Ô tô

Tin xe 12/2: Đối thủ mới của Hyundai Accent lộ giá bán siêu rẻ, Toyota Vios và Honda City kinh ngạc

Tin xe 12/2: Đối thủ mới của Hyundai Accent lộ giá bán siêu rẻ, Toyota Vios và Honda City kinh ngạc

Rò rỉ giá siêu đối thủ mới của Hyundai Accent: Rẻ kinh ngạc, Honda City và Toyota Vios khóc thét

Giá chính thức của mẫu sedan cỡ trung Skoda Slavia mới dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 28/2 sắp tới (biến thể 1.0L TSI) và ngày 3 tháng 3 (đối với biến thể 1.5L TSI). Tuy nhiên, trước khi xuất hiện trên thị trường, bảng giá dự kiến ​​của mẫu xe mới này đã bị rò rỉ trên web.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ giá rẻ của Honda HR-V 2022 sắp ra mắt, xem trước thiết kế mãn nhãn cùng trang bị hiện đại

Mới đây, hãng xe Trung Quốc Chery đã xác nhận sẽ sớm ra mắt mẫu SUV hạng B Chery Omoda 5 tại thị trường Malaysia trong thời gian tới. Chery Omoda 5 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V 2022.

Xem chi tiết tại đây

Honda ra mắt mẫu xe ga giá 70 triệu mới, 'bỏ xa' Honda SH 125i về cả thiết kế lẫn trang bị

Mặc dù mẫu Honda PCX 160 đã được giới thiệu nhưng phiên bản 125cc của mẫu xe này vẫn đang là cái tên được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. Mới đây, hãng xe Honda cũng đã cho ra mắt Honda PCX 125 2022 tại thị trường nội địa với mức giá 375.500 yên (khoảng 70 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Mãn nhãn vì chiếc Hyundai Tucson 2022 ‘lột xác ngoạn mục’ với giá 229 triệu khiến Honda CR-V bất ngờ

Mới đây, người tiêu dùng đang lan truyền một loạt hình ảnh về gói độ cực chất dành cho mẫu xe SUV Hyundai Tucson thế hệ mới 2022. Được biết, gói dộ body kit này được sản xuất bởi Prior Design và hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, bộ body kit dự kiến sẽ đi vào sản xuất trong một vài tháng tới.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện Hyundai Accent thế hệ mới: Thiết kế lột xác, làm Toyota Vios và Honda City ‘lác mắt’

Hyundai Accent sẽ sớm trải qua một cuộc thay đổi thế hệ và những bức ảnh mới về phiên bản sắp tới của mẫu xe này gần đây đã rò rỉ trên mạng internet. Theo những hình ảnh này, Accent thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường. Mẫu sedan hạng B của Hyundai dự kiến ​​sẽ có những thay đổi lớn so với phiên bản hiện hành.

Xem chi tiết tại đây

 

Kia Việt Nam điều chỉnh giá mẫu sedan đối địch Hyundai Accent: Rẻ hơn Toyota Vios hàng trăm triệu

(Techz.vn) Sau khi điều chỉnh giá bán, mẫu sedan đối thủ của Hyundai Accent và Honda City có giá lăn bánh rẻ hơn Toyota Vios tới gần 200 triệu.