Thể thao

Tin vui cho thầy Park: Văn Hậu đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu?

Tin vui cho thầy Park: Văn Hậu đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu?

Những tưởng việc Văn Hậu trở về từ Hà Lan sẽ là nguồn viện binh vô cùng chất lượng giành cho đội bóng Thủ đô trong giai đoạn khốc liệt của mùa giải. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1999 bất ngờ dính chất thương nặng và buộc phải ngồi ngoài sân suốt hơn một tháng qua. Theo chẩn đoán, chấn thương của Văn Hậu vốn không hề nặng nhưng việc cầu thủ này sốt ruột quay trở lại thi đấu nên đã đẩy nhanh tiến độ tập hồi phục khiến cho tình trạng vết thương trở nên xấu đi khá nhiều.

Tin vui cho thầy Park: Văn Hậu đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu? ảnh 1
Văn Hậu dính chấn thương là điều không ai mong muốn.

Cách đây ít giờ, trang chủ của đội bóng Thủ đô đã “thả thính” người hâm mộ bằng đoạn video ngắn ghi lại cảnh Văn Hậu tập luyện cùng cả đội và dòng trạng thái “"CLB bóng đá Hà Nội chào đón sự trở lại của Văn Hậu trước cuộc đối đầu với Bình Dương".

Tin vui cho thầy Park: Văn Hậu đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu?
Trang chủ CLB Hà Nội đăng dòng trạng thái chào mừng Đoàn Văn Hậu trở lại
Tin vui cho thầy Park: Văn Hậu đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu? ảnh 2
Chưa biết Văn Hậu có đủ thể lực để ra sân cuối tuần này hay không, tuy nhiên với khối cơ bắp này, cầu thủ 23 tuổi chỉ cần đứng bên đường biên có lẽ cũng đủ khiến đối thủ sợ toát mồ hôi...

Nếu điều này là sự thực, những người vui mừng nhất sẽ là các CĐV của Hà Nội bởi V-League đang dần bước vào những vòng đấu cuối và đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ còn kém ngôi đầu của Viettel vỏn vẹn 2 điểm. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo chắc chắn cũng sẽ vui mừng không kém khi mà kỳ tập trung ĐTQG đang đến gần.

Tin vui cho thầy Park: Văn Hậu đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu? ảnh 3
Thầy Park chắc chắn cũng vui mừng không kém khi nghe tin cậu học trò cưng trở lại thi đấu.

Ở loạt trận tiếp theo, Hà Nội FC sẽ được thi đấu sớm hơn Viettel 1 ngày. Đây là lợi thế rất lớn bởi nếu giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương, đội bóng Thủ đô sẽ chính thức leo lên ngôi đầu và tạm thời tạo ra áp lực cực lớn lên đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch V-League 2020.

Đây là lý do Đoàn Văn Hậu là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái của ông Park Hang Seo:

 

Văn Hậu bị khui bằng chứng hẹn hò ƯCV Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi chia tay Hoàng Anh?

(Techz.vn)Ít lâu sau khi chia tay bạn gái lâu năm, Văn Hậu bất ngờ bị khui bằng chứng hẹn hò với thí sinh hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.