Xe máy

Tin xe 10/2: Honda SH 2022 lép vế trước mẫu xe giá rẻ khó tin, 'ác mộng' của Toyota Fortuner lộ diện

Tin xe 10/2: Honda SH 2022 lép vế trước mẫu xe giá rẻ khó tin, 'ác mộng' của Toyota Fortuner lộ diện

Lộ diện 'cơn ác mộng' mới của Honda SH: Giá bán rẻ khó tin, thiết kế không có điểm chê

Mới đây, hãng GPX đã chính thức trình làng mẫu xe ga GPX TUSCANY 150 tại thị trường Thái Lan. GPX TUSCANY 150 là mẫu xe tay ga thể thao nhưng đậm chất cổ điển, hứa hẹn sẽ thành cái tên ăn khách trong thời gian tới.

anh-1-1676018554.jpeg
 

GPX TUSCANY 150 là mẫu xe được đội ngũ R&D của GPX thiết kế. Đặc biệt hơn cả, thiết kế của GPX TUSCANY 150 đã từng đạt giải thiết kế xuất sắc nhất từ ​​Nhật Bản trong cuộc thi GOOD DESIGN AWARDS 2021 (G-MARK). GPX TUSCANY 150 sở hữu phong cách thể thao cổ điển và được xây dựng dưới dạng concept "STARTatTUSCANY".

Không chỉ vây, với chiều cao yên hợp lí, GPX TUSCANY 150 còn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và dễ dàng sử dụng được trong thành phố và những khu vực đông đúc. GPX TUSCANY 150 hiện đang được phân phối với 2 phiên bản cùng nhiều tùy chọn về màu sắc, bao gồm màu xanh gelato green mint, màu xám khói, màu đỏ, màu xanh, màu trắng và màu đen.

Xem chi tiết tại đây

‘Ác mộng’ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning lộ diện: thiết kế đẹp không tì vết, trang bị đáng gờm

Mẫu xe “anh em sinh đôi” của Toyota Wigo là Perodua Axia đang chuẩn bị được nhà sản xuất trình làng thế hệ mới tại thị trường Malaysia. Trước khi chính thức ra mắt thị trường để so tài với Hyundai Grand i10 và Kia Morning, đã có những chiếc Perodua Axia 2023 mới được bắt gặp khi đang chạy thử trên đường. Dù vậy, ngoại thất của những chiếc xe này vẫn được bao phủ bởi lớp nguỵ trang. Trong khi đó, nội thất của mẫu hatchback này đã được hé lộ khá rõ ràng.

anh-2-1676018554.jpg
 

 

Theo dự kiến, ngay trong năm nay, Toyota Wigo 2023 mới sẽ cập bến thị trường Việt Nam. Nhiều khả năng Toyota Wigo mới sẽ giống với Perodua Axia sắp trình làng tại Malaysia. Vì thế, rất nhiều khách hàng Việt đã dành sự quan tâm cho mẫu xe được coi như phiên bản xem trước của Wigo thế hệ tiếp theo này.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2022 'điêu đứng' trước đối thủ giá 589 triệu, cận cảnh thiết kế đẹp khó rời mắt

Sau nhiều ngày chờ đợi, mẫu SUV Changan CS95 2023 đã "có mặt" tại một số đại lý ở Trung Quốc. Theo kế hoạch, Changan CS95 2023 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 14/2 tới đây và cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner.

anh-3-1676018554.jpg
 

Changan CS95 được ra mắt lần đầu vào tháng 4 năm 2021 tại Trung Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng nội địa. Thừa thắng xông lên, hãng xe Trung đã quyết định tung ra bản facelift với nhiều tính năng và trang bị ấn tượng hơn. Theo kế hoạch, Changan CS95 2023 sẽ được bán ra thị trường với mức giá khởi điểm khoảng 170.000 RMB (tương đương 589 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Accent thế hệ mới bắt đầu được sản xuất từ tháng sau, quyết hạ gục Toyota Vios và Honda City

Thế hệ tiếp theo của Hyundai Accent (hay còn được biết đến với tên gọi Hyundai Verna) với tên mã BN7i dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu trong những tháng tới để giúp dòng xe này cạnh tranh tốt hơn với Toyota Vios và Honda City. Mẫu sedan của hạng B này đã được thử nghiệm nhiều lần trên các con đường tại Ấn Độ và sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào tháng 3 năm nay.

anh-4-1676018554.jpg
 

Theo các nguồn tin mà truyền thông Ấn Độ thu thập được, Hyundai đã đặt mục tiêu đẩy mạnh số lượng xe Hyundai Accent sản xuất được lên 70.000 chiếc mỗi năm, phần lớn trong số này sẽ được dành cho xuất khẩu bởi vào tháng 3/2022, Hyundai đã ngừng sản xuất tại nhà máy St Petersburg ở Nga do thiếu linh kiện vì xung đột giữa Nga và Ukraine. Hyundai Accent được sản xuất tại nhà máy này cho Nga và cũng được xuất khẩu sang một số thị trường khác trên toàn cầu.

Xem chi tiết tại đây