Ô tô

Tin xe 26/10: Mẫu xe Trung Quốc được khách Việt mong đợi chính thức lộ diện

Tin xe 26/10: Mẫu xe Trung Quốc được khách Việt mong đợi chính thức lộ diện

Chery Omoda 5 lộ diện tại triển lãm ô tô: Xe Tàu nhưng ngập tràn trang bị

Chưa đầy 6 tháng kể từ khi mở bán tại Trung Quốc, mẫu B-SUV Chery Omoda 5 cũng chuẩn bị cập bến thị trường Malaysia. Mới đây, Chery Omoda 5 cũng đã lần đầu lộ diện tại một triển lãm ô tô tại đây trước thềm ra mắt giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan nhất về mẫu xe này.

Tin xe 26/10: Mẫu xe Trung Quốc được khách Việt mong đợi chính thức lộ diện

Tại thị trường Trung Quốc, Chery Omoda 5 được bán ra với mức giá khởi điểm từ 92.900 NDT (tương đương 316 triệu đồng). Với mức giá này, Chery Omoda 5 rẻ hơn đáng kể so với những cái tên cùng phân khúc như Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross.

Nhìn chung, ấn tượng ban đầu về Chery Omoda 5 đang được đánh giá là khá tích cực. Điểm đáng chú ý nhất chính là phần mặt trước của Chery Omoda 5. Mẫu xe Tàu này được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn ở phía trước, kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày mỏng dẹt, giúp mang lại cho Chery Omoda 5 một diện mạo vô cùng hấp dẫn. Di chuyển về phía hông xe, Chery Omoda 5 sở hữu vành 18 inch màu đen bóng trong khi ở đuôi xe, mẫu B-SUV này lại gây ấn tượng với cụm đèn hậu dạng LED kéo dài sang 2 bên. 

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe máy Thái ra mắt với giá từ 50 triệu, 'cơn ác mộng' của Honda PCX 160

Vừa qua, hãng xe nổi tiếng GPX tại Thái Lan đã cho ra mắt mẫu GPX Drone 2023 hoàn toàn mới tại thị trường nội địa. GPX Drone 2023 được mở bán với mức giá khởi điểm từ 77.500 baht (tương đương 50 triệu đồng). Với mức giá này, GPX Drone 2023 chắc chắn sẽ gây sức ép không nhỏ lên đối thủ Honda PCX 160 tại thị trường này.

Tin xe 26/10: Mẫu xe Trung Quốc được khách Việt mong đợi chính thức lộ diện

GPX Drone 2023 gây ấn tượng với thiết kế thể thao, hầm hố. Mang DNA đặc trưng của dòng maxi-scooter, GPX Drone 2023 thu hút người nhìn với phần đầu xe hầm hố, góc cạnh cùng các đường cắt xẻ táo bạo. Bên cạnh đó, GPX Drone 2023 còn có cụm đèn pha dạng LED kết hợp với đèn định vị ban ngày và đèn xi-nhan với thiết kế độc đáo. Di chuyển xuống đuôi xe, GPX Drone 2023 có cụm đèn xi-nhan dạng chữ Y với thiết kế 3D.

Xem chi tiết tại đây

Subaru Forester 2023 ra mắt khách Việt, trang bị không kém Honda CR-V

Sau 4 năm kể từ khi thế hệ thứ 5 của Subaru Forester trình làng vào tháng 3/2018, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV này đã được giới thiệu tại sự kiện triển lãm Vietnam Motor Show 2022. Đây vốn dĩ là phiên bản facelift đã ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2021. Sự xuất hiện của Subaru Forester 2023 hứa hẹn sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho doanh số của các đối thủ trong cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5.

Tin xe 26/10: Mẫu xe Trung Quốc được khách Việt mong đợi chính thức lộ diện

Subaru Forester 2023 có 3 biến thể gồm 2.0 i-L giá 969 triệu đồng, 2.0 i-L EyeSight giá 1,099 tỷ đồng và 2.5 i-L EyeSight giá 1,199 tỷ đồng. So với phiên bản hiện hành, Subaru Forester 2023 về cơ bản không có quá nhiều thay đổi. Nâng cấp dễ nhận thấy nhất là nhà sản xuất đã làm mới cụm đèn pha ở đầu xe, thẳng và cao hơn so với bản cũ. Trong khi lưới tản nhiệt sử dụng thiết kế hình chữ U phẳng thì cản trước của Subaru Forester 2023 cũng đã được thiết kế lại. Ở bên trong, mẫu SUV đối thủ của Honda CR-V có logo Subaru được trang trí bằng ốp kim loại hai bên.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander tháng 10/2022: Rẻ hơn nhiều Honda CR-V

Dòng xe Crossover cỡ vừa (Compact Crossover/SUV) Mitsubishi Outlander lần đầu được Mitsubishi Motors giới thiệu tại Nhật Bản vào năm 2001 với tên gọi Airtrek. Tới năm 2006, thế hệ thứ 2 của Mitsubishi Airtek được phát triển dưới sự hợp tác của liên doanh Mitsubishi, Volkswagen và PSA Peugeot Citroën và đổi sang tên gọi là Mitsubishi Outlander. Đến năm 2013, thế hệ thứ 3 của dòng xe này trình làng và được bán cho tới nay.

Tin xe 26/10: Mẫu xe Trung Quốc được khách Việt mong đợi chính thức lộ diện

Mitsubishi Outlander facelift trình làng tại thị trường nước ta vào tháng 02/2020 với nhiều nâng cấp về công nghệ và tiện nghi. Mẫu xe này có 5 màu ngoại thất gồm: Đỏ, Đen, Nâu, Xám và Trắng.

Về thiết kế, Mitsubishi Outlander facelift vẫn sử dụng ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi. Xe có vẻ ngoài tổng thể  hào hoa và cứng cáp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoại thất của chiếc xe này đủ đẹp mắt để không bị lép vế khi đứng cạnh các đối thủ Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Xem chi tiết tại đây

 

Xe Tàu được rao bán với giá chỉ 46 triệu, khách Việt 'nửa tin nửa ngờ'

(Techz.vn) Với mức giá chỉ 46 triệu đồng liệu mẫu ô tô Trung Quốc này có được khách Việt đón nhận trong thời gian tới hay không?