Xe máy

Tin xe 10/10: Giá xe Wave Alpha tăng cao, tân binh Skoda Kodiaq có gì hot?

Tin xe 10/10: Giá xe Wave Alpha tăng cao, tân binh Skoda Kodiaq có gì hot?

Chi tiết mẫu Skoda Kodiaq sắp mở bán tại Việt Nam, đối đầu Hyundai SantaFe

Mới đây, thông tin mẫu SUV hạng trung Skoda Kodiaq sắp được mở bán tại nước ta đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách Việt. Skoda Kodiaq là tân binh đến từ Cộng hòa Séc và sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng trong cả thiết kế lẫn trang bị. Mẫu SUV này sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Hyundai SantaFe hay Mazda CX-8.

Tin xe 10/10: Giá xe Wave Alpha tăng cao, tân binh Skoda Kodiaq có gì hot?

Hiện vẫn chưa rõ rằng Skoda Kodiaq sẽ được phân phối với bao nhiêu phiên bản tại Việt Nam. Tuy nhiên, ở Cộng hòa Séc, Skoda Kodiaq có 5 phiên bản, bao gồm bản Ambition, bản Style, bản Laurin & Klement, bản Sportline và bản RS. Skoda Kodiaq được xây dựng dựa trên cơ sở gầm bệ MQB với kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.697 x 1.882 x 1.676 mm cùng chiều dài cơ sở 2.791 mm.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Honda Wave Alpha 2023 tiếp tục tăng mạnh khiến khách Việt ngán ngẩm

Vừa qua, Honda đã cho ra mắt Wave Alpha 110cc phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế đẹp hơn đặc biệt ấn tượng từ phần đuôi xe sắc nét cùng công nghệ đèn pha LED hiện đại. Đặc biệt hơn cả, ở phiên bản 2023, Honda Wave Alpha còn có thêm bản đặc biệt với màu sơn đen nhám vô cùng nổi bật.

Tin xe 10/10: Giá xe Wave Alpha tăng cao, tân binh Skoda Kodiaq có gì hot?

Wave Alpha 2023 là dòng xe số ăn khách tại thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua. Mặc dù không có nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như màu sắc nhưng Honda Wave Alpha 2023 vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách Việt.

Ở những ngày đầu tháng 10, giá xe Honda Wave Alpha lại tiếp tục tăng mạnh tại các đại lý. Theo đó, Honda Wave Alpha bản tiêu chuẩn đang được bán ra với mức giá dao động từ 20 – 20,5 triệu đồng đối với tất cả các tùy chọn màu sắc. Trong khi đó, Honda Wave Alpha bản đặc biệt hiện được bán ra với mức giá cao hơn, dao động trong khoảng từ 21 – 21,8 triệu đồng. Không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt hơn các phiên bản còn lại, bản đặc biệt của Honda Wave Alpha còn đã ngừng sản xuất dẫn đến số lượng xe không còn nhiều và giá xe tăng cao.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Suzuki XL7 lăn bánh tháng 10/2022: Sức ép lớn cho Mitsubishi Xpander

Suzuki XL7 hoàn toàn mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình cá tính, khả năng vận hành vượt trội cùng khoang nội thất tiện nghi, hiện đại. Mẫu xe này là đối thủ nặng ký của Toyota Rush, Honda BR-V, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross.

Tin xe 10/10: Giá xe Wave Alpha tăng cao, tân binh Skoda Kodiaq có gì hot?

Suzuki XL7 được đưa về thị trường Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross mang tới cho khách hàng 6 tuỳ chọn màu ngoại thất là đen, trắng, xám, đỏ rượu, khaki và cam.

Mẫu MPV lai SUV của Suzuki có thiết kế cá tính và khoẻ khoắn. Phần đầu của Suzuki XL7 trông sắc nét với cụm đèn pha LED đi kèm đèn DRL nổi bật. Xe sở hữu các chi tiết chắn bùn và cản trước mang vẻ thể thao cùng với lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu sedan Mitsubishi hút khách Việt với giá lăn bánh rẻ hơn cả Toyota Vios

Mẫu sedan Mitsubishi Attrage lần đầu được hãng xe của Nhật Bản cho ra mắt vào năm 1978. Hiện tại, Attrage đang ở thế hệ thứ 6 và là đối thủ cạnh tranh với các mẫu sedan hạng B như Ford Fiesta, Hyundai Accent, Honda City và Toyota Vios.

Tin xe 10/10: Giá xe Wave Alpha tăng cao, tân binh Skoda Kodiaq có gì hot?

Mitsubishi Attrage được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất là Xám, Trắng và Đỏ. So với các phiên bản tiền nhiệm, Mitsubishi Attrage 2021 có diện ngoài nam tính và mạnh mẽ hơn. Phần đầu xe khá nổi bật với 2 thanh trang trí mạ chrome hình chữ X, riêng bản CVT được bổ sung 2 đường viền màu đỏ làm tăng nét hiện đại, trẻ trung của xe.

Chi tiết nâng cấp đáng giá nhất trên mẫu sedan đối thủ của Toyota Vios là hệ thống chiếu sáng với dải LED chiếu sáng ban ngày kết hợp cùng đèn pha/cos Bi-LED không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho đầu xe mà còn gia tăng hiệu quả chiếu sáng.

Xem chi tiết tại đây

 

Rộ tin mẫu xe số giá rẻ Honda Revo X sắp được mở bán tại Việt Nam

(Techz.vn) Mẫu xe số Honda Revo X chuẩn bị được mở bán tại thị trường Việt và được xem là ‘anh em song sinh’ với Honda Wave RSX 2022.