Xe máy

Tin xe 28/3: Honda Dream 2023 được làm mới với nhiều tính năng ấn tượng, dân tình ngóng chờ giá bán

Tin xe 28/3: Honda Dream 2023 được làm mới với nhiều tính năng ấn tượng, dân tình ngóng chờ giá bán

Honda Dream 2023 được làm mới với nhiều tính năng ấn tượng, khiến dân tình đứng ngồi không yên

Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe số huyền thoại Honda Dream vẫn đang được bán tại Campuchia. Tại thị trường này, Honda Dream được ví như mẫu xe số quốc dân nhờ loạt ưu điểm như giá rẻ, động cơ bền bỉ và mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi người dân Campuchia vẫn chọn Honda Dream 125 2023 là chiếc xe máy sử dụng chủ yếu trong sinh hoạt hàng ngày. Mới đây, Honda Dream bản 2023 với nhiều cập nhật thú vị cũng đã được giới thiệu tại đây.

anh-1-1679999471.jpg
 

Về hình thức hay thiết kế, Honda Dream 2023 không có gì khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Honda Dream 2023 có đường nét thiết kế tối giản, đặc trưng của những chiếc xe máy đầu những năm 2000. Đèn pha và xi-nhan tín hiệu trên Honda Dream 2023 vẫn ở dạng hộp thông thường. Tuy nhiên, ở phiên bản mới này, hệ thống đèn pha và đèn chiếu sáng trên Honda Dream 2023 đã được đổi sang dạng LED hiện đại thay vì bản halogen như trước đó.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện mẫu xe Trung Quốc giá chỉ 340 triệu đồng, 'đe nẹt' Hyundai Grand i10 trong phân khúc giá rẻ

Kaiyi Auto (trước đây gọi là Cowin) đã ra mắt mẫu SUV ICE mới của mình, Kaiyi Kunlun, với mức giá từ 99.900 NDT (tương đương 340 triệu đồng). Công ty cũng đã công bố mở bán trước đồng thời ba phiên bản PHEV, với mức giá từ 159.900 đến 239.900 nhân dân tệ (23.200 – 35.000 USD) và việc phân phối biến thể PHEV sẽ bắt đầu vào Q4 năm nay.

anh-2-1679999471.jpg
 

Kaiyi, một công ty con của Chery Auto, đã trải qua những bước phát triển đáng kể vào năm ngoái. Trước đây, dòng xe của Cowin tập trung vào các nền tảng Chery cũ hơn, chủ yếu phục vụ người tiêu dùng sống ở các thành phố cấp ba và cấp bốn. Tuy nhiên, với việc đổi thương hiệu Cowin thành Kaiyi, công ty nhắm đến việc thu hút nhiều đối tượng hơn. Như CarNewsChina đã báo cáo trước đó, để đạt được điều này, Kaiyi đã giới thiệu nhiều loại xe mới trong phạm vi của mình, bao gồm cả dòng ICE và EV, SUV và xe mini. Ngay cả đối với một nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, thì đây vẫn là một kế hoạch khá tham vọng.

Xem chi tiết tại đây

Kia Seltos và Hyundai Creta lép vế trước siêu đối thủ châu Âu vừa ra mắt với giá 350 triệu đồng

Skoda vừa cho ra mắt phiên bản Kushaq Onyx mới với giá 12,39 lakh Rs (tương đương khoảng 350 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) cao hơn 80.000 Rs (khoảng 22,6 triệu đồng) so với phiên bản Active cơ sở. Mức giá này hoàn toàn đủ sức hấp dẫn để giúp cho mẫu xe tới từ thương hiệu ô tô của Séc tự tin bước vào cuộc đua doanh số với Kia Seltos và Hyundai Creta. Phiên bản Skoda Kushaq Onyx Edition mới được định vị nằm giữa phiên bản Active cơ sở và phiên bản Ambition Classic tầm trung, chỉ có tùy chọn hệ thống truyền động xăng tăng áp 1.0L.

anh-3-1679999471.jpg
 

Thay đổi lớn nhất về ngoại thất của phiên bản Skoda Kushaq Onyx Edition là đồ họa màu xám cách điệu trên cửa và huy hiệu 'Onyx' trên Trụ B. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của mẫu xe cùng phân khúc với Kia Seltos và Hyundai Creta còn có bộ khuếch tán giả trên cản trước, viền mạ crôm trên lưới tản nhiệt trước và bánh xe thép kích thước 16 inch với vỏ nhựa được thiết kế mới.

Xem chi tiết tại đây

Honda Air Blade ngỡ ngàng vì đối thủ nặng ký mới sắp về Việt Nam, trang bị không thua kém Honda SH

Sau khi hàng loạt mẫu xe của các thương hiệu tới từ Nhật BẢn như Yamaha hay Honda được tung ra thị trường, người tiêu dùng Việt Nam sắp có thêm một sự lựa chọn mới trong phân khúc xe tay ga phổ thông 125 mới là sản phẩm đến từ hãng xe của Ấn Độ. Mẫu xe mới này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Yamaha Freego và Honda Air Blade nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp mắt cùng những trang bị không hề kém cạnh Honda SH. Cụ thể, thông tin về các phiên bản của mẫu xe có tên gọi TVS Ntorq 125 mới đây đã được cập nhật trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

anh-4-1679999471.jpeg
 

Thông tin cụ thể về việc TVS Ntorq 125 sẽ gia nhập thị trường Việt Nam hiện tại vẫn chưa được phía hãng xe Ấn Độ hé lộ. Dù vậy, theo như nguồn tin của Báo Thanh Niên, thông tin về việc nhập khẩu và phân phối các dòng xe TVS mới đây đã được một đại lý chuyên kinh doanh xe máy nhập khẩu ở khu vực Tp.HCM xác nhận. Một trong những sản phẩm đầu tiên sẽ được đưa về Việt Nam chính là TVS Ntorq 125.

Xem chi tiết tại đây

 

Mẫu xe số mới gây sốt với giá chỉ 20 triệu, Honda Wave Alpha 'lo sợ' mất ngôi vương

Với mức giá chỉ 20 triệu, tân binh xe số mới đang làm dân tình 'rần rần' vì sở hữu thiết kế và trang bị không thua kém Honda Wave Alpha.