Thể thao

Tin vui cho MU: Ibrahimovic chấn thương, bỏ lỡ trận lượt đi Cúp C2 - Europa League

Tin vui cho MU: Ibrahimovic chấn thương, bỏ lỡ trận lượt đi Cúp C2 - Europa League

Cụ thể, nhà báo nổi tiếng của Italia Francesco Porzio cách đây ít phút đã xác nhận tiền đạo chủ lực của AC Milan Zlatan Ibrahimovic gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân nhà của MU trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 - Europa League vì một chấn thương cơ. Như vậy siêu tiền đạo người Thụy Điển vẫn chưa thể có lần trở về sân Old Trafford nào kể từ sau khi chia tay MU vào năm 2018.

Tin vui cho MU: Ibrahimovic chấn thương, bỏ lỡ trận lượt đi Cúp C2 - Europa League
Ibrahimovic dính chấn thương, AC Milan thiệt quân trước đại chiến với MU ở Cúp C2.

Ibrahimovic đã bị tổn thương cơ đùi trong trận đấu giữa AS Roma và AC Milan cuối tuần qua và phải rời sân ở phút 56. Rất may chấn thương này không quá nặng và tiền đạo 39 tuổi dự kiến sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 10-14 ngày. Dù vậy chừng đó cũng là đủ để Ibra bỏ lỡ trận đấu tái ngộ với khán giả sân Old Trafford tới đây.

Đội ngũ y tế của AC Milan đang kỳ vọng vết đau của Ibra tiến triển tốt để có mặt trên chuyến bay cùng cả đội sang Manchester. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ được kiểm tra một lần nữa vào ngày 10/03 tới đây - trước ngày diễn ra trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 giữa MU và AC Milan. Dù vậy thì khả năng Ibra đủ sức khỏe ra sân là khá thấp bởi anh đã 39 tuổi, cơ thể không còn sung sức và cần mất nhiều thời gian để hồi phục chấn thương hơn so với các cầu thủ trẻ.

Tin vui cho MU: Ibrahimovic chấn thương, bỏ lỡ trận lượt đi Cúp C2 - Europa League
"Cặp bài trùng" Ibra và Mourinho đã giúp MU gặt hái được 3 danh hiệu trong một mùa giải - Thành tích tốt nhất của Quỷ Đỏ mà tới nay vẫn chưa có HLV nào làm được sau thời Sir Alex Ferguson.

Ngoài ra, Ibra cũng sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của AC Milan tại Serie A gặp Udinese (sân nhà) và Hellas Verona (sân khách). Bù lại, Rossoneri vẫn còn khả năng có được sự phục vụ từ tiền đạo chủ lực của mình ở trận lượt về trên sân nhà San Siro vào ngày 18/03.

Zlatan Ibrahimovic gia nhập MU vào năm 2016 theo tiếng gọi của HLV Quỷ Đỏ khi ấy là Jose Mourinho. Trong màu áo Manchester United, Ibra ghi được 29 bàn sau 53 lần ra sân, góp công lớn vào "cú ăn 3" gồm Siêu Cúp Anh, Cúp Liên đoàn và Cúp C2 - Europa League. Dù vậy chấn thương dây chằng rất nặng giữa năm 2017 đã khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn nửa năm và nói lời tạm biệt với đội chủ sân Old Trafford vào tháng 03/2018. 

Tin vui cho MU: Ibrahimovic chấn thương, bỏ lỡ trận lượt đi Cúp C2 - Europa League
Siêu tiền đạo 39 tuổi vẫn còn cơ hội tái ngộ đội bóng cũ ở trận lượt về trên sân San Siro.

Trong màu áo sọc đỏ đen, Ibra đang trở thành đầu tàu truyền cảm hứng cho cả đội dù đã gần bước sang tuổi 40. Siêu tiền đạo này đã ghi tới 14 bàn thắng trong 15 trận đấu tại Serie A - hiệu suất cao ngang ngửa Cristiano Ronaldo. Nhờ "Hiệu ứng Ibra", AC Milan đang chơi cực kỳ thăng hoa và cùng với Inter Milan trở thành hai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Scudetto mùa giả năm nay.

Toàn bộ bàn thắng của Ibrahimovic trong màu áo MU - Siêu tiền đạo khiến cả Ngoại hạng Anh ngả mũ ở tuổi 35

 

Camp Nou lại nổi bão: Bê bối Barcagate, cựu chủ tịch Bartomeu vào tù và 'Vạch áo cho người xem lưng'

(Techz.vn) Cách đây vài giờ đồng hồ, lực lượng cảnh sát Catalunya (Mossos) đã bất ngờ có mặt ở tổng hành dinh CLB Barcelona, tiến hành điều tra, tịch thu tài liệu và đồng thời bắt giữ một số thành viên chóp bu của ban lãnh đạo cũ lẫn mới. Trong đó có vị cựu chủ tịch nhiều bê bối Josep Bartomeu.