Xe máy

Tin xe hot 1/9: ‘Mối nguy’ của Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt, Lộ diện xe ga so kè Honda Vision

Tin xe hot 1/9: ‘Mối nguy’ của Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt, Lộ diện xe ga so kè Honda Vision

'Hiểm họa tiềm ẩn' của Mitsubishi Xpander ra mắt với mức giá gây 'chấn động', trang bị là thế mạnh

Mới đây, mẫu MPV chạy điện BYD e6 đã được mở bán tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm từ 29,15 lakh Rs (tương đương 860 triệu đồng). BYD e6 có thể được xem là “hiểm họa tiềm ẩn” của Mitsubishi Xpander nếu được phân phối tại thị trường châu Á trong thời gian tới.

Xem thêm chi tiết tại đây

Honda Vision lép vế trước ‘chiến thần’ xe ga sắp được ra mắt: Giá 22 triệu, trang bị bỏ xa ‘Tiểu SH'

Honda Activa là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Giống như “Tiểu SH” Honda Vision, Honda Activa cũng sở hữu ưu điểm là sự bền bỉ và chi phí bảo trì thấp. Tuy nhiên, hãng xe máy của Nhật Bản vẫn đang nỗ lực để tiếp tục cải tiến mẫu xe tay ga này. Honda đã thường xuyên cập nhật Activa với lộ trình vài năm một lần (Honda Activa 6G được giới thiệu vào năm 2020). Giờ đây, hãng xe Nhật Bản đang chuẩn bị tung ra Honda Activa 7G 2022 hoàn toàn mới. Một số chi tiết của chiếc xe tay ga sắp ra mắt đã xuất hiện trên mạng internet. Dưới đây là tất cả những gì truyền thông Ấn Độ biết về Honda Activa 7G 2022 hoàn toàn mới như các tính năng, thông số kỹ thuật và các chi tiết khác.

Xem thêm chi tiết tại đây

Mê mẩn trước đối thủ giá rẻ của Toyota Fortuner, ghi điểm với loạt trang bị vượt tầm giá

Vào cuối tháng 8 vừa qua, hãng MG đã cho ra mắt mẫu MG Gloster 2023 tại thị trường Ấn Độ. Đối thủ trực tiếp của MG Gloster 2023 tại đây là mẫu Toyota Fortuner. Tuy nhiên, so với Toyota Fortuner, MG Gloster 2023 được đánh giá cao hơn về cả thiết kế, trang bị cũng như giá bán của xe, hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt mới trong phân khúc tại thị trường này.

Xem thêm chi tiết tại đây

Honda ra mắt 'vua tốc độ' với mức giá ngang Honda SH Việt, sức mạnh khuất phục mọi đối thủ

Vừa qua, Honda đã chính thức cho ra mắt phiên bản 2022 của mẫu xe Honda CB300R 2022 tại thị trường Thái Lan. Honda CB300R 2022 phiên bản mới được nâng cấp đáng kể trong trang bị nhưng vẫn có mức giá phải chăng cùng sức mạnh “khuất phục” được tất cả các tín đồ đam mê tốc độ tại xứ chùa vàng. 

Xem thêm chi tiết tại đây

 

'Nối gót' Honda Vision, giá xe Lead 2022 bất ngờ hạ kịch sàn tại đại lý, khách Việt tha hồ chốt đơn

(Techz.vn) Trái ngược lại với những tháng trước, giá xe Honda Lead 2022 tại đại lý đang có xu hướng giảm mạnh vào giữa tháng 8/2022.