn trang bị. Honda X-ADV 750 2021 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với những thay đổi kể trên. Nhiều người nhận định mẫu xe ga này sẽ sớm trở thành “siêu phẩm” của hãng xe Nhật Bản Honda trong thời gian tới.

Honda tung siêu phẩm tay ga mới, Honda Air Blade có giá 13 triệu

So với phiên bản tiền nhiệm, Honda X-ADV 750 2021 có thiết kế được tinh chỉnh lại với những đường nét sắc cạnh hơn. Nhờ đó, Honda X-ADV 750 2021 được đánh giá là đẹp mắt và thể thao hơn. Ở đầu xe, Honda X-ADV 750 2021 sở hữu kính chắn gió với thiết kế mới, có thể được điều chỉnh bằng tay trong khi ở đuôi xe, Honda X-ADV 750 2021 được trang bị hệ thống đèn hậu, đèn xi-nhan dạng LED với khả năng tự tắt khi kết hợp chức năng ESE (dừng khẩn cấp).

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘ngộp thở’ vì VinFast Fadil điều chỉnh mức giá cực hấp dẫn

Kể từ 1/1/2021, các dòng xe lắp ráp và sản xuất trong nước đã không còn được hưởng ưu đai 50% lệ phí trước bạ do Nghị định 70 của Chính phủ đã chính thức hết hiệu lực. Dù vậy, để tạo cơ hội cho các khách hàng sở hữu xe vào dịp đầu năm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, VinFast tiếp tục đưa ra thông báo duy trì hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 trong tháng 1 và tháng 2 năm nay.

Honda tung siêu phẩm tay ga mới, Honda Air Blade có giá 13 triệu

Cụ thể, hai dòng xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA 2.0 vẫn được giữ nguyên mức giá đã trừ 50% lệ phí trước bạ như trong tháng 12 năm ngoái. Đồng thời, hãng xe Việt cũng hỗ trợ thêm 50% thay cho phần chính sách của Chính Phủ đã hết hiệu lực. Như vậy, chỉ giá bán của VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 có giá lần lượt chỉ từ 881 triệu đồng và 1,226 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

Chiếc Honda Air Blade chỉ còn 13 triệu khiến Vision, Lead 'choáng váng', cơ hội mua xe ngon giá rẻ

Mới đây, khách hàng Việt đang xôn xao trước bài đăng rao bán mẫu xe tay ga Honda Air Blade có giá siêu rẻ. Theo chủ nhân bài viết, đây là chiếc xe được đăng ký chính chủ năm 2013 màu đen đỏ, mức ODO khoảng 15.000 km.

Honda tung siêu phẩm tay ga mới, Honda Air Blade có giá 13 triệu

Trong quá trình sử dụng, chủ nhân dùng cẩn thận, xe được dán nilong bảo vệ khỏi các vết xước nên ngoại hình vẫn mới cứng, bộ phận máy móc đều nguyên bản 100%.

Xem chi tiết tại đây

Honda Vision, Air Blade cùng loạt xe có giá chưa đến 20 triệu, rẻ không tưởng trên chợ xe cũ cận Tết

Bước vào những ngày gần Tết Nguyên đán, thị trường xe máy tại Việt Nam đang dần trở nên sôi động hơn khi sức mua của người dân tăng cao. Chính vì vậy, giá bán của nhiều mẫu xe ăn khách như Honda Vision, Air Blade, Honda SH, Yamaha Exciter, Yamaha Janus đều đang trên đà tăng giá. Thậm chí mẫu xe Honda SH 2019 còn đang bị đội giá lên tới hơn 70 triệu đồng tại nhiều đại lý trong thời điểm này.

Honda tung siêu phẩm tay ga mới, Honda Air Blade có giá 13 triệu

Trái với mức tăng giá mạnh trên thị trường xe máy mới, giá bán của các mẫu xe máy kể trên ở chợ xe cũ lại không có quá nhiều biến động và đang có chiều hướng đi xuống trong dịp cận Tết Nguyên đán này. Theo khảo sát tại một số trang rao bán xe máy cũ online, giá bán của các dòng xe máy ăn khách như Honda Vision, Honda Air Blade, SH, Wave Alpha hay Exciter đều đang ở mức tương đối “mềm” và giảm nhẹ so với dịp cuối năm 2020.

Xem chi tiết tại đây

 

Hồ Ngọc Hà mạnh tay mua VinFast President vì mục đích cực đặc biệt, hoàn thành bộ sưu tập xe VinFast

(Techz.vn) Sau khi tậu VinFast Fadil, VinFast Lux thì mới đây nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục xuống tiền mua chiếc xe chủ tịch VinFast President.