Xe máy

Tin xe 12/8: Mẫu xe ga Suzuki giá 24 triệu đồng đe doạ Honda Vision với trang bị áp đảo ‘Tiểu SH'

Tin xe 12/8: Mẫu xe ga Suzuki giá 24 triệu đồng đe doạ Honda Vision với trang bị áp đảo ‘Tiểu SH'

Siêu phẩm xe ga Suzuki giá 24 triệu đồng dễ khiến Honda Vision bật bãi với trang bị áp đảo ‘Tiểu SH'

Tin xe 12/8: Mẫu xe ga Suzuki giá 24 triệu đồng đe doạ Honda Vision với trang bị áp đảo ‘Tiểu SH' ảnh 1

Mẫu xe tay ga Suzuki Access 125 2023 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Connect Edition. Mẫu xe tay ga này hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe máy nhờ mức giá hấp dẫn hơn Honda Vision kèm theo những trang bị mà “Tiểu SH” cũng phải thèm khát.

Xem chi tiết tại đây

Kia ra mắt ‘kẻ soán ngôi Mazda CX-5’ với giá từ 632 triệu đồng, trang bị so kè Honda CR-V

Tin xe 12/8: Mẫu xe ga Suzuki giá 24 triệu đồng đe doạ Honda Vision với trang bị áp đảo ‘Tiểu SH' ảnh 2

Hãng xe Kia vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Sportage 2024 mới với giá bán tăng so với đời cũ gần 20 triệu đồng. Cụ thể, Kia Sportage 2024 được hãng xe của Hàn Quốc công bố với mức giá cao hơn phiên bản tiền nhiệm 800 USD (khoảng 18,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Giá xe dù tăng lên nhưng đổi lại, mẫu xe này lại có những cải tiến nhất định để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Xem chi tiết tại đây

Kia trình làng đối thủ mới xịn sò hơn Toyota Vios, thiết kế đẹp không chỗ chê làm lu mờ Honda City

Tin xe 12/8: Mẫu xe ga Suzuki giá 24 triệu đồng đe doạ Honda Vision với trang bị áp đảo ‘Tiểu SH' ảnh 3

Mẫu sedan Kia K3 mới vừa chính thức được hãng xe nổi tiếng của Hàn Quốc cho ra mắt tại thị trường Mexico. Tuy nhiên, đây không phỉa Kia K3/Cerato giống như tại thị trường Việt Nam mà là thế hệ mới của mẫu xe hạng B - Kia Rio, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios và Honda City. Theo như nhà sản xuất thì với sự thay đổi của Kia K3 2024 mới, dải sản phẩm của Kia sẽ được sắp xếp lại để tái định hình thị trường.

Xem chi tiết tại đây

Toyota giới thiệu đàn em Innova, khiến Mitsubishi Xpander lép vế nhờ thiết kế và trang bị ấn tượng

Tin xe 12/8: Mẫu xe ga Suzuki giá 24 triệu đồng đe doạ Honda Vision với trang bị áp đảo ‘Tiểu SH' ảnh 4

Toyota Kirloskar Motor, chi nhánh Ấn Độ của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, đã giới thiệu một mẫu MPV mới có tên gọi Rumion được phát triển dựa trên Suzuki Ertiga – một mẫu xe đối thủ cạnh tranh rất quyết liệt với Mitsubishi Xpander. Đây là mẫu xe thứ 4 của Toyota được đổi tên từ mẫu xe của Maruti Suzuki được giới thiệu tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới. Hãng xe Nhật Bản nhấn mạnh rằng Toyota Rumion hoàn toàn mới sẽ cung cấp “không gian chưa từng có, hiệu suất nhiên liệu tuyệt vời trong một chiếc xe gia đình mới đầy phong cách và cao cấp”.

Xem chi tiết tại đây

 

Siêu phẩm xe ga Suzuki giá 24 triệu đồng dễ khiến Honda Vision bật bãi với trang bị áp đảo ‘Tiểu SH'

Dù có mức giá rẻ hơn nhiều so với Honda Vision nhưng những trang bị mà mẫu xe tay ga của Suzuki sở hữu những trang bị hoàn toàn vượt trội ‘Tiểu SH’.