Ô tô

Tin xe 6/4: Hyundai Accent và Honda City ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ giảm giá gần trăm triệu

Tin xe 6/4: Hyundai Accent và Honda City ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ giảm giá gần trăm triệu

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Accent và Honda City giảm giá cực mạnh 90 triệu đồng làm khách Việt mê mẩn

Tin xe 6/4: Hyundai Accent và Honda City ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ giảm giá gần trăm triệu ảnh 1
 

Những tháng đầu năm là thời điểm những mẫu xe sản xuất từ năm cũ thường được các đại lý giảm giá để xả kho. Năm 2023 này, nhu cầu mua xe của người tiêu dùng đang bị chững lại do tình hình kinh tế khó khăn chung. Lúc này, đa phần các đại lý cũng như hãng xe đều đưa ra chương trình giảm giá sâu hơn thường lệ để kích cầu. Giống như phần lớn các mẫu xe khác, Nissan Almera cũng đang được giảm giá cực mạnh tại đại lý và tạo ra áp lực không nhỏ cho những đối thủ như Hyundai Accent, Honda City và Toyota Vios.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện ‘kẻ hủy diệt’ Hyundai Grand i10 và Kia Morning sắp về Việt Nam, giá dự kiến hứa hẹn gây sốt

Tin xe 6/4: Hyundai Accent và Honda City ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ giảm giá gần trăm triệu ảnh 2
 

Mới đây, hình ảnh ghi lại cảnh hai chiếc Toyota Wigo 2023 nằm trên xe vận chuyển tại Indonesia đã xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng internet. Theo một số nguồn tin thì đây nhiều khả năng sẽ là Toyota Wigo 2023 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam để tranh giành thị phần với Hyundai Grand i10 và Kia Morning, bởi mẫu xe này sử dụng tên gọi Toyota Agya và Daihatsu Ayla khi bán tại Indonesia. Trong khi đó, tên gọi Wigo chỉ được dùng cho xe bán ở thị trường ngoài Indonesia, bao gồm cả Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe điện Trung Quốc chốt giá 350 triệu đồng, thiết kế và trang bị dễ 'hất cẳng' Hyundai Grand i10

Tin xe 6/4: Hyundai Accent và Honda City ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ giảm giá gần trăm triệu ảnh 3
 

Mẫu hatchback BYD e2 chạy hoàn toàn bằng điện đã được ra mắt tại Trung Quốc với giá khởi điểm 102.800 RMB (350 triệu đồng). Những khách hàng đầu tiên của e2 nhận được 2 năm kết nối internet miễn phí và bảo hành trọn đời cho hệ thống truyền động.

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá Honda Vision đầu tháng 4/2023: Ở mức khó cưỡng, cơ hội tốt để khách Việt sở hữu ‘Tiểu SH'

Tin xe 6/4: Hyundai Accent và Honda City ‘toát mồ hôi hột’ vì siêu đối thủ giảm giá gần trăm triệu ảnh 4
 

Giá bán các dòng xe máy Honda tại thị trường Việt Nam trong tháng 4/2023 đang có diễn biến mới, khi giá niêm yết của nhiều mẫu xe đồng loạt được Honda Việt Nam điều chỉnh với mức tăng dao động từ vài trăm nghìn đồng cho đến tiền triệu. Tuy nhiên, theo như khảo sát tại một số đại lý ở khu vực ngoại thành Hà Nội, giá bán mẫu xe tay ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam là “Tiểu SH” Honda Vision trong thời điểm đầu tháng 4/2023 đã không còn chênh lệch quá lớn như thời điểm trước đây.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe trưa 6/4: ‘Cơn ác mộng’ của Mitsubishi Xpander bổ sung phiên bản cực rẻ, chỉ 486 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 6/4: Kia Carens thêm phiên bản mới với giá 486 triệu đồng, Mitsubishi Xpander lo sợ 'mất ngôi'; Bảng giá Honda Vision đầu tháng 4/2023 ở mức khó cưỡng, cơ hội tốt để khách Việt sở hữu ‘Tiểu SH'…